2019 là năm tuổi của khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ Việt như Huy Cung, Lương Xuân Trường, Huy Quang... Đẹp trai và không kém phần tài năng, đây là những chàng trai tuổi Hợi khiến hội chị em phải "đổ rầm rầm".

Huy Cung

Huy Cung là vlogger đình đám nhất nhì tại Việt Nam, hiện sở hữu 2,4 triệu lượt theo dõi trên Facebook và hơn 600.000 người đăng ký kênh YouTube.

Huy Cung ghi điểm với fan nhờ các video có nội dung hài hước, duyên dáng, có chút châm biếm và khác biệt. Một số vlog của anh có lượt xem cao như Người yêu cũ, Thức tỉnh chị em mê soái ca, Nói xấu người yêu cũ, Đường lên đỉnh

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 1
Chàng vlogger sinh năm 1995 được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, 9X còn đốn tim "phái kẹp nơ" bởi ngoại hình điển trai. Anh từng theo học Cao đẳng Truyền hình Hà Nội.

Gần đây, thông tin chủ nhân hàng loạt video triệu view bất ngờ lên xe hoa khiến không ít cô nàng tiếc nuối. Vợ vlogger Hà thành là Mỹ Linh, sinh năm 1997, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 2
Huy Cung chấm dứt thời kỳ quanh năm than ế, chính thức lên xe hoa. Ảnh: TuArt.

Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ.

Anh chàng đốn tim hội chị em bởi đôi mắt híp đáng yêu cùng vẻ ngoài lạnh lùng, đẹp trai không khác gì các oppa Hàn Quốc. Đặc biệt, chàng trai sinh năm 1995 còn được fan ưu ái đặt cho cái biệt danh Trường "híp" hay "Tồm vương".

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 3
Ngoại hình chuẩn soái ca không khác gì oppa Hàn Quốc của Xuân Trường. Ảnh: FBNV.

Không chỉ sở hữu tài năng và vẻ ngoài ưa nhìn, Xuân Trường còn là hình mẫu "crush quốc dân" cho những cô gái thích tuýp con trai ấm áp, chu đáo và sống tình cảm. Nam cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai từng có những hành động thầm lặng nhưng đầy ân cần trên sân dành cho đồng đội.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 4
Trường "híp" khiến fan "điêu đứng" vì sự ân cần, ấm áp của mình. Ảnh: Lương Xuân Trường FC.

Phạm Đức Huy

Phạm Đức Huy sinh ngày 20/1/1995 tại thôn Đào Lâm, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Anh là cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành từ lò đào đạo CLB bóng đá Hà Nội T&T, sau này là CLB Hà Nội.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 5
Chàng cầu thủ Hải Dương được yêu mến nhờ tính cách hài hước, hòa đồng của mình. Ảnh: FBNV.

Ngoài lối chơi mạnh mẽ cùng tinh thần thi đấu kiên cường, chàng trai 24 tuổi còn nổi tiếng nhờ các phát ngôn hài hước, "mặn mà", "lầy lội" trên mạng xã hội.

Nổi tiếng nhất phải kể đến câu nói: "Bình tĩnh làm nên sự quý tộc". Fan còn thích thú đặt cho Đức Huy biệt danh "hoàng tử Ả Rập".

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 6
Bên cạnh vẻ mạnh mẽ, lì lợm trên sân bóng, ngoài đời, chàng trai quê Hải Dương lại tình cảm, ấm áp với nhiều hành động khiến fan "tan chảy". Ảnh: FBNV.

Nguyễn Công Phượng

Công Phượng sinh ngày 21/1 tại Nghệ An, là cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG.

Nổi lên từ lứa U19 HAGL năm 2014, chàng tiền đạo 24 tuổi nối gót những người đàn anh như Văn Quyến, Công Vinh khi thừa hưởng kỹ năng đi bóng khéo léo cùng khả năng dứt điểm xuất sắc.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 7
Công Phượng là một trong những đại diện cho lứa cầu thủ tài năng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng

Bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, chàng trai xứ Nghệ đã nhiều lần lập công ở các trận thi đấu. Đặc biệt, trong mùa giải AFF Cup 2018, Công Phượng xuất sắc lập công với 3 bàn thắng, góp phần giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch.

Vừa qua tại Asian Cup 2019, Công Phượng lọt top 5 cầu thủ hay nhất vòng tứ kết và giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8.

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng sinh ra trong gia đình thuần nông tại tỉnh Hà Tĩnh, hiện thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở vị trí trung vệ.

