Một quả trứng gà bình thường đã phá kỷ lục Instagram để trở thành bức ảnh được thích nhiều nhất mọi thời đại. Được đăng với mục đích duy nhất là phá kỷ lục mà ngôi sao Kylie Jenner lập được, bức ảnh quả trứng đạt được mục tiêu đề ra vào hôm nay, 14/1. Tại thời điểm bài viết, nó có 28.254.500 lượt thích.

 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Let’s set a world record together and get the most liked post on Instagram. Beating the current world record held by Kylie Jenner (18 million)! We got this 🙌 #LikeTheEgg #EggSoldiers #EggGang

Bài viết do EGG GANG 🌍 (@world_record_egg) chia sẻ vào

Đây là bài đăng duy nhất của tài khoản @world_record_egg. Chú thích ảnh có ghi: “Hãy cùng nhau lập kỷ lục thế giới và trở thành bài viết nhiều lượt thích nhất trên Instagram. Đánh bại kỷ lục thế giới Kylie Jenner (18 triệu) đang giữ. Chúng ta đã làm được”.

 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

stormi webster 👼🏽

Bài viết do Kylie (@kyliejenner) chia sẻ vào

Phần tiểu sử của tài khoản nay được bổ sung: “Người giữ kỷ lục thế giới về bức ảnh được thích nhiều nhất Instagram. Dấu tick màu xanh của chúng tôi đâu”. Trước đó, kỷ lục bức ảnh Instagram được yêu thích nhất thuộc về Kylie Jenner với bức ảnh con gái Stormi Webster. Cô đã phản ứng một cách hài hước trước điều này bằng cách đăng video đập vỡ quả trứng.

 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Take that little egg

Bài viết do Kylie (@kyliejenner) chia sẻ vào