“Chia sẻ ngay - Iphone liền tay” với chương trình lắng nghe khách hàng của MobiFone

Không chỉ là một hoạt động chăm sóc khách hàng đơn thuần, lắng nghe khách hàng còn chính là yếu tố quan trọng đưa doanh nghiệp đến những thành công mới, khi nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Từ 5/8 đến hết năm 2020, chủ thuê bao MobiFone có cơ hội trúng thưởng iPhone 11 Pro 256GB cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia chương trình Chia sẻ sự hài lòng của khách hàng đối với mạng MobiFone.

“Chia sẻ ngay - Iphone liền tay”  với chương trình lắng nghe khách hàng của MobiFone

Tại sao cần lắng nghe khách hàng

Thời đại 4.0, đã trao quyền “tối thượng” cho khách hàng. Với mạng xã hội phát triển, họ càng dễ bày tỏ và chia sẻ quan điểm trên internet. Giới thiệu, khen ngợi những sản phẩm, dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và cũng không ngại lên án, chê bai những doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm xấu…là chuyện thường gặp trên các mạng xã hội. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức dành cho doanh nghiệp: hoặc bạn được ca tụng hoặc bạn sẽ phải đối mặt với khủng hoảng chỉ sau một cú click chuột. Chính vì vậy, việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết mà mỗi doanh nghiệp cần phải thường xuyên thực hiện. Và lắng nghe chính là một trong những cách thức hiệu quả nhất. Bởi lẽ, lắng nghe sẽ giúp doanh nghiệp biết khách hàng muốn gì, kỳ vọng gì và cảm nhận ra sao sẽ từ đó thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu đích thực của khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp.

Việc lắng nghe khách hàng không chỉ giúp chắt lọc những góp ý của khác hàng để cải thiện sản phẩm dịch vụ, mà đó còn là cơ hội để doanh nghiệp chứng minh khả năng giải quyết những thất vọng, phàn nàn một cách sáng tạo, tận tâm, góp phần tăng kết nối bền chặt cũng như sự tin tưởng nơi khách hàng với thương hiệu.

“Chia sẻ ngay - Iphone liền tay”  với chương trình lắng nghe khách hàng của MobiFone

Lắng nghe – sự quan tâm, chăm sóc chân thành, hiệu quả

 

Không chỉ đơn thuần là một hoạt động chăm sóc khách hàng, lắng nghe khách hàng xác lập những kết nối vô hình nhưng mạnh mẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Từ những lời tán dương, khen ngợi, góp ý, cho đến những thắc mắc, khiếu nại….đều là những đóng góp đáng quý mà mỗi doanh nghiệp cần nghiêm túc lắng nghe và đón nhận. Một cách đầy quan tâm, tôn trọng, doanh nghiệp lắng nghe khách hàng để thể hiện sự đồng cảm với vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, lắng nghe để hiểu, nắm bắt vấn đề, giúp đưa ra câu trả lời, nhận định hoặc giải pháp hợp lý; lắng nghe để hoàn thiện chính sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngay từ giai đoạn thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, nhà mạng MobiFone đã thành lập phòng “Chăm sóc khách hàng”, với mục đích ban đầu là giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, cũng như tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi ấy, khái niệm phòng “Chăm sóc khách hàng” vẫn còn xa lạ với hầu hết công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Hoạt động ấy đã đặt nền móng và làm nên nét văn hóa riêng của doanh nghiệp viễn thông có bề dày truyền thống chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tục sau này.

Được thực hiện lần đầu năm 2019 với mong muốn khách hàng tham gia đóng góp ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone theo các chủ đề, nhà mạng đã nhận được rất nhiều chia sẻ cũng như ý tưởng sáng tạo có giá trị thực tế cao từ khách hàng. Đến hẹn lại lên, năm nay, giữa bối cảnh kinh tế xã hội nhiều biến động, MobiFone mong muốn được trở thành người đồng hành giá trị, đáng tin cậy bằng việc tiếp nhận, lắng nghe những đánh giá từ khách hàng đối với thương hiệu mình.

