Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 1
Ngày 12/11, đội tuyển UAE đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Các cầu thủ UAE khá thoải mái với truyền thông và người hâm mộ nước chủ nhà.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 2
Xuất hiện tại sân bay, các cầu thủ UAE thể hiện độ chịu chơi khi liên tục trưng các món hàng hiệu, phổ biến là mẫu ba lô MCM, Louis Vuitton có giá khoảng 25-40 triệu đồng.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 3
Có vẻ như các cầu thủ của đội bóng Tây Á là fan cứng của Apple. Bằng chứng là nhiều cầu thủ UAE dùng tai nghe AirPods, iPhone X hay thậm chí là chiếc iPhone 11 Pro Max mới nhất của “Táo khuyết”.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 4
Các cầu thủ Việt Nam cũng là tín đồ của Apple. Trước đó, sáng 11/11 Công Phượng và Văn Hậu cùng về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan. Công Phượng gây chú ý khi mang chiếc tai nghe không dây mới nhất của Apple là AirPods Pro. Trong khi đó, Văn Hậu dùng phiên bản cũ hơn có thể là AirPods 2 hoặc AirPods đời đầu.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 5
Nguyễn Quang Hải đang là niềm hy vọng số một của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 cũng như đội U22 ở SEA Games 30. Tiền vệ sinh năm 1997 thường xuất hiện tai nghe AirPods.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 6
UAE là một trong những quốc gia thuộc top giàu nhất thế giới. Bản báo cáo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á năm 2009 chỉ ra mức lương trung bình của cầu thủ UAE lên tới 414.000 USD mỗi năm. Những cầu thủ ngôi sao có thể bỏ túi thu nhập cao hơn. Vì điều này, nhiều tuyển thủ UAE không hề muốn sang châu Âu thi đấu, nơi họ phải giảm lương rất nhiều.
Cau thu UAE dung iPhone 11 Pro Max, AirPods va do hang hieu hinh anh 7

Năm 2017, nhà báo Jasmine Al Kuttab của Khaleejtimes phát hiện sự thật gây sốc về mức lương cho cầu thủ UAE. Họ được tin rằng bỏ túi thu nhập ngang nhiều bộ trưởng ở quốc gia này. Nhận thấy bóng đá như mỏ vàng, nhiều bậc phụ huynh quyết định cho con cái nghỉ học và gửi vào trường thể thao. Ảnh: The National.