Trong nhiều trường hợp, người dùng có thể muốn rút tiền ra khỏi tài khoản thu phí tự động không dừng. Đối với hệ thống thẻ ePass, công ty chủ quản VDTC đã có hướng dẫn khá cụ thể về quy trình rút tiền.

{keywords}
VDTC đã có hướng dẫn khá cụ thể về quy trình rút tiền ra khỏi ePass (ảnh minh họa).

Cách rút tiền ePass thu phí không dừng

Nếu là khách hàng cá nhân, người dùng điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy và rút tiền trong tài khoản ePass (BM.01) các mục I, III, IV, V; sau đó ký tên mục Khách hàng. Đi kèm là ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản

Nếu là khách hàng doanh nghiệp, hãy điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu hủy và rút tiền trong tài khoản ePass (BM.01) các mục I, III, IV, V; sau đó ký tên & đóng dấu mục Khách hàng. Đi kèm là ảnh chụp 2 mặt giấy tờ tùy thân của người đại diện, ảnh chụp 2 mặt giấy phép đăng ký kinh doanh.

Sau khi chuẩn bị giấy tờ, khách hàng liên hệ hotline 19009080 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu. Bộ phận xử lý sẽ liên hệ lại khách hàng theo số điện thoại trên hợp đồng để nhận hình ảnh giấy tờ qua Zalo và kiểm tra xác minh.

Nếu giấy tờ hợp lệ, ePass sẽ hỗ trợ và thông báo kết quả tới khách hàng.

Anh Hào

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Nếu liên kết, tiền để trong tài khoản Viettel Money sẽ được trừ trực tiếp khi xe qua trạm, và cũng có thể được dùng để mua sắm, thanh toán trực tuyến, hoặc rút ra tài khoản ngân hàng.