Theo đó, từ ngày 05/8 – 31/12/2020, tất cả các khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone có thể tham gia gửi ý kiến, đánh giá, chia sẻ sự hài lòng tại www.chiase.mobifone.vn. Đặc biệt, tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thuởng có tổng giá trị lên đến 520.000.000 đồng, cụ thể: 5 giải nhất, mỗi giải 1 điện thoại iPhone 11 Pro (256 GB) trị giá 33.000.000 đồng/giải; 10 giải nhì, mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy A21S (6GB/64GB) trị giá 5.500.00 đồng/giải và 30.000 giải khuyến khích cộng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết

Một doanh nghiệp biết cách lắng nghe, chính là doanh nghiệp đem lại sự hài lòng cao nhất nơi khách hàng. Và đó cũng chính là lí do vì sao MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như nhận các giải thưởng cao từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, gần đây nhất chính là giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020”.

Phương Dung

 
List comment
 
Mã độc tống tiền – Nguy cơ và giải pháp phòng chống
icon

Trên đường đua Chuyển Đổi Số, các Doanh nghiệp đang tìm kiếm lợi thế cạnh tranh thông qua việc đưa ra quyết định nhanh hơn, sáng suốt hơn, được hỗ trợ bởi nguồn dữ liệu năng động và luôn sẵn sàng. 

 
Quy hoạch thị trường dịch vụ chữ ký số: Vì sao cần?
icon

Trong bối cảnh cung – cầu mất cân đối, nảy sinh nhiều bất cập, thì quy hoạch là việc làm rất cần thiết và cấp bách để đảm bảo sự phát triển bền vững của thị trường dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Việt Nam.

 
Vì sao Bluezone hỗ trợ Hải Dương truy vết được nhiều F1, F2 hơn cả?
icon

Trong 1.920 trường hợp F1, F2 được hỗ trợ truy vết qua Bluezone, có tới 1.035 trường hợp ở Hải Dương, dù đây không phải là địa phương xuất hiện sớm ca nhiễm Covid-19 từ cộng đồng. Đâu là lý do Bluezone phát huy tác dụng tại tỉnh này?

 
Dịch vụ chữ ký số trên mobile: Phải tuân thủ luật pháp
icon

Ứng dụng chữ ký số trên thiết bị di động (mobile) được triển khai tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, công nghệ đã sẵn sàng, vấn đề mấu chốt là cần tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi cho những người trong cuộc.

 
Chữ ký số thúc đẩy thanh toán số, nền kinh tế số
icon

Chữ ký số được coi là nền tảng phục vụ các giao dịch điện tử nhằm phát triển thanh toán số, kinh tế số. Quá trình triển khai chữ ký số tại Việt Nam đã có kết quả đáng ghi nhận, song vẫn còn nhiều khó khăn cần giải quyết.

 
 
Elon Musk chê Bill Gates không biết gì về xe tải điện
icon

CEO Tesla Elon Musk chỉ trích tỷ phú Bill Gates về quan điểm của ông đối với tính cần thiết của xe điện cỡ lớn.  

“Ngày Trí tuệ nhân tạo 2020” - Bức tranh toàn cảnh về AI tại Việt Nam
icon

AI Day 2020 được xem là ngày hội của giới nghiên cứu, ứng dụng AI tại Việt Nam khi bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực này đều có thể lắng nghe, trao đổi những vấn đề mình quan tâm với các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Blogger thú cưng: Từ xu hướng triệu view trở thành nghề mới của giới trẻ
icon

Xuất phát từ sở thích cá nhân, nhiều blogger thú cưng đã định hướng cho mình một con đường phát triển sự nghiệp hiệu quả, mang đến nguồn thu nhập đáng kể.  

Các giải pháp Chính phủ điện tử của VNPT được vinh danh tại giải thưởng quốc tế
icon

Chỉ trong thời gian ngắn, VNPT tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2020 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với 5 giải thưởng lớn dành cho các giải pháp Chính phủ điện tử.

VNPT đảm nhận vai trò kết nối tại kỳ họp Đại hội đồng AIPA – 41
icon

Với kinh nghiệm triển khai hạ tầng Viễn thông – CNTT cho các sự kiện lớn trong nước và quốc tế những năm gần đây, VNPT vinh dự được Quốc hội và Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ kết nối tại kỳ họp Đại hội đồng AIPA năm nay.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123