Cathay Pacific sắp cung cấp wifi, cho khách hàng trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên chuyến bay

Kho nội dung giải trí được tăng cường này là minh chứng cho nỗ lực của Cathay Pacific trong việc nâng cao trải nghiệm giải trí trên chuyến bay. Hành khách của hãng sẽ được thưởng thức nhiều hơn những bộ phim mới, nhiều chương trình thể thao hơn, nhiều bộ đĩa hơn, và nhiều nội dung giải trí châu Á nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, các sự kiện thể thao mới nhất sẽ được phát trực tiếp trên chuyến bay, giúp hành khách không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc gay cấn nào của các trận đấu yêu thích khi bay cùng Cathay Pacific.

Với kho nội dung giải trí mới được hãng cập nhật, hành khách có thể bay vòng quanh thế giới liên tục đến 45 lần mà vẫn không phải xem lặp lại bất kỳ chương trình nào, khiến cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm độc đáo duy nhất.

Bà Vivian Lo, Tổng giám đốc Bộ phận Trải nghiệm và Thiết kế Khách hàng của Cathay Pacific cho biết: “Chúng tôi thường được nghe hành khách chia sẻ rằng nội dung giải trí chất lượng cao giúp chuyến bay của họ trở thành trải nghiệm đáng nhớ. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho hành khách nhiều nội dung mới mẻ và thú vị để khám phá trên chuyến bay. Dù đó là nội dung hài hay bi, kinh dị hay thư giãn, chúng tôi chỉ mong muốn hành khách được giải trí dễ dàng trên bất kỳ chuyến bay nào cùng hãng”.

Hiện Cathay Pacific sở hữu kho nội dung giải trí châu Á phong phú nhất, hơn bất kỳ hãng hàng không nào trên thế giới, với những bộ phim chất lượng cao hay nhất, những chương trình truyền hình đặc sắc và những sản phẩm giải trí tuyệt vời nhất thế giới. Hành khách sẽ được khám phá các chương trình được chuyên gia giải trí và người nổi tiếng tuyển chọn và tập hợp.

Với các hành khách yêu thể thao là Cathay Pacific đã ký kết hợp tác với kênh Sport 24 để phát trực tiếp những sự kiện thể thao quốc tế đặc sắc nhất cho hành khách trên máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng. Hành khách có thể xem trực tiếp Giải Vô địch Bóng bầu dục Thế giới trong tháng này. Trong năm tới, Thế vận hội Tokyo và Giải Bóng bầu dục 7 người Hồng Kông sẽ được phát trên chuyến bay, để các hành khách có thể hòa mình vào tất cả những tình tiết gay cấn trong các trận đấu đặc sắc suốt hành trình bay của mình.

Các hành khách của Cathay Pacific sẽ nằm trong số những người đầu tiên được thưởng thức các bộ phim bom tấn trên thế giới, với vô số phim mới được bổ sung hàng tháng ngay khi đang trình chiếu ở rạp hoặc thậm chí sắp ra mắt. Các hành khách sẽ rất vui mừng khi biết được Cathay Pacific đã hợp tác với dịch vụ streaming và chuyên gia giải trí độc lập MUBI. Cathay Pacific và MUBI đã mua được những bộ phim kinh điển chưa từng được chiếu tại các rạp phim địa phương, để hành khách thỏa sức khám phá. Bên cạnh đó, với một số lượng lớn phim được chọn lọc và bổ sung vào kho nội dung mỗi tháng, hành khách sẽ luôn có thêm nhiều điều để khám phá trên chuyến bay tiếp theo.

Kho phim điện ảnh và truyền hình đa dạng của Cathay Pacific đang ngày càng đặc sắc hơn, với nhiều chương trình để thưởng thức. Cathay Pacific là một trong những hãng hàng không đầu tiên mang đến các chương trình giải trí nhiều phần, cho phép các hành khách thoải mái thưởng thức những bộ phim nhiều tập đỉnh cao, từ tập đầu tiên cho đến mùa cuối cùng. Cùng với với những kênh danh tiếng được yêu thích như HBO, hành khách của Cathay Pacific luôn được thưởng thức những bộ phim mới nhất.

Cathay Pacific đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm hành khách, giúp họ tận hưởng tối đa chuyến bay của mình và sẽ cung cấp dịch vụ Wi-Fi từ năm 2020 để mang đến nhiều nội dung đa dạng hơn nữa.