Lãnh đạo Tập đoàn CMC và CMC Telecom cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Ngày 14/1/2018, CMC Telecom đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng - Thanks Party với chủ đề “Stars of Excellence”. Chương trình Thanks Party 2018 có sự tham dự của hơn 500 khách hàng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong khối Tài chính - Ngân hàng, Viễn thông, Giáo dục, Thương mại Điện tử, các doanh nghiệp chuỗi dịch vụ, các tổ chức quốc tế … trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2018 đánh dấu mốc phát triển quan trọng của CMC Telecom khi CMC Telecom kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. CMC Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, tương đương với 5 yếu tố: con người, dịch vụ, công nghệ, đối tác và quan trọng nhất chính là khách hàng.

Từ một nhà mạng trẻ tuổi, chỉ sau 10 năm, CMC Telecom đã nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của ngành Viễn thông, Internet cho đất nước. CMC Telecom được Hiệp hội Internet Việt Nam, Câu lạc bộ Nhà báo ICT Việt Nam vinh danh là 1 trong 5 nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ qua (2007 – 2017). Để phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất – tiêu chuẩn 5 sao, CMC Telecom đã xây dựng một hạ tầng vững mạnh. Mạng lưới đường trục backbone của CMC Telecom là đường trục được kết nối trực tiếp với mạng đường trục châu Á, biến Việt Nam trở thành 1 điểm HUB kết nối từ châu Á với thế giới.

Để làm được điều đó, hạ tầng của CMC Telecom cũng tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2018, tuyến backbone của CMC Telecom là 1 trong 3 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đạt chứng chỉ kết nối tiêu chuẩn MEF 3.0. Đây là một chứng chỉ quan trọng cho CMC Telecom để được quyền kết nối ngang hàng với các nhà mạng hàng đầu thế giới. Data Center của CMC Telecom hiện nay cũng là DC đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS và trong đội ngũ của CMC Telecom có chuyên gia đạt được chứng chỉ cao nhất trên thế giới về vận hành và quản lý Data Center.

Với tất cả những sự chuẩn bị đó, trong năm 2018 CMC Telecom đã liên tiếp nhận được những giải thưởng quốc tế quan trọng: TOP 25 nhà cung cấp dịch vụ quản trị hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương do Tạp chí CIO Outlook (Mỹ) bình chọn, Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance (Anh quốc) trao tặng và dịch vụ Cloud do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển cũng được vinh danh là dịch vụ Cloud tốt nhất Việt Nam.

Những nỗ lực đó của CMC Telecom đều nhằm một mục đích đó là phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn Quốc tế, tiêu chuẩn World Class. Trong ngành dịch vụ, tiêu chuẩn 5 sao là tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ, phục vụ, chính vì vậy, trong đêm tiệc Tri ân khách hàng, CMC Telecom đã chọn chủ đề “Star of Excellence” để dành tặng cho khách hàng đã luôn ủng hộ, hỗ trợ cho CMC Telecom ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, từ năm 2019, mở màn cho 10 năm tiếp theo, CMC Telecom không chỉ hướng đến xây dựng hạ tầng, cung cấp những con người, dịch vụ 5 sao, đồng hành cùng những đối tác 5 sao, mà CMC Telecom hy vọng sẽ luôn là đối tác thực sự tin cậy của khách hàng.

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom phát biểu: "CMC Telecom sinh ra vào năm 2008, khi thị trường không còn nhiều cửa cho những công ty nhỏ. Lúc đó CMC Telecom xác định chỉ còn 1 con đường là hướng đến khách hàng. Trong 10 năm qua, CMC Telecom đã nỗ lực xây dựng chất lượng 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, công nghệ 5 sao. Thực sự trong 10 năm qua, chúng tôi được học, làm việc, cộng tác với khách hàng và tôi phải cám ơn những ngôi sao thứ 5 đó chính là khách hàng của CMC Telecom từ những tập đoàn đa quốc gia như Samsung hay những công ty trong nước lớn như MobiFone, các ngân hàng, công ty tài chính… đã tin tưởng CMC Telecom từ 10 năm trước đây khi chúng tôi vô cùng nhỏ bé. Chính những khách hàng đã tạo điều kiện cho 1 nhà cung cấp dịch vụ nhỏ bé có thể lớn lên gấp hàng trăm lần như ngày hôm nay".

Ông Ngô Trọng Hiếu cho biết: "Từ năm 2019, mở màn cho 10 năm tiếp theo, CMC Telecom không chỉ hướng đến xây dựng hạ tầng, cung cấp những con người, dịch vụ 5 sao, đồng hành cùng những đối tác 5 sao, mà CMC Telecom hy vọng sẽ luôn là đối tác thực sự tin cậy của khách hàng. Chúng tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái 5 sao để cùng với khách hàng xây dựng hệ thống Viễn thông – Công nghệ thông tin của Việt Nam trên toàn bộ các ngành Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại điện tử, Giáo dục…”