Từ 24/6/2019 các ngân hàng đã triển khai chương trình khuyến mãi “Đặt vé máy bay – Vi vu thế giới” trên ứng dụng di động, đã có rất nhiều khách hàng nhận được ưu đãi hoàn tiền 200.000 đồng, các chuyến du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc và Voucher vé máy bay trị giá 3 triệu đồng. Với các ưu đãi “khủng” có tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng chương trình khuyến mãi đã tạo được hiệu ứng kích thích khách hàng lựa chọn di chuyển bằng máy bay nhiều hơn.

Hiện tính năng Đặt vé máy bay đã có mặt trên ứng dụng di động của nhiều ngân hàng lớn như: VCB-Mobile B@nking/VCBPAY, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, VPBank Online, Eximbank Mobile Banking, SCB Mobile Banking, MB Bank, NCB Smart, IVB Mobile Banking, SHB Mobile, Nam A Bank Mobile Banking, ABBANKmobile, LienVietPostBank Mobile Banking, HDBank mBanking, Sacombank Pay, Vietbank Digital…

Lượng khách hàng đặt vé máy bay trực tuyến trên các ứng dụng ngân hàng ngày càng gia tăng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng di động của các ngân hàng. Sau khi đặt mua và thanh toán vé thành công trên ứng dụng, hệ thống đặt vé sẽ gửi lại thông tin chuyến bay và Mã thanh toán – dùng để nhận thưởng.

Với ưu đãi Hoàn tiền trực tiếp, 100 khách hàng đầu tiên nhập mã thanh toán mỗi ngày  sẽ được hoàn 200.000 đồng. Hàng tuần chương trình sẽ quay số may mắn, mỗi tuần 1 chuyến du lịch châu Âu, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc và 4 voucher vé máy bay. Một khách hàng có thể nhập nhiều mã thanh toán để tăng tỉ lệ trúng thưởng. Đặc biệt, chương trình được áp dụng song song cùng với các khuyến mãi giá vé hiện hành của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. 

Sau khi được trải nghiệm chương trình khuyến mãi, Ngọc Lan (32 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Biết đến chương trình khuyến mãi từ đầu tháng 7, mình thử đặt vé đi công tác qua ứng dụng ngân hàng và nhận thấy dịch vụ này khá tiện lợi. Không chỉ thao tác dễ dàng, tránh được sai sót trong quá trình thanh toán mà còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 200.000 đồng.  Ngoài ra, mình cũng có thể tha hồ lựa chọn và so sánh giá của các hãng khác nhau”.

Nhiều ưu đãi lớn khi đặt vé máy bay trên các ứng dụng ngân hàng.

Với cô Lê Tâm (đã nghỉ hưu) thường xuyên phải bay vào TP.HCM để thăm con cháu thì việc đặt vé máy bay trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng giúp cô thảnh thơi có nhiều thời gian để làm những việc khác. Hơn nữa việc trừ tiền thẳng vào tài khoản, nhanh gọn và bảo mật thông tin nên cô tỏ ra rất hài lòng với tiện ích này.