Nếu đang sở hữu ứng dụng iPay Mobile của ngân hàng VietinBank, chắc hẳn bạn đã khá quen với những tiện ích mà ứng dụng này đem lại. Thế nhưng, bên cạnh những tính năng hiện có, mới đây phiên bản nâng cấp còn có thêm nhiều tính năng. Chỉ sau hơn hai tuần ra mắt, đã có tới hơn 1,4 triệu lượt tải và cập nhật mới ứng dụng.

Từ hỗ trợ “full option” cho các dịch vụ thẻ…

VietinBank iPay Mobile trong diện mạo mới này sở hữu gần như trọn vẹn tất cả các tiện ích tài chính thông minh. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là một trong những ứng dụng di động ngân hàng tại Việt Nam có nhiều tính năng mới nhất.

Bạn có thể dễ dàng tải app về miễn phí trên kho ứng dụng Android và iOS. Tiếp đến, chỉ bằng một vài thao tác, ứng dụng này giúp giải quyết hầu hết các vấn đề chi tiêu trong cuộc sống, hướng bạn đến phong cách sống nhàn nhã hơn giữa sự bùng nổ của công nghệ số.

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile trong lần cập nhật mới nhất mang đến một giao diện hiện đại, đột phávới phong cách năng động và trẻ trung. Ứng dụng cập nhật hơn 50 tính năng, giúp tối ưu và đơn giản hóa giao dịch tài chính. Đây là màn “lột xác” hoàn toàn của iPay Mobile khi các dịch vụ được sắp xếp theo từng cụm tính năng giúp tối ưu trải nghiệm người dùng.

Một trong những điều được mong chờ nhất trong phiên bản cập nhật iPay Mobile lần này là cụm tính năng dịch vụ thẻ được phát triển “full option”. Từ vấn tin tài khoản thẻ, vấn tin lịch sử giao dịch tài khoản thẻ đến các dịch vụ mà trước đây khách hàng phải đến quầy giao dịch mới thực hiện được như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, thanh hóa đơn qua thẻ, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến…

Các tiện ích thanh toán cơ bản như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp… có sẵn trước đây được nhiều người dùng ưa chuộng và ngày càng gia tăng về số lượng giao dịch theo cấp số nhân. Thanh toán QR Pay giúp những tín đồ mua sắm thỏa thích “chạm và quét VNPAY-QR”, không phải mang tiền mặt mà vẫn nhận được các mã khuyến mại, giảm giá.

Bên cạnh đó, iPay Mobile còn cập nhật thêm các tiện ích như quản lý lịch chuyển khoản định kỳ, quản lý danh bạ thụ hưởng giúp bạn thanh toán một cách nhanh chóng và có kế hoạch hơn. Các hình thức này quả nhiên sẽ là bí thuật cho team “não cá vàng” mắc hội chứng hay quên. Yên tâm cứ đến kỳ iPay Mobile sẽ nhắc lịch nên bạn không sợ bị quên hay chậm lịch nữa.

… đến mua sắm, đặt vé hay checkin máy bay đều được tích hợp.

Với người dùng ưa thích du lịch hay thường xuyên di chuyển thì Cụm tính năng Đặt vé tàu, xe, máy bay, phòng khách sạn… sẽ là cẩm nang lý tưởng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những tấm vé, phòng khách sạn phù hợp nhất.

Đặc biệt hơn, tiện ích Checkin máy bay trực tuyến giúp người dùng tiết kiệm hàng giờ đồng hồ cho thủ tục check-in và theo dõi chuyến bay. Đây là một trong những tính năng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm.

Cũng trên VietinBank iPay, tiện ích Loyalty hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn, với chính sách tích lũy điểm thưởng linh hoạt và quy đổi điểm thành quà tặng hấp dẫn thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Ứng dụng được xây dựng trên nền di động kết hợp với các công nghệ mới nhất cho phép quá trình xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác và đảm bảo yêu cầu bảo mật cao. Phương thức xác thực Soft OTP giúp khách hàng không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải nhớ mã OTP, tránh sai xót trong quá trình thực hiện giao dịch.

Đại diện ngân hàng VietinBank cho biết: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, VietinBank không ngừng cải thiện, cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất nhằm cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Việc nâng cấp và gia tăng tiện ích trên ứng dụng phù hợp với xu hướng sử dụng ngân hàng số cùng làn sóng thanh toán không tiền mặt mang đến những trải nghiệm đích thực và an toàn cho người dùng”.

Tải ứng dụng trên Google Play hoặc App store!