Tuyển Việt Nam đang luyện tập chuẩn bị cho trận đấu Tứ kết.

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 khép lại với 4 cặp đấu được xác định ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Vào tối qua 22/1, dù được đánh giá cao hơn Bahrain, lại tạo được thế trận lấn lướt nhưng Hàn Quốc gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự với số đông của đối phương.

Dù ghi bàn trước nhưng Hàn Quốc sau đó đã để Bahrain gỡ hòa và bị kéo vào 2 hiệp phụ. Tại đây, đội bóng xứ sở Kim chi lần thứ 2 chọc thủng lưới Bahrain và khép lại với chiến thắng chật vật 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết.

Tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội bóng mạnh nhất châu Á thuộc về Qatar sau khi đánh bại Iraq với tỷ số 1-0.

Như vậy, sau khi vòng 1/8 khép lại, 4 cặp đấu của vòng tứ kết đã được xác định gồm: Việt Nam vs Nhật Bản, Trung Quốc vs Iran, UAE vs Australia và Hàn Quốc vs Qatar.

Các trận đấu ở vòng tứ kết diễn ra trong hai ngày 24 và 25/1, thuộc hai khung giờ 20h và 23h, theo giờ Việt Nam.

Trận Việt Nam vs Nhật Bản là cặp đấu đầu tiên của vòng tứ kết Asian Cup 2019, diễn ra vào lúc 20h ngày 24/1 tới.

Và một điểm rất đáng chú ý nữa là, công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR) được áp dụng từ vòng Tứ kết nhằm giúp trọng tài công tâm hơn khi xử lý các tình huống gây tranh cãi.

Công nghệ VAR (Video Assistant Referee) là một công nghệ được sử dụng để hỗ trợ các trọng tài khi đưa ra quyết định trong những tình huống đặc biệt của trận đấu.

Các kênh truyền hình chính thức tường thuật trực tiếp trận đấu gồm: VTV5, VTV6 và VTV6 HD, Fox Sports.

Bên cạnh xem đội tuyển thi đấu trên các kênh truyền hình chính thức phát sóng giải đấu, thì những khán giả không có điều kiện ngồi trước màn hình tivi có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Asian Cup 2019 qua Internet và các ứng dụng truyền hình OTT sau:

Ứng dụng xem truyền hình miễn phí trên di động: VTV Sports, VTV Go, VTV Giải trí, VTC Now, Onme

Ứng dụng truyền hình OTT của K+: MyK+, MyK+Now

Lịch thi đấu chính thức Tứ kết Asian Cup 2019.