Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 1
Với một số người, đằng sau vẻ hào nhoáng là sự ăn chơi trụy lạc. Sự lười biếng, ham chơi đưa họ vào con đường không đứng đắn. Sai lầm cứ nối tiếp, họ liên tục lên Internet "săn mồi", dụ dẫn nhiều người đến với thế giới "đen".
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 2
Smartphone và mạng xã hội là thứ nguy hiểm dẫn người ta đến gần tai nạn. Nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra cũng vì nghiện điện thoại nên mất kiểm soát. An toàn hay nguy hiểm đều do bạn lựa chọn, quyết định cuộc sống của chính mình.
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 3
"Người ngoài cuộc thường sáng suốt nhất". Nhiều bạn gái thích những thứ hào nhoáng, đẹp đẽ, không tin vào lời người xung quanh. Cần phải biết rằng không thể đánh giá con người ở vẻ bề ngoài. Cuộc sống luôn chứa đựng nguy hiểm mà ta không lường trước được.
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 4
Đôi khi, hôn nhân không phải kết quả của tình yêu mà là sự đánh đổi. Người ta có thể vì đồng tiền mà hy sinh tình cảm, rồi chính họ lại tỏ ra chán nản với lựa chọn ấy. Sau đó, chuỗi ngày sống trong lừa dối và lo âu xuất hiện. Đến cuối cùng, họ giết chết tình yêu, hôn nhân và chính cuộc đời mình.
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 5
Người ta đang phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội, lười lao động và thích sống ảo. Con người dần cuốn vào vòng xoáy của tình yêu ảo, xa rời cuộc sống thực. Đến khi gặp mặt, mọi ấn tượng về nhau sẽ tan biến, kết quả chắc chắn không có gì tốt đẹp.
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 6
Nhiều người đối xử với nhau bằng sự dè chừng. Dần dần, họ không biết đâu là cảm xúc thật của chính mình. Với từng người, họ lại dùng thái độ và cách cư xử khác nhau, cảm xúc lẫn lộn và dần trở thành người vô cảm.
Bo tranh con nguoi chay theo gia tri ao, danh mat chinh minh hinh anh 7
Tình yêu, đúng người, đúng thời điểm là thiên đường. Nhưng nếu chọn sai người, sai thời điểm, chẳng khác gì tìm đến cửa địa ngục của cảm xúc. Chuyện tình cảm là nhiệm vụ của con tim, nhưng đôi khi bạn cần dùng lý trí để bảo vệ chính mình. 
Điều gì không nên làm khi dùng mạng xã hội? Nếu biết sử dụng mạng xã hội đúng cách, bạn sẽ tránh được những phiền toái không đáng có.