Tiến Dũng có khả năng chơi thuận cả hai chân, dùng đầu để cản phá các tình huống, thể hiện chất lính trong từng đường bóng. Đặc biệt, những pha xử lý của anh đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, theo phong cách hiện đại mà nhiều ngôi sao đang thể hiện.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 8
Trung vệ Bùi Tiến Dũng còn được fan đặt biệt danh là "Tư Dũng" hay "chú bộ đội". Ảnh: FBNV.

Nhờ phong thái điềm tĩnh, óc phán đoán tốt khi chơi bóng, Bùi Tiến Dũng đóng góp lớn vào thành tích á quân U23 châu Á, cùng tuyển Olympic Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, và ở bên đồng đội xưng vương tại AFF Cup 2018.

Mới đây, anh cũng là người hạ gục thủ thành Jordan trong lượt sút luân lưu cuối cùng giúp đội tuyển Việt Nam giành tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 9
Ít ai biết trước khi trở thành "lá chắn thép" trong hàng phòng ngự của đội tuyển VN, chàng trung vệ gốc Hà Tĩnh là người rất nhút nhát. Ảnh: FlyingCOKE.

Nhikolai Đinh

Nhikolai Đinh là người mẫu sinh ra và lớn lên ở Nga. Năm 18 tuổi, anh trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp.

Sau đó tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013, ngay khi vừa xuất hiện tại vòng sơ tuyển, anh chàng đã lập tức gây chú ý vì vẻ điển trai, cuốn hút của mình. 

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 10
Vẻ nam tính, lai Tây cùng thân hình chuẩn, "nam thần" lai Nga nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho sàn diễn thời trang những năm gần đây. Ảnh: MV Sau tất cả.

Không chỉ có thế, anh còn được nhiều sao Vpop mời tham các MV khá đình đám như Sau tất cả (Erik), Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm), Thời hạn của tình yêu (Mr.Siro)...

Mới đây nhất, anh lại khiến fan thích thú khi xuất hiện trong MV Bùa yêu của Bích Phương.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 11
Khi bước sang tuổi 24, Nhikolai Đinh mang dáng vẻ của người đàn ông trưởng thành. Ảnh: MV Bùa yêu.

Tôn Kinh Lâm

Tôn Kinh Lâm là chàng mẫu ảnh kiêm diễn viên sinh năm 1995 với chiều cao 1,75 m. Với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, sắc lạnh, có phần "bad boy", Tôn Kinh Lâm là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 12
Tôn Kinh Lâm khiến các fan nữ ngẩn ngơ trước vẻ điển trai của mình. Ảnh: FBNV.

Không chỉ sở hữu phong cách thời trang trưởng thành, chững chạc, chàng mẫu 24 tuổi còn có khả năng diễn xuất khá tốt khi xuất hiện trong một số MV đình đám như Tâm sự với người lạ (Tiên Cookie), Mùa để yêu thương (Hương Giang Idol) và gần đây nhất là Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn).

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 13

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 14

Trên trang cá nhân, Tôn Kinh Lâm thường xuyên có những bức hình khoe body nóng bỏng với thần thái xuất thần. Ảnh: FBNV

Huy Quang

Huy Quang hẳn là cái tên không còn xa lạ với làng mốt Việt khi xuất sắc giành được ngôi vị á quân Vietnam's Next Top Model 2016 và mới đây nhất là top 15 The Face Vietnam.

Sau 2 cuộc thi đình đám, chàng trai sinh năm 1995 tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đam mê của mình và ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhờ sở hữu chiều cao nổi bật, ngoại hình nam tính, kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn catwalk lớn nhỏ.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 15
Chân dung chàng mẫu điển trai Nguyễn Huy Quang. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt, với đôi mắt biết nói và gương mặt điển trai, ăn ảnh, hòa hợp giữa tính thương mại và thời trang cao cấp giúp chàng người mẫu gốc Bắc nhanh chóng "lọt vào mắt xanh", trở thành "chàng thơ" của các nhà thiết kế nổi tiếng khi liên tục xuất hiện trong những bộ sưu tập thời trang đình đám.

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 16

Chang trai tuoi Hoi: Nguoi la 'soai ca san co', ke vua lay vo hot girl hinh anh 17

Huy Quang có kinh nghiệm chinh chiến không ít sàn catwalk lớn nhỏ. Ảnh: FBNV

Đức Huy được fan trao giải với slogan 'Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc' Tại "Lễ trao giải Owker Awards 2018" do người hâm mộ tự tổ chức và bầu chọn, các tuyển thủ Việt Nam được trao nhiều giải thưởng hài hước, "bá đạo".