Đến hẹn lại lên, Ngoại hạng Anh 2022-2023 trở lại trong sự chào đón của người hâm mộ. Để hòa mình vào sự cuồng nhiệt của các cổ động viên bóng đá, truyền hình ClipTV của MobiFone đã sẵn sàng mang không khí Ngoại hạng Anh 2022 gõ cửa từng ngôi nhà.

Mùa giải này, K+ tiếp tục là đơn vị độc quyền phát sóng 3 mùa giải 2022-2025 trên tất cả nền tảng và không được trình chiếu trên bất kỳ kênh nào ngoài 04 kênh K+. Khách hàng có thể đăng ký truyền hình ClipTV để theo dõi trọn vẹn giải đấu trên các kênh K+ mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

{keywords}

Với ưu thế sở hữu đường truyền ổn định, miễn phí data 3G/4G khi truy cập và sử dụng dịch vụ, ClipTV mong muốn mang thế giới thể thao, giải trí đến tận tay người dùng ở mọi khu vực. Không chỉ được xem trọn bộ 04 kênh K+ chất lượng HD có bản quyền: K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, khi đăng ký gói 6 tháng hoặc 12 tháng trên ClipTV, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng sử dụng gói kênh K+, thưởng thức kho phim điện ảnh Việt Nam và quốc tế chất lượng cao trên truyền hình ClipTV chỉ với 175.000 đồng/tháng.

Ngoài những trận đấu hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh, khách hàng còn được thưởng thức các giải bóng đá đỉnh cao toàn cầu như Laliga, Bundesliga, Serie A hay Ligue 1 ngay trên truyền hình ClipTV.

{keywords}

ClipTV được biết đến là một trong những dịch vụ truyền hình Internet top đầu tại thị trường Việt Nam mang thương hiệu MobiFone. Dịch vụ cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với hơn 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chất lượng cao, kho VOD khổng lồ với đa dạng thể loại từ giải trí, thể thao, âm nhạc, giáo dục, các bộ phim đặc sắc và phim Hollywood…100% có bản quyền.

Khách hàng của MobiFone có thể dễ dàng xem tất cả nội dung mình mong muốn với chất lượng cao lên đến 4K trên đa nền tảng như web, mobile web, mobile app, TV app và TV box. Khả năng phân loại kênh thông minh có thể thay đổi phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng; tính năng lưu chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày và các tính năng hấp dẫn khác, ClipTV hướng tới mục tiêu trở thành dịch vụ tốt nhất, có thể truyền tải cảm xúc và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trong tương lai gần.

Để đăng ký gói K+ trên ClipTV, khách hàng đăng ký trực tiếp tại mục “Gói dịch vụ” tại https://cliptv.vn/packages_new/payment/107
Trải nghiệm dịch vụ tại: https://cliptv.vn/

Phương Dung