{keywords}

Tình trạng mất điện trong mùa hè sẽ gây ra những bất tiện nhất định cho cuộc sống của chúng ta. Các thiết bị làm mát không thể hoạt động gây ra tình trạng nóng nực, mất điện vào buổi tối sẽ làm các thiết bị chiếu sáng mất tác dụng. Mất điện cũng làm các thiết bị mạng như modem, wifi router dừng hoạt động, cắt đứt kết nối Internet của các thiết bị thông minh như tivi, máy tính, điện thoại...

Không chỉ gây ra bất tiện, mất điện cũng có thể gây ra những nguy hiểm cho chúng ta như hệ thống camera giám sát mất chức năng an ninh tạo điều kiện cho kẻ gian lợi dụng tình huống gây ra thiệt hại về tài sản.

Trước đây giải pháp cho các sự cố về điện thường được lựa chọn là máy phát điện. Tuy nhiên máy phát điện có rất nhiều nhược điểm như: Gây ô nhiễm không khí do vận hành bằng xăng dầu, gây ô nhiễm âm thanh do tiếng ồn lớn, dễ gây cháy nổ và chi phí vận hành cao.

Giải pháp tối ưu nhất cho các hộ gia đình hiện nay là sử dụng bộ lưu điện, hay còn gọi là UPS. Đây là một hệ thống cấp nguồn điện liên tục hay còn được gọi đơn giản là bộ lưu trữ điện dự phòng nhằm mục đích gia tăng độ tin cậy cho nguồn điện.

{keywords}

UPS có khả năng cung cấp điện dự phòng cho rất nhiều thiết bị có công suất đa dạng từ những thiết bị có công suất nhỏ như máy tính, camera, modem wifi, tivi ... cho đến các thiết bị có công suất lớn như quạt điện, máy điều hòa không khí, tủ lạnh… tùy theo công suất thiết kế trên mỗi bộ UPS.

Chúng được trang bị ắc quy bên trong hoặc kết nối với tủ ắc quy rời bên ngoài để có thể duy trì hoạt động liên tục của thiết bị điện trong một khoảng thời gian nhất định.

Nguồn điện mà UPS sử dụng để cung cấp cho các thiết bị chính là nguồn năng lượng được dự trữ tự động trong ắc quy. Các thiết bị trong gia đình sẽ được nối với nguồn điện thông qua UPS, mỗi khi có sự cố về nguồn hay mất điện thì các thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường mà không ảnh hưởng gì. Ngược lại khi có điện lưới thì UPS sẽ tự động sạc đầy các bình ắc quy để chuẩn bị sẵn cho tình huống mất điện.

Với thiết kế rất gọn gàng, an toàn, thân thiện không gây ô nhiễm về tiếng ồn, khói bụi, cũng không sử dụng những nhiên liệu bắt cháy nên UPS vô cùng thích hợp sử dụng trong gia đình chúng ta.

{keywords}
Bộ lưu điện PROLiNK công nghệ Line Interactive từ 650VA-2000VA.

Trên thị trường, bộ lưu điện PROLiNK của Singapore là một trong những thương hiệu nổi tiếng đang được các hộ gia đình tại Việt Nam tin dùng. Các sản phẩm của PROLiNK luôn được ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, cùng các chế độ hậu mãi chu đáo.

Có thể đạt được điều này bởi nhà sản xuất PROLiNK đã tích hợp những công nghệ ưu việt nhất vào các sản phẩm của mình để mang lại cho khách hàng những giá trị gia tăng vượt trội.

Với công nghệ ổn áp AVR 3 bước, UPS PROLiNK là một chiếc ổn áp tuyệt vời, giúp ổn định điệp áp cho các thiết bị điện mà không ngại tình trạng điện lưới chập chờn.

Công nghệ Fast Charge sạc siêu nhanh giúp ắc quy đạt tới 90% dung lượng chỉ sau 2- 4h nhanh chóng đưa UPS trở lại trạng thái sẵn sàng phục vụ.

Thời gian chuyển mạch cực ngắn giúp UPS PROLiNK đảm bảo mọi hoạt động của các thiết bị có độ nhạy về điện cao như camera giám sát, máy tính, modem, Wifi router… không bị ảnh hưởng, đồng thời duy trì kết nối một cách liên tục.

Việc lựa chọn UPS PROLiNK để bảo vệ các thiết bị điện của gia đình có thể nói là một giải pháp tối ưu, mang lại sự thuận tiện cũng như những lợi ích kinh tế lâu dài cho chúng ta.

{keywords}
Bộ lưu điện PROLiNK Online 1 pha và 3 pha.

Các sản phẩm UPS PROLiNK hiện đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần phân phối XTREND. Để nhận biết sản phẩm chính hãng, trên tất cả sản phẩm UPS PROLiNK đều có tem nhận diện thương hiệu XTREND và khách hàng có thể nhập S/N sản phẩm để tra cứu thông tin bảo hàng trên trang https://xtrend.vn/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần phân phối XTREND
Mail: mail@xtrend.vn
Hotline: 099 5678 699

An Nhiên