Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Sau khi đăng ký gian hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại địa chỉ website Voso.vn hoặc trên ứng dụng di động Vỏ Sò, bà con nông dân ở Hải Dương đã có thể thực hiện đăng bán sản phẩm nông sản chỉ với 3 bước.

Trong bối cảnh nông sản tại Hải Dương bị tồn đọng, không tiêu thụ được do dịch bệnh Covid-19, ngày 2/3, Tổng Công ty Viettel Post đã chính thức khởi động chiến dịch ứng dụng công nghệ số giúp nông sản Việt thoát cảnh “giải cứu” không chỉ trong mùa dịch.

Với việc triển khai chiến dịch tại Hải Dương trong giai đoạn trước mắt, Ban lãnh đạo Viettel Post đã chỉ đạo chi nhánh Hải Dương ngay trong ngày 3/3 làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn để thống nhất các vùng và sản phẩm cần hỗ trợ hoặc có thể hỗ trợ. 

Hướng dẫn tạo tài khoản cho người bán trên VOSO:

Hướng dẫn Upload sản phẩm lên sàn TMĐT VOSO:

Hướng dẫn tạo kho và quản lý tài khoản cho người bán trên VOSO:

Để đăng ký gian hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử này, người dùng có thể chọn đăng ký trên website Voso.vn hoặc trên ứng dụng di động Voso Merchant.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Theo đó, sau khi truy cập link https://mc.voso.vn/site/login, bà con nông dân cần chọn mục “Đăng ký bán hàng trên Voso.vn” điền đầy đủ các trường thông tin và chú trọng các mục có dấu tích đỏ rồi bấm “Gửi thông tin đăng ký”.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Nhà cung cấp nên cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin trong mục Thông tin người bán (Thông tin liên hệ).

Với ứng dụng Voso Merchant, trước tiên bà con nông dân cần truy cập link: http://voso.vn/site/app-merchant, hoặc truy cập vào App Store/ CHPlay để tải ứng dụng này.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Tiếp đó, cần bấm vào mục “Đăng ký”, sau đó điền đầy đủ trường thông tin và chú trọng các mục có dấu tích đỏ. Nhà cung cấp cũng được khuyến nghị nên cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin trong mục: Tài khoản (Thông tin cá nhân).

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Ngay trong thời gian chờ gian hàng được duyệt, nhà cung cấp vẫn có thể đăng nông sản của mình lên gian hàng. Khi gian hàng được duyệt, sản phẩm cũng đồng thời hiển thị.

Hướng dẫn 3 bước đăng sản phẩm nông sản trên website Voso.vn và ứng dụng Voso Merchant

 

Cũng theo hướng dẫn của đơn vị vận hành sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, để đăng sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử này, cả trên website Voso.vn hay trên ứng dụng Voso Merchant, bà con đều phải thực hiện 3 bước.

Bước 1 là vào mục "Quản lý hàng hóa", vào "Danh sách hàng hóa" và chọn "Thêm hàng hóa".

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Bước 2: Thêm đầy đủ thông tin nông sản, bao gồm: Thông tin cơ bản (phần kích thước sản phẩm để đúng với kích thước đóng gói thực tế); Giá bán, chiết khấu (với sản phẩm dưới 30.000 đồng, nhà cung cấp nên tạo combo. Mục chiết khấu dành cho sàn chính là phần chiết khấu dành cho cộng tác viên bán hàng cho mình);      Hình ảnh (tối thiểu 4 ảnh, trong đó ảnh đại diện sản phẩm cố gắng là ảnh nền trắng, rõ ràng); Chi tiết hướng dẫn; Khác (phần giới hạn khu vực có thể giao hàng).

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Bước 3: Bấm “Lưu” để kết thúc việc đăng sản phẩm đó.

Hướng dẫn 3 bước đăng sản phẩm lên sàn qua ứng dụng Voso Merchant

Bước 1: Vào mục “Sản phẩm”, bấm vào dấu cộng (➕) bên góc phải mà hình để thêm sản phẩm.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin của nông sản.

