Trải nghiệm mùa hè đáng nhớ sau kỳ thi cuối cấp

Chỉ ngay sau khi mùa hè kết thúc, các bạn trẻ 2k7 chính thức sẽ trở thành nhưng cô cậu sinh viên, rời xa mái trường cấp 3. Vậy làm sao để tạo ra 1 mùa hè cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất?

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể tiếp cận hàng ngàn voucher vui chơi giải trí ngày hè tại ứng dụng My Viettel: Mở ứng dụng, vào mục Viettel++ và chọn ưu đãi phù hợp.

Với hệ thống mạng lưới đối tác khổng lồ ở mọi ngành dịch vụ, voucher ưu đãi tại Viettel++ cho phép khách hàng thoả thích lựa chọn các hình thức nghỉ dưỡng vui chơi yêu thích trong tháng 7 này mà không cần lo về giá.

Vi vu ngày hè - Ngại chi chi phí

Quý khách hàng khi đăng nhập My Viettel/ Viettel ++ sẽ rất dễ dàng bắt gặp những khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: Six scenes Côn Đảo, Vinpearl, FLC, Vinpearl Resort, Vinwonder, Sunwolrd,... Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đổi điểm để nhận các voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm miễn phí tới 7,5 triệu đồng hay voucher vui chơi tại VinWonder và Sunworld trị giá 850.000 VNĐ.

{keywords}

Xem phim thả ga - Không lo về giá

Đặc biệt, Viettel dành tặng 1 cặp vé xem phim tại cụm rạp CGV hoặc BHD cho tất cả quý khách hàng Kim Cương và Vàng. Bạn có thể sử dụng vé tại bất kỳ cụm rạp BHD và CGV nào tại Việt Nam. Quá đơn giản để có thể thưởng thức một bộ phim ấn tượng mà không tốn chút chi phí nào đúng không?

{keywords}

Săn điểm Viettel ++ mê ly - Nhận voucher ăn uống hết ý

Không chỉ thoả thích quy đổi voucher xem phim, du lịch nghỉ dưỡng, quý khách hàng cũng có thể đắm chìm trong thế giới ẩm thực của các thương hiệu hàng đầu như Phúc Long, Tocotoco, The Alley.

{keywords}

Để tìm hiểu chi tiết thêm về Voucher của các thương hiệu hiện đang hiện hữu trên My Viettel, bạn hãy đăng nhập ứng dụng và chọn mục Viettel ++ ngay nhé.

My Viettel - Top 1 ứng dụng mang đến trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm qua.

Trong suốt 3 năm xây dựng và phát triển ứng dụng My Viettel, Tập đoàn Viettel luôn đặt trải nghiệm và tiện ích đối với người dùng lên hàng đầu. Môt ứng dụng quy tụ tất cả các bước từ thanh toán, quản lý tài khoản, cho tới việc video call trực tiếp với nhân viên hỗ trợ, và cuối cùng là nơi cung cấp các giá trị tiện ích cho khách hàng.

Trước những tính năng hoàn hảo dành riêng cho khách hàng, My Viettel đã chứng minh được sự tin yêu của khách hàng qua đặc biệt với hệ sinh thái Viettel++ đã có hơn 35 triệu khách hàng sử dụng trong suốt 3 năm qua.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong nhiều năm hơn nữa, My Viettel vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để theo đuổi sứ mệnh Nâng tầm trải nghiệm khách hàng qua sự phát triển về công nghệ cũng như những tiện lích, giá trị về mặt vật chất và tinh thần tới từng Khách hàng.

​​Vậy thì còn chờ gì nữa, mà không mở ngay ứng dụng My Viettel để nhận liền tay Siêu Voucher này chứ!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 18008098

Phương Dung