Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 1
SofM tên thật là Lê Quang Duy, sinh ngày 5/2/1998 tại Hà Nội. Anh đang thi đấu cho đội tuyển LNG tại giải vô địch LMHT Trung Quốc (LPL) ở vị trí đi rừng. SofM cũng là tuyển thủ Việt Nam duy nhất hiện thi đấu ở LPL. SofM là viết tắt của "Style of Me". Phong cách đánh của anh đúng là không lẫn vào đâu được. Nhiều bình luận viên quốc tế gọi SofM là "thần rừng" của Việt Nam. 
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 2
Khi còn thi đấu tại Việt Nam, SofM nổi danh trong màu áo GIGABYTE Full Louis (GFL). Đây là một đội tuyển mạnh với những cái tên khác đình đám không kém như KingOfWar, Violet, Shyn... Tại GFL, SofM có vai trò chính là đi rừng nhưng khi cần, anh vẫn chơi tốt ở đường giữa và xạ thủ. Anh cũng là game thủ hiếm hoi có thể đánh hay ở cả 5 vị trí.
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 3
SofM (đứng thứ 3 từ phải sang) đã khẳng định được tài năng của mình khi mới 14 tuổi. Năm 2012, anh cùng đội tuyển Game TV vô địch Hành trình huyền thoại. SofM bắt đầu chiếm được tình cảm của người hâm mộ khi anh "bán hành" cho QTV, người đi đường trên xuất sắc nhất lịch sử LMHT Việt Nam ngay ở trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Thời điểm đó, QTV đang chơi cho Saigon Jokers, đội tuyển Việt Nam đầu tiên tham dự Chung kết thế giới.
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 4
SofM chính là game thủ Việt Nam đầu tiên lọt top 10 bậc Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc. Việc thi đấu ở máy chủ này luôn là một thách thức lớn đối với những người chơi trong nước bởi mức ping luôn luôn gấp 10 lần bình thường (khoảng 100). Ngoài ra, máy chủ Hàn Quốc được đánh giá là nơi khắc nghiệt nhất của LMHT thế giới. Các đội tuyển lắm tiền nhiều của ở phương Tây luôn "du học" Hàn Quốc để cọ xát trước thềm các giải đấu quốc tế. Điều đó chứng tỏ tài năng của SofM lớn cỡ nào. 
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 5
SofM từng được thi đấu tại Siêu sao đại chiến năm 2015 tại Australia. Sau giải đấu đó, Flash Wolves - đội mạnh nhất Đài Loan - muốn chiêu mộ SofM. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công vì lí do visa. Trước đó, vào năm 2014, SofM phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp theo luật mới của Riot. Trong khoảng thời gian này, SofM vẫn liên tục luyện tập và tỏa sáng khi trở lại. 
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 6
Năm 2016, SofM sang chơi tại LPL trong màu áo của Snake Esports (SS). Anh là ngoại binh duy nhất không phải người Hàn Quốc tại giải đấu này. SofM cũng là người Việt Nam đầu tiên thi đấu ở Trung Quốc. Sau này, Đỗ "Levi" Duy Khánh là người tiếp bước SofM nhưng không thành công và đã trở lại Việt Nam thi đấu cho GAM Esports. 
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 7
Ngay ở mùa giải đầu tiên chơi ở LPL, SofM đã được vinh danh là ngoại binh xuất sắc nhất. Anh vượt qua những cái tên đình đám như Deft, Athena, Mystic... Đặc biệt, chúng ta phải kể đến Marin, người đi đường trên từng vô địch thế giới cùng SK Telecom. Từ đó đến nay, SofM luôn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của đội tuyển mà anh khoác áo.
Chan dung SofM, nguoi Viet Nam tung hoanh tai LMHT Trung Quoc hinh anh 8
Trước khi LPL mùa Hè 2019 khởi tranh, SS đã thay nhà tài trợ và đổi tên thành LNG như thời điểm hiện tại. Họ cũng có những xáo trộn về mặt nhân sự. Dù vậy, SofM cùng Flandre (hàng đầu, đứng giữa) vẫn là những trụ cột không thể thay thế. Ở 2 trận đầu tiên, SofM đã chơi xuất sắc để giúp LNG giành chiến thắng trước JGD và IG. Anh được bầu chọn là MVP trong ván 1 trận đấu với IG với vị tướng Sejuani. Ngoài ra, Rek'sai trong tay SofM đang có tỉ lệ thắng 100%.