{keywords}
Anh Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Điều hành tại Getfly CRM

Từ sinh viên ưu tú đam mê khởi nghiệp kinh doanh đến người tiên phong công nghệ số

Đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành (CEO) của Getfly CRM từ những ngày năm tháng đầu tiên của hành trình sáng lập, anh Nguyễn Huy Hoàng được giới doanh nhân biết đến với cái tên “Hoàng Tự Động Hoá". Chàng CEO sinh năm 1984 không gây ngạc nhiên với thành công ở độ tuổi quá trẻ bởi anh đã chứng minh được đam mê và quyết tâm mãnh liệt của mình đối với công nghệ ứng dụng trong suốt những năm vừa qua.

Khi được hỏi về lộ trình sự nghiệp cá nhân, anh Hoàng chỉ khiêm tốn: “Tôi đã từng làm Giám đốc không lương, từng thất bại và vấp ngã trên chính con đường mà mình nuôi nấng biết bao nhiêu hoài bão nhưng chính từ những khoảng thời gian khủng hoảng đó tôi đã cứng cáp lên gấp nhiều lần và hiểu rằng mình muốn gì”.

{keywords}
CEO Getfly nhiều lần khắc họa bức tranh toàn cảnh về khởi nghiệp công nghệ ở Việt Nam: nhiều thách thức nhưng cũng muôn vàn cơ hội!

Xuất thân là một lập trình viên từng có thời gian dài công tác tại Nhật Bản, CEO Getfly đã có một sự nghiệp khá “gập ghềnh". Anh Hoàng đã trải qua một quá trình điều hành công ty Cơ điện - dự án riêng của anh và những người đồng nghiệp thân thiết, cũng chính cuộc hành trình ấy đã cho anh nếm trải đủ vị thất bại và thật sự quá nhiều bài học đáng giá.

Con đường dẫn đến đỉnh cao thành công chưa bao giờ trải đầy hoa hồng, CEO Getfly của những năm 2010, 2011 nỗ lực giành lấy lá cờ đầu trong lĩnh vực phần mềm ứng dụng nhưng lại gặp ngay bất trắc với công cụ quản lý doanh nghiệp được mua từ Nhật Bản. Gạt bỏ sự chán chường nhất thời, anh Hoàng cùng đội ngũ khởi nghiệp của mình tìm ra phương pháp quản trị mới, hiệu quả hơn nhưng lại tiếp tục phải đương đầu với giai đoạn khủng hoảng kinh tế năm 2014.

Chưa hết hy vọng, anh Hoàng với tư cách là lãnh đạo cao nhất của công ty đã lèo lái con thuyền “vượt bão" thành công khi anh dùng hết sự lạc quan và nghị lực mạnh mẽ của mình để đề ra chiến lược nghiên cứu phần mềm. Tranh thủ khoảng thời gian “chững", anh Hoàng cùng đội ngũ kiên trì tìm hiểu và triển khai nâng cấp, thay đổi phần mềm để đạt độ tương thích cao nhất đối với nhu cầu của thị trường.

Từ những ngày khó khăn tột độ, phần mềm kém hiệu quả, không bán được đơn hàng nào trong suốt 18 tháng, phải chạy vạy vay mượn khắp nơi, anh Hoàng đã nghiên cứu thêm ứng dụng mới, tối ưu được quy trình quản trị doanh nghiệp thông qua triển khai phần mềm, tập trung vào nghiên cứu công cụ, nghiên cứu mô hình doanh nghiệp, phần mềm đáp ứng trên 90% các doanh nghiệp ứng dụng được. Sản phẩm đã được đưa đến 3000 doanh nghiệp sử dụng. Anh Nguyễn Huy Hoàng nhanh chóng trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.

“Chỉ có thay đổi mới làm nên sự đột phá, chỉ có một con đường là thay đổi, cải tiến…”

Theo góc nhìn của CEO Getfly, mọi nỗ lực thay đổi đều đem đến những thành quả tích cực, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn đối với nhiều ngành khác. Điển hình nhất là lựa chọn phát triển phần mềm CRM đã đưa sự nghiệp của anh Hoàng liên tục đạt được các mốc dấu ấn thành công rực rỡ, ứng dụng vô cùng hữu ích trong việc quản trị doanh nghiệp và nghiệp vụ kinh doanh.

{keywords}
CEO Nguyễn Huy Hoàng tại một buổi tọa đàm về tự động hoá doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế - thị trường phát triển theo hướng hoàn toàn mới

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM - Công ty phần mềm dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Huy Hoàng đã phát triển hết sức mạnh mẽ, thể hiện tốc độ tăng trưởng nhảy vọt trong suốt 7 năm hoạt động. Getfly luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hơn 3000 đối tác doanh nghiệp với mong muốn tối ưu hiệu quả quản trị kinh doanh.

Có thể thấy rằng, chính bản lĩnh đương đầu với thử thách, sẵn sàng hạ đo ván mọi thất bại trước mắt và không ngừng mở rộng tư duy, dám thay đổi, dám cải tiến đã giúp cho anh Hoàng và nhiều lãnh đạo trẻ tại Việt Nam, trên Thế giới đạt đến đỉnh cao của thành công, đem lại những giá trị tuyệt vời cho cộng đồng. Chúng ta tin tưởng rằng, với những nền tảng quý giá của công nghệ tự động hoá và nhiều lĩnh vực sáng tạo ở nước ta, những doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ được tạo bệ phóng mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế với một tâm thế ngày càng vượt trội.

An Nhiên