Apple vừa phát hành iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1, gần một tháng sau khi iOS 15.2 được tung ra cho người dùng. Như thường lệ, bản cập nhật iOS/iPadOS có thể được tải xuống miễn phí khi người dùng iPhone/iPad vào mục Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm. Số hiệu bản cập nhật mới là 19C63.

Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS/iPadOS 15.2.1 giải quyết sự cố khiến Messages không tải được ảnh trong tin nhắn gửi qua iCloud Link. Ngoài ra, lỗi ứng dụng CarPlay của bên thứ ba không phản hồi với đầu vào cũng được khắc phục.

{keywords}
 

Tháng 12 năm ngoái, Apple bắt đầu phát hành iOS 15.2. Phiên bản lớn này có nhiều tính năng mới, nổi bật trong đó là App Privacy Report, hỗ trợ người dùng nắm được tần suất các app dùng dữ liệu cá nhân và cam/mic trong 7 ngày gần nhất.

Trên iOS 15.2, các ứng dụng Messages, Siri, Spotlight, hay Safari cũng hỗ trợ phụ huynh bảo vệ trẻ em tốt hơn trên môi trường mạng trước nguồn nội dung xấu độc.

Trong khi đó, tính năng chuyển đổi sang chụp macro cũng được thêm vào trong Settings đối với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Anh Hào (Theo 9to5Mac.com)

Hướng dẫn chỉnh cỡ chữ iPhone trong Control Center

Hướng dẫn chỉnh cỡ chữ iPhone trong Control Center

Người dùng iPhone có cách tăng giảm cỡ chữ cho từng ứng dụng, thực hiện nhanh chóng và thuận tiện thông qua Trung tâm điều khiển (Control Center). Vậy các bước chuẩn bị như thế nào?

iOS 15.2 sẽ có gì mới?

iOS 15.2 sẽ có gì mới?

Theo hé lộ từ bản beta 3, iOS 15.2 sẽ có những cập nhật liên quan đến chế độ chụp ảnh macro, dịch vụ game Apple Arcade, hay ứng dụng nhắc việc Reminders.