{keywords}
Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các hoạt động quản trị, tinh gọn bộ máy

Chuyển đổi số: Vì sao chuyển đổi hoài không xong?

Theo khảo sát từ TEKsystem về nguyên nhân thất bại trong chuyển đổi số:

26% doanh nghiệp cảm thấy khó quản lý và phức tạp trong triển khai phần mềm mới - chẳng hạn như hệ thống kín, khó tùy chỉnh, kém linh hoạt trong sử dụng và cải tiến, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng chóng mặt mỗi năm.

20% doanh nghiệp gặp phải nhiều chi phí ẩn trong triển khai khiến mức phí vượt quá ngân sách ban đầu hoặc không xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Quá tham trong chuyển đổi số cũng là bài học rút ra của 32% doanh nghiệp tham gia khảo sát. Nhiều nhà quản lý bắt đầu với một nhu cầu cụ thể nhưng lại bị ‘cuốn’ vào những hệ thống cồng kềnh, đa dụng - vừa gây lãng phí vì không khai thác hết công năng, vừa nặng nề về hệ thống và chậm chạp, bất tiện trong sử dụng.

Theo ông Lê Phương, Trưởng ban Chuyển đổi số FSI chia sẻ tại Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam 2021 DX Summit 2021: “Trong quá trình tư vấn chuyển đổi số cho khách hàng, nhiều nhà quản lý cũng chia sẻ với chúng tôi rằng họ “sợ” phần mềm. Họ sợ phức tạp, triển khai khó rồi về nhân sự lại không chịu dùng, hoặc dùng mấy bữa thì lại thấy lạc hậu và rồi cuối cùng lại bỏ dở như những lần trước đó.”

Triển khai các phần mềm công nghệ mới, suy cho cùng là để giảm tải khối lượng công việc và nâng cao hiệu suất vận hành. Nếu tốn thời gian, công sức để triển khai những hệ thống không sử dụng được, đó là sự lãng phí khó chấp nhận. Chính vì vậy hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động WEONE ra đời, để giải quyết các bài toán về vận hành doanh nghiệp một cách đơn giản nhất nhưng vẫn tối ưu hiệu suất công việc.

WEONE: Đơn giản hóa quản trị, đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp

Với tính chọn lọc cao, tập trung vào những tính năng thiết thực nhất, WEONE là hệ thống tự động hóa doanh nghiệp được FSI - Top 10 doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và phát triển riêng để mang tới sự ‘đơn giản’ hơn cho mọi giai đoạn từ thiết lập, triển khai đến đi vào ứng dụng và giải quyết các bài toán cụ thể của doanh nghiệp.

{keywords}
WEONE đơn giản trong triển khai, dễ dàng trong sử dụng giúp mọi nhân sự trong tổ chức có thể sử dụng dễ dàng

WEONE giúp doanh nghiệp có thể đơn giản hóa điều hành tổng thể. Nhà quản trị vừa có thể bao quát nhiều công việc, quy trình cùng lúc vừa dễ dàng theo dõi hiệu suất, tiến độ theo thời gian thực để kịp thời phát hiện và can thiệp nhanh khi có vấn đề phát sinh.

Với ưu điểm nổi bật là số hóa và quản lý tất cả quy trình thủ tục của doanh nghiệp trên môi trường internet trong một hệ thống duy nhất, đồng thời, tích hợp chữ ký số nội bộ, WEONE giúp giải phóng nhân sự khỏi những tác vụ thủ công trong xử lý quy trình thủ tục như việc trình ký, in ấn, chuyển phát giấy tờ thông thường...

Bên cạnh đó, WEONE đơn giản hóa quá trình phối hợp công việc giữa các cá nhân và phòng ban nhờ số hóa chức năng, nhiệm vụ của mỗi nhân sự đảm nhận trong quy trình làm việc. Các công việc sẽ được tự động chuyển tiếp và thông báo đến các nhân sự liên quan mà không cần tốn thời gian, công sức tìm xem ai làm gì, ở đâu để chuyển tiếp.

Đồng thời, WEONE cho phép đặt điều kiện xử lý, phê duyệt tự động tại mỗi bước. Điều này giúp các nhà quản lý tiết kiệm thời gian phê duyệt, nhân viên tiết kiệm thời gian chờ phản hồi, từ đó tăng tốc độ phối hợp xử lý công việc.

WEONE giúp đơn giản hóa trong thực thi công việc nhờ các tính năng thông minh như: Giao việc cá nhân, giao việc theo nhóm, giao việc theo quy trình, tự động cảnh báo, nhắc việc, chuyển tiếp việc cho cá nhân, bộ phận liên quan. Tất cả các công việc được lưu trữ và đánh giá cụ thể ngay trên hệ thống. Thông qua các báo cáo tự động 24/7 giúp nhà quản lý có thể theo dõi tiến độ liên tục, đánh giá hiệu quả làm việc khách quan và xử lý điểm nóng công việc nhanh chóng.

{keywords}
WEONE với giao diện trực quan, báo cáo tự động 24/7 giúp nhà quản lý nắm bắt công việc và ra quyết định chính xác

Ngoài ra, WEONE giúp đơn giản hóa trong quản lý tài liệu và khai thác thông tin: Quản trị khoa học mọi hồ sơ, tài liệu trên không gian trực tuyến, giúp cán bộ nhân viên dễ dàng tra cứu, sử dụng từ bất kỳ đâu. Mọi lịch sử thay đổi trên tài liệu đều được lưu trữ để tạo tính thuận tiện trong so sánh, đối chiếu hay cộng tác chung trên cùng 1 file. Ngoài ra, các giấy tờ, biểu mẫu cũng được phân nhóm theo mục đích và tần suất sử dụng, chỉ với vài click, người dùng có thể nhanh chóng tìm được file cần thiết.

Một điểm đặc biệt khiến khách hàng đánh giá cao WEONE là thiết kế thân thiện, ngôn ngữ ‘thuần Việt’, giao diện trực quan, dễ hiểu - dễ dùng, tương thích trên mọi thiết bị. Với giao diện và tính năng cô đọng, ít chi tiết thừa, chỉ cần kết nối Internet, WEONE mang lại trải nghiệm tối đa cho mọi đội nhóm kể cả nhân sự lớn tuổi. Nhân sự của bạn có thể thổi bay mọi tác vụ thủ công ‘lặp đi lặp lại’ chỉ trong vài thao tác giản đơn mà không tốn nhiều thời gian làm quen, đào tạo.

Từ thiết lập hệ thống theo đặc thù riêng tới hướng dẫn đào tạo, doanh nghiệp chỉ mất tối đa 5-7 ngày để đi vào sử dụng và trải nghiệm sự khác biệt kể cả khi không có bộ phận IT. 

Hãy để WEONE đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong chặng đua mới và giúp công việc quản lý, vận hành đơn giản hơn mỗi ngày. Đăng ký nhận demo ngay tại:
Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI
Hotline: 0904 805 255
Website: https://weone.vn/
Email: support@weone.vn 

Phạm Trang