{keywords}
Giao diện của 1 trong 3 website vi phạm bản quyền của VOV

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa có thông tin cảnh báo websites vi phạm bản quyền kênh chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Theo đó, thực hiện chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về bản quyền trên phát thanh, truyền hình; qua công tác tiếp nhận, xử lý kiến nghị vi phạm, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết 3 website có dấu hiệu vi phạm bản quyền của VOV.  Cụ thể 3 website: radiovietnamonline.com, onlineradiobox.com và tivihot.net đã vi phạm bản quyền kênh chương trình phát thanh thuộc sở hữu của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Theo quan sát cho thấy các website nói trên đang phát sóng hầu hết các kênh sóng của VOV. Ngoài ra, các web này cũng phát sóng cả một số kênh địa phương.

Căn cứ các quy định của pháp luật về xử lý đối với hành vi vi phạm bản quyền, Cục PTTH&TTĐT sẽ phối hợp cơ quan có thẩm quyền và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kết nối Internet trong nước (các ISP) để triển khai các biện pháp kỹ thuật chặn truy cập 3 websites nêu trên tại Việt Nam.

D.V

Tung tin giả trên Facebook về nạn vận chuyển hàng lậu qua cửa khẩu Móng Cái

Tung tin giả trên Facebook về nạn vận chuyển hàng lậu qua cửa khẩu Móng Cái

Một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh và thông tin về việc vận chuyển hàng lậu tại cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh). Cơ quan chức năng cho biết đây là thông tin giả mạo.