Kody Workman và Kelly Castille - cặp blogger sở hữu tài khoản Instagram có hơn 170.000 người theo dõi - trở thành tâm điểm chỉ trích sau một bức ảnh công khai trên trang cá nhân vào ngày 28/8.

Trong ảnh, Kody Workman ngồi trên vách đá tại Laguna Humantay (Peru). Trong khi đó, bạn gái anh - Kelly Castille - cố bám lấy tay người yêu để đứng vắt vẻo ngoài mỏm đá.

Cap blogger My bi chi trich mao hiem tinh mang vi mot buc anh song ao hinh anh 1
Cặp blogger bị "ném đá" vì tạo dáng nguy hiểm bên vách đá để chụp ảnh.

"Cả thế giới đang chờ đợi bạn. Chúng tôi mong bạn hãy nắm lấy cơ hội, vượt qua những rào cản tiêu cực để vẽ lên bức tranh mà bạn muốn.

Có sự khác biệt giữa mạo hiểm cuộc sống và chấp nhận rủi ro. Chúng ta biết mình muốn ở bên nào hơn, phải không?", Kody và Kelly viết caption.

Tuy nhiên, bất chấp dòng chú thích đầy triết lý này, khoảnh khắc chênh vênh, nguy hiểm bên mỏm đá của đôi trẻ khiến người xem không khỏi rùng mình cùng bức xúc.

Hầu hết bình luận bên dưới bài đăng của cặp blogger đều chỉ trích đôi này bất chấp cả mạng sống để sống ảo, câu like. Một số người thậm chí gọi hành động này là "ngu xuẩn".

"Mạo hiểm tính mạng và thậm chí không nhận được hơn 100.000 lượt thích. Tai nạn vẫn xảy ra trên khắp thế giới với những người có kinh nghiệm", @isaura_p95 viết.

"Bức ảnh tuyệt đẹp? Liệu các bạn có ý thức được mình là người có ảnh hưởng không?", @camacho_w bình luận.

Còn @kilu_hara chỉ trích cặp blogger đang gây nguy hiểm cho chính những người yêu mến họ. "Hãy trở thành người truyền cảm hứng thay vì khuyến khích ai đó tự sát bằng những hình ảnh giả tạo này", tài khoản này viết.

Cap blogger My bi chi trich mao hiem tinh mang vi mot buc anh song ao hinh anh 2

Cap blogger My bi chi trich mao hiem tinh mang vi mot buc anh song ao hinh anh 3

Cap blogger My bi chi trich mao hiem tinh mang vi mot buc anh song ao hinh anh 4

Cap blogger My bi chi trich mao hiem tinh mang vi mot buc anh song ao hinh anh 5

Kody và Kelly nhiều lần bị chỉ trích vì bị cho là bất chấp mạng sống để câu like.

Trước những ý kiến "ném đá" của dân mạng, Kody và Kelly giải thích với Business Insider rằng tạo dáng gây tranh cãi của họ thực ra rất dễ dàng và không nguy hiểm như mọi người nghĩ.

"Chúng tôi thích thúc đẩy sự sáng tạo. Và thực sự nó không hề nguy hiểm. Chúng tôi sẽ không bao giờ mạo hiểm cuộc sống của mình", đôi blogger nói.

Đây không phải lần đầu tiên Kody và Kelly hứng chịu "gạch đá" vì những bức ảnh họ chia sẻ lên mạng. 

Giữa tháng 4 vừa qua, cả hai bị dân mạng lên án dữ dội sau khi đăng tải hình ảnh hôn nhau trong tư thế nguy hiểm ở một khu nghĩ dưỡng tại Bali, Indonesia.