CEO Twitter Jack Dorsey. Ảnh: Internet

Hồi tháng 3/2019, CEO Twitter chia sẻ về cách giữ gìn sức khỏe của mình. Thời điểm đó, anh tiết lộ nhịn ăn gián đoạn giúp anh tập trung. Mới đây, anh cập nhật về thói quen gây tranh cãi đó. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Wired trên YouTube, anh nói chỉ ăn “7 bữa mỗi tuần, chỉ ăn bữa tối”. Điều đó có nghĩa anh không còn bỏ bữa vào cuối tuần nữa.

Bữa tối của Dorsey chứa nhiều protein như cá, gà, thịt bò và nhiều rau xanh, bao gồm salad cải lông, rau chân vịt, măng tây… Anh còn trộn nhiều loại dâu với nhau làm tráng miệng, có thể bổ sung cả socola đắng.

Anh còn tiết lộ với Wired rằng cố gắng thiền mỗi 2 tiếng hàng ngày. Dorsey thực hiện hình thức thiền có tên “tuệ giác”, “đặc biệt đau và yêu cầu thể chất, tâm lý đều hoạt động”. Tuệ giác yêu cầu mọi người ngồi yên, vắt chéo chân trong 30 đến 45 phút mà không được chuyển động. Trên Twitter, anh nói rằng “thay vì phản ứng với nỗi đau hay khoan khoái, tôi quan sát mọi nỗi đau và sự khoan khoái đều không là vĩnh viễn và rồi sẽ biến mất”.

CEO Twitter không phải lãnh đạo công nghệ duy nhất sở hữu thói quen ăn uống bất bình thường. Cố CEO Apple Steve Jobs từng chỉ ăn trái cây, các loại hạt, còn Bill Gates từng chỉ ăn bột cam vào những ngày đầu thành lập công ty vì không muốn tốn thời gian.