Hai năm qua, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhu cầu học tập và làm việc tại nhà nhiều hơn, ngành hàng laptop tại CellphoneS theo đó tăng trưởng mạnh. Doanh số laptop gấp 5 lần so với cùng kỳ 2020. Đặc biệt tại 2 thị trường Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thị phần laptop chính hãng của CellphoneS đã chiếm đến 25% thị phần.

Bắt nhịp xu hướng, hệ thống đã chính thức mở bán các sản phẩm laptop, và các trung tâm Laptop được mở ra thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược phát triển của hệ thống.

{keywords}

CellphoneS đáp ứng đầy đủ các sản phẩm laptop chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI … Đặc biệt, các dòng laptop chuyên gaming luôn được khách hàng săn đón tại Việt Nam như: Tuf Gaming, Rog Strix, Legion, Acer Nitro, MSI GF… cũng được trưng bày để game thủ được "nhìn tận mắt, sờ tận tay" trước khi mua.

Đặc biệt sản phẩm laptop phân khúc 10 - 15 triệu luôn được khách hàng tìm kiếm để học tập hay làm việc online, có đầy đủ hàng hoá phục vụ.

{keywords}

Trong thời gian ngắn tới đây, các trung tâm Laptop - Smart Home của CellphoneS cũng sẽ triển khai việc kinh doanh, lắp ráp PC, thay thế nâng cấp linh kiện nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Mảng build PC đang có doanh số tương đương với các thiết bị laptop, vì vậy việc mở rộng này sẽ tiếp tục tạo tăng trưởng cho CellphoneS trong năm 2022.

{keywords}

Trong năm 2021, CellphoneS có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở một loạt nhóm ngành hàng nhà thông minh mới: máy lọc không khí, thiết bị mạng, robot hút bụi … gấp 3-5 lần so với cùng kỳ 2020. Hiện tại CellphoneS đang chiếm 70% thị phần các thiết bị nhà thông minh chính hãng của một số nhãn hàng lớn tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

Đặc biệt trong mùa Black Friday vừa qua, hệ thống ghi nhận nhu cầu tìm kiếm và mua sắm các thiết bị thông minh vượt trội so với toàn bộ các ngành hàng khác. Các mẫu sản phẩm được bán tới hàng nghìn chiếc mỗi ngày trong đợt sale cuối tháng 11 vừa rồi phải kể đến máy lọc không khí Vsmart, cân thông minh Xiaomi, robot hút bụi Xiaomi.

Nhân dịp khai trương đến 12 Trung tâm Laptop - smarthome, hệ thống CellphoneS dành tặng nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt đến khách hàng xuyên suốt tuần lễ khai trương từ 17 - 23/12: Laptop - Màn hình máy tính giảm đến 30%, Thiết bị nhà thông minh - Smarthome chính hãng giảm đến 50%, tặng balo, áo mưa và nón bảo hiểm.

{keywords}
Mọi chi tiết ưu đãi vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà. Khách hàng có nhu cầu mua sắm laptop - PC - tablet - điện thoại - phụ kiện chính hãng an tâm bảo hành có thể truy cập website CellphoneS hoặc đến trực tiếp gần 70 cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

Phương Dung