Bước 3: Bấm “Thêm sản phẩm mới”.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Ngoài ra, đội vận hành sàn thương mại điện tử Vỏ Sò cũng lưu ý, nhà cung cấp cần nhớ thêm tồn kho (tức số lượng đơn hàng có thể giao) và để trạng thái sản phẩm là "hiển thị".

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Vân Anh 

Giúp nông sản thoát cảnh “giải cứu” ở vỉa hè

Giúp nông sản thoát cảnh “giải cứu” ở vỉa hè

Hàng ngàn tấn nông sản ở Hải Dương và nhiều vùng nông thôn khác sẽ không còn rơi vào cảnh phải “giải cứu” vì dịch bệnh nhờ sàn thương mại điện tử.

Chủ đề :
 
List comment
 
Vingroup bổ nhiệm ông Michael Lohscheller làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu
icon

Ngày 27/07, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm ông Michael Lohscheller - người từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Volkswagen Mỹ và Tổng giám đốc Opel toàn cầu - làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. 

 
Trung Quốc bảo vệ tài xế giao đồ ăn
icon

Nhà chức trách Trung Quốc yêu cầu các nền tảng trực tuyến bảo đảm thu nhập của tài xế giao đồ ăn cao hơn mức lương tối thiểu của cả nước.  

 
Bitcoin quay đầu giảm khi Amazon phủ nhận tin đồn
icon

Gần tiến sát mốc 40.000 USD, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm khi người phát ngôn của Amazon lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng gã khổng lồ thương mại điện tử sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm nay.

 
Từ việc Bộ Tài chính trình hoãn thực hiện Thông tư 40, các nước khác thông qua quy định thu thuế sàn TMĐT ra sao?
icon

Doanh thu bán hàng thương mại điện tử (TMĐT) đến người tiêu dùng (B2C, C2C) đạt hàng tỷ USD mỗi năm trên toàn cầu. Song việc thu thuế với hoạt động diễn ra trên các nền tảng TMĐT xuyên biên giới luôn là vấn đề đau đầu với nhiều chính phủ.

 
Những kiểu đa cấp tiền số tại Việt Nam
icon

Các mô hình kinh doanh đa cấp biến tướng tại Việt Nam sử dụng tiền số như một tấm bình phong cho hoạt động kêu gọi vốn từ nhà đầu tư.

 
 
Hàng không lo ngại vì Nhật Bản chưa số hóa hộ chiếu vắc xin
icon

Nhật Bản mới cấp chứng nhận tiêm vắc xin dưới dạng giấy mà chưa có định dạng điện tử, làm dấy lên lo ngại giữa các hãng hàng không đang muốn khôi phục đường bay quốc tế.  

Vietnam Post, Viettel Post cung cấp hơn 1.300 tấn hàng thiết yếu cho người dân các vùng dịch
icon

Qua 2 kênh online và offline, đến ngày 25/7, 2 doanh nghiệp bưu chính đã mở 2.972 điểm bán hàng hóa thiết yếu tại 21 địa phương đang giãn cách xã hội. Khối lượng hàng thiết yếu đã cung cấp tới người dân các tỉnh, thành này là 1.331 tấn.

Người dân TP.HCM xoay xở ra sao trong mùa dịch?
icon

Khi TP.HCM giãn cách, người dân hạn chế di chuyển, các “chiến binh” công nghệ chẳng quản ngại hiểm nguy giữa mùa dịch, vận chuyển những đồ dùng thiết yếu mỗi ngày để duy trì nhịp sống cho người dân thành phố.

Bác thông tin TP.HCM dùng trực thăng phun khử trùng
icon

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin TP.HCM sẽ dùng trực thăng để phun khử trùng, tuy nhiên thông tin này không chính xác.  

TP.HCM: Shipper phải đeo biển tên, có mã QR code để nhận diện
icon

Lượng shipper các doanh nghiệp phải điều chỉnh giảm 10%, phải có băng đeo tay nền xanh đậm, kích thước ống đeo cao 20cm, in chữ “Shipper” màu trắng mới đủ điều kiện hoạt động và chỉ được vận chuyển hàng thiết yếu.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123