Chubb Life Việt Nam ra ứng dụng cho phép khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ xa

ictnews Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử, giúp tiết kiệm thời gian cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử | Chubb Life Việt Nam ra ứng dụng cho phép khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ xa

Với việc triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hiện đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào (Ảnh minh họa).

Việc triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử là một hoạt động nằm trong chiến lược Số hóa - Đơn giản hóa - Tự động hóa của Chubb Life Việt Nam.

Cụ thể, trên trang thông tin điện tử https://application.baohiemchubblife.vn, đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life Việt Nam cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử sẽ được hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc.

 

Trong trao đổi với ICTnews, đại diện Chubb Life Việt Nam cho hay, giai đoạn trước khi chưa có ứng dụng trực tuyến, hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng sẽ phải khai trên hồ sơ giấy. Và do hồ sơ khai trên giấy, viết tay nên mất thời gian hơn nhiều so với trực tuyến. Cụ thể, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam khi đó phải cầm hồ sơ đến gặp khách hàng để điền các thông tin cho hồ sơ; sau đó đại diện kinh doanh lại phải mang hồ sơ khách hàng đã ký về để nộp lên các phòng ban liên quan.

“Ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Thời gian khách hàng nhận được Hợp đồng bảo hiểm cũng nhanh hơn rất nhiều so với hồ sơ giấy trước đây”, đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc. Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2005, Chubb Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh, một số đại lý tổ chức và ngân hàng được chọn lọc.

Đề cập đến hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết đến nay Công ty đã triển khai và áp dụng thành công nhiều trang ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự thuận tiện trong giao dịch với Chubb Life Việt Nam từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, lực lượng inh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc như ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

 
List comment
 
Tiến tới Việt Nam số - Từ những khái niệm chuyển đối số mơ hồ đến mục tiêu được xác định
icon

Chưa bao giờ các chuyên đề về chuyển đổi số, các sự kiện quy mô trong cộng đồng, sự tham gia của Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp lại được thực hiện quyết liệt đến như vậy.

 
Đổ xô tải Signal và Telegram thay thế WhatsApp
icon

Sau khi WhatsApp nói sẽ chia sẻ dữ liệu với Facebook, người dùng đã tìm đến các ứng dụng nhắn tin riêng tư khác như Signal và Telegram.  

 
Singapore khuyến khích lì xì điện tử thay tiền mặt
icon

Singapore khuyến khích người dân tìm đến các nền tảng thanh toán điện tử khi lì xì ngày Tết, giúp giảm khoảng 330 tấn khí thải carbon.  

 
Doanh nghiệp công nghệ Mỹ dừng tài trợ chính trị sau bạo loạn Đồi Capitol
icon

Amazon, Facebook, Google và Microsoft thông báo các ủy ban hành động chính trị (PAC) của họ sẽ tạm dừng tài trợ sau vụ bạo loạn tại Đồi Capitol hôm 6/1.  

 
Mạng xã hội Parler kiện Amazon đơn phương chấm dứt dịch vụ lưu trữ
icon

Sáng 12/1, Parler đã đệ đơn kiện Amazon về việc đơn phương cắt dịch vụ lưu trữ web trái phép và vi phạm luật chống độc quyền. 

 
 
Amazon thể hiện quyền lực thế giới online trong cuộc chiến chống nội dung kích động
icon

Facebook và Twitter khóa tài khoản ông Trump, Apple và Google gỡ mạng xã hội Parler khỏi kho ứng dụng, nhưng Amazon còn cho thấy quyền năng mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc chiến chống nội dung kích động bạo lực, tin giả.

Thổ Nhĩ Kỳ kêu gọi người dân gỡ WhatsApp do vi phạm quyền riêng tư
icon

Ứng dụng WhatsApp gần đây đã cập nhật chính sách quyền riêng tư, yêu cầu người dùng ở một số khu vực đồng ý chia sẻ dữ liệu tài khoản với Facebook và các công ty khác, gây ra một cuộc tẩy chay trên diện rộng.  

Sứ mệnh mới, không gian mới và năng lượng mới
icon

Thách thức mới, cơ hội mới sẽ tạo ra sứ mệnh mới, không gian mới. Sứ mệnh mới, không gian mới sẽ tạo ra năng lượng mới, cách tiếp cận mới, và đây sẽ là nguồn lực để bứt phá vươn lên.

Facebook không có kế hoạch dỡ bỏ lệnh cấm Tổng thống Trump
icon

Giám đốc điều hành Sheryl Sandberg của Facebook cho biết mạng xã hội không có kế hoạch dỡ bỏ lệnh cấm đối với các tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump.  

Những lãnh đạo công nghệ ‘dậy sớm để thành công’
icon

Dậy sớm để thành công không hề là một câu nói đùa vui, nó đã được các CEO, nhà sáng lập công nghệ trên thế giới làm từ rất lâu rồi.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123