Chubb Life Việt Nam ra ứng dụng cho phép khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ xa

ictnews Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử, giúp tiết kiệm thời gian cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử | Chubb Life Việt Nam ra ứng dụng cho phép khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ xa

Với việc triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hiện đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào (Ảnh minh họa).

Việc triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử là một hoạt động nằm trong chiến lược Số hóa - Đơn giản hóa - Tự động hóa của Chubb Life Việt Nam.

Cụ thể, trên trang thông tin điện tử https://application.baohiemchubblife.vn, đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life Việt Nam cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử sẽ được hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc.

 

Trong trao đổi với ICTnews, đại diện Chubb Life Việt Nam cho hay, giai đoạn trước khi chưa có ứng dụng trực tuyến, hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng sẽ phải khai trên hồ sơ giấy. Và do hồ sơ khai trên giấy, viết tay nên mất thời gian hơn nhiều so với trực tuyến. Cụ thể, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam khi đó phải cầm hồ sơ đến gặp khách hàng để điền các thông tin cho hồ sơ; sau đó đại diện kinh doanh lại phải mang hồ sơ khách hàng đã ký về để nộp lên các phòng ban liên quan.

“Ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Thời gian khách hàng nhận được Hợp đồng bảo hiểm cũng nhanh hơn rất nhiều so với hồ sơ giấy trước đây”, đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc. Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2005, Chubb Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh, một số đại lý tổ chức và ngân hàng được chọn lọc.

Đề cập đến hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết đến nay Công ty đã triển khai và áp dụng thành công nhiều trang ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự thuận tiện trong giao dịch với Chubb Life Việt Nam từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, lực lượng inh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc như ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

 
List comment
 
CSGT bắt đầu xử phạt bằng hình ảnh trên mạng xã hội
icon

Từ 5/8, CSGT được sử dụng thông tin, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội làm căn cứ xác minh, xử phạt. Người đăng tải, cung cấp thông tin sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực.

 
“Bão” Covid-19 buộc Booking.com cắt giảm 1/4 nhân sự
icon

Booking.com là gã khổng lồ du lịch trực tuyến mới nhất phải cắt giảm hàng ngàn nhân sự do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 
Đánh cắp bí mật xe tự lái, cựu kỹ sư Google lĩnh án 18 tháng tù
icon

Anthony Levandowski bị tuyên án 18 tháng tù giam hôm 4/8 với tội danh đánh cắp bí mật nội bộ liên quan tới chương trình xe tự lái của Google.

 
Nguyên nhân nào khiến ByteDance thỏa hiệp, chấp nhận cho TikTok “bán mình”?
icon

ByteDance đã nỗ lực rất nhiều trong 6 tháng qua, với hy vọng giành được lựa chọn khác... ngoài việc 'bán mình' hoặc rút khỏi thị trường Mỹ.  

 
Tại sao Microsoft phải mua TikTok?
icon

Microsoft đưa ra tuyên bố xác nhận lần đầu tiên về việc đã đàm phán với ByteDance để mua TikTok. Đồng thời, Microsoft hứa hẹn việc mua lại sẽ kết thúc trước ngày 15/9.

 
 
Bộ TT&TT ban hành Quy chế thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
icon

Một nguyên tắc của việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tại Bộ TT&TT là không làm hạn chế hoặc phân biệt cách thức tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Bộ Giao thông vận tải kiện toàn Ban chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử
icon

Sau khi được kiện toàn, Ban chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử Bộ Giao thông vận tải gồm có 19 thành viên, trong đó Trưởng Ban chỉ đạo là Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể.

Cổ phiếu công ty mẹ của Shopee tăng giá tới 200% trên sàn Nasdaq
icon

Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ hai (03/08), cổ phiếu của Sea Ltd tăng 8,63% lên 132,75 USD/cổ phiếu, đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục 200% so với hồi đầu năm trên sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ.

Các công ty viễn thông Hàn Quốc tăng cường dịch vụ hội nghị truyền hình trong dịch Covid-19
icon

Làn sóng đại dịch Covid-19 đang tiếp tục bùng phát, khiến các công ty viễn thông Hàn Quốc phải tăng cường các dịch vụ hội nghị truyền hình nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng tại đây.

Trung Quốc nổi giận vì Microsoft đàm phán mua TikTok
icon

Truyền thông Trung Quốc ví thương vụ Microsoft và TikTok như ‘cưỡng đoạt con khỏi vòng tay mẹ’, còn cư dân mạng nước này tức giận vì ByteDance ‘quỳ gối’ quá nhanh.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123