Xét về yếu tố phổ biến và được ưa thích trong làng tai nghe, AirPods của Apple là một trong những lựa chọn hàng đầu được tìm đến. Đặc biệt nhất, không chỉ là một phụ kiện thời trang hợp mốt, AirPods còn được nhìn nhận là nhân tố tham gia vào "chuyện ấy" của không ít người.

Nói có sách, mách có chứng, một thống kê mới đây từ TickPick tại Mỹ thực hiện trên 1010 người tham gia đã cho thấy 17% trong số họ đeo AirPods trong khi lâm cuộc với bạn tình. Dù vậy, đáng tiếc là họ không hỏi kỹ hơn về một số review sâu xa, chẳng hạn như chất lượng có được cải thiện hay không, chỉ đeo AirPods cho có thôi hay vừa bật nhạc vừa hưởng thụ, hoặc có lẽ nào họ... quên tháo AirPods trước khi vào cuộc?

Chuyện ấy và AirPods có gì liên quan tới nhau: Khảo sát này sẽ hé lộ câu trả lời bất ngờ - Ảnh 1.

AirPods giúp "cuộc vui" thăng hoa hơn?

Thực chất, cuộc khảo sát tế nhị này ban đầu chỉ để tìm ra thói quen nghe nhạc nào là phổ biến nhất để được chọn bật lên, tạo cảm hứng cho chuyện chăn gối. Ai ngờ con số 17% kia lại bất ngờ được tìm ra như một sự thật thú vị bên lề. Được biết, nhạc đồng quê là hình thức được ưa chuộng và có tác dụng gây cảm hứng nhất, còn nhạc Pop thì đứng bét bảng. Đối với nhạc điện tử EDM, kết quả dao động tuỳ gu cá nhân mỗi người.

"Việc đeo tai nghe không dây như AirPods trong khi làm chuyện ấy có thể giúp tạo cảm xúc ngẫu hứng thăng hoa hơn cho họ, đặc biệt là khi 2 người thích nghe những thể loại nhạc riêng vào thời điểm đó. Đó có thể là một giả thuyết có lý," trích lời tác giả thực hiện cuộc thống kê.