Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone - ICTNews
 

Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

Lắng nghe để mang đến những trải nghiệm khác biệt

Suốt 28 năm phát triển, MobiFone tạo dấu ấn trong lòng người dùng di động bằng sự lắng nghe và thấu hiểu. Ngay từ giai đoạn thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, MobiFone là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng “Chăm sóc khách hàng”, nhằm giải đáp mọi thắc mắc, tiếp thu mọi phản hồi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đây cũng là nền tảng để MobiFone phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên ở Việt Nam - tổng đài 9090 - sau này đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng.

Sẵn sàng lắng nghe và kết nối, các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone nhờ đó tạo ấn tượng và không ngừng ghi điểm. Nhà mạng tiên phong triển khai các dịch vụ tiện ích như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, các chương trình quà tặng đặc quyền cho khách hàng thân thiết… MobiFone còn trao quyền cho khách hàng tự "thiết kế" gói cước theo ý mình, dành các chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt cho từng nhóm đối tượng khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng thời đại số, MobiFone nhanh chóng cập nhật các tính năng giao dịch điện tử ưu việt giúp các thuê bao có thể giao dịch online mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…

Trong bối cảnh đại dịch, nhà mạng đồng hành người dùng vượt qua khó khăn bằng nhiều hoạt động thiết thực như tặng gói cước ưu đãi, tăng cường dung lượng gấp 3-4 lần cho các điểm cách ly, cung cấp và ưu đãi nhiều giải pháp công nghệ cho việc dạy và học, hội họp trực tuyến tại hàng vạn điểm cầu khắp cả nước.

Đầu tư lớn vào các công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng dịch vụ của MobiFone luôn ở vị trí cao, khiến người tiêu dùng hài lòng vì luôn được chăm sóc.

Với từng bước đi nhanh nhạy, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm, các chuyên gia viễn thông đánh giá MobiFone là nhân tố thúc đẩy cuộc đua chăm sóc khách hàng trên thị trường viễn thông. Còn thuê bao MobiFone luôn tự hào bởi được chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo. Mỗi dịch vụ, sản phẩm chất lượng và chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết bền vững từ phía khách hàng.

Đây cũng là lý do MobiFone luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 28 năm, nhiều năm liền giữ danh hiệu “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Mạng di động được ưa chuộng nhất” tại Việt Nam.

 
Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

28 năm bền bỉ lắng nghe khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ

Trên hành trình phục vụ khách hàng, MobiFone vẫn không hài lòng với những gì đã có, nhà mạng luôn chủ động tiếp thu những ý kiến, đánh giá về trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhiều năm qua, MobiFone thường xuyên tổ chức các chương trình lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện, phát triển dựa trên chính nhu cầu thực tế của khách hàng.

Năm 2021, giữa bối cảnh kinh tế xã hội nhiều biến động, MobiFone mong muốn tiếp tục trở thành người đồng hành đáng tin cậy qua chương trình khảo sát và lắng nghe ý kiến khách hàng mang tên “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”. Các thuê bao MobiFone khi tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone (tại https://chiase.mobifone.vn/) có cơ hội nhận một trong những phần quà hấp dẫn như iPhone 12 Pro Max, điện thoại Samsung A21s…

Đại diện MobiFone chia sẻ, trong chặng đường dài phát triển của mình, MobiFone luôn nỗ lực, bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm, liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân - doanh nghiệp - xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số. Cùng với thông điệp “MobiFone chia sẻ”, mọi sự chung tay chia sẻ ý kiến, góp ý của quý khách là nguồn động lực to lớn giúp MobiFone tiếp tục hoàn thiện, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thân thiện và lan tỏa những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống.

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng", đại diện của MobiFone bày tỏ.

Chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” diễn ra từ ngày 1/9 - 31/12/2021, áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều tại thời điểm tham gia chương trình và không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

Các giải thưởng của chương trình: 5 giải nhất là iPhone 12 Pro Max 128GB, 10 giải nhì là điện thoại Samsung A21s (6GB/64GB) cùng 40.000 giải khuyến khích là cộng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại cho các khách hàng đầu tiên tham gia chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập https://chiase.mobifone.vn/

Phương Dung

 
List comment
 
Bị lừa hơn 600 triệu đồng vì nhấp vào link lừa đảo trên điện thoại
icon

Trong lúc mất cảnh giác, một nữ kế toán ở TP.HCM đã bị lừa mất hơn 600 triệu đồng vì truy cập vào đường link gửi vào điện thoại.  

 
'Vô tình' trùng tên với biến thể Covid-19 mới, một đồng token tăng giá gấp 10 lần chỉ sau 2 ngày
icon

Sự xuất hiện của biến chủng Covid-19 mới Omicron mang tới mức tăng phi mã về mặt giá trị của một đồng token vốn chẳng có chút liên quan gì ngoài việc trùng tên gọi!.

 
Nhiều trường Đại học đã kết nối hàng chục nghìn sinh viên với hệ thống học trực tuyến mới thế nào?
icon

Ngày càng có nhiều hơn các trường Đại học và tổ chức giáo dục quyết định chuyển đổi dần, hoặc áp dụng song song mô hình học truyền thống với các nền tảng học trực tuyến để thích nghi nhanh chóng với biến động và đa dạng phương thức học.

 
Bộ quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng sắp được ban hành
icon

Bộ quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên mạng sẽ được ban hành trong quý IV. Đây là giải pháp xử lý việc xuất hiện các nhóm trên mạng xã hội có đa số thành viên là trẻ em, nhưng chia sẻ nhiều nội dung độc hại.

 
MobiFone tổ chức hội thảo tập huấn Hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020 và Thông tư 78/2021
icon

Ngày 24/11 vừa qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone kết hợp với Viện nghiên cứu, đào tạo D.TAX Việt Nam tổ chức hội thảo tập huấn sử dụng Hóa đơn Điện tử theo NĐ 123/2020 và thông tư 78/2021.

 
 
Nhà bán lẻ công nghệ tăng gấp đôi doanh thu mùa Black Friday
icon

Nhiều nhà bán lẻ công nghệ tại Việt Nam ghi nhận mức doanh thu ngày Black Friday tăng trưởng gấp đôi so với năm ngoái.

Vai trò của công nghệ thông tin địa lý trong xây dựng thành phố thông minh
icon

Công nghệ thông tin địa lý (GIT) bao trùm toàn bộ dữ liệu, công nghệ của đo đạc bản đồ, công nghệ thông tin và truyền thông. GIT được coi như một nền tảng cho chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và xã hội thông minh.  

Hải Phòng: Xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng chuyển đổi số
icon

Xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng chuyển đổi số sẽ giải quyết các thách thức khi phát triển kinh tế, xã hội tại Hải Phòng.

Xây dựng tiểu đô thị đại học thông minh đầu tiên tại Việt Nam
icon

Ba công ty vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, triển khai Dự án xây dựng tiểu đô thị đại học thông minh đầu tiên Việt Nam trên khuôn viên trường Đại học Phenikaa (Hà Nội).  

Lo sợ về biến chủng Omicron, nhà đầu tư ồ ạt bán ra bitcoin
icon

Giá bitcoin hiện thấp hơn khoảng 20% so với mức cao kỷ lục gần 69.000USD vào đầu tháng này.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123