Hôm 6/8, Vinasun chính thức tung ra tiện ích thanh toán mới có tên VNS Prepaid - Vinasun trả trước. Phương thức này do Vinasun phát triển, nhằm giúp người dùng trả cước taxi không cần dùng tiền mặt.

{keywords}
Taxi Vinasun trên đường phố TP.HCM. Ảnh: Hải Đăng

Để phát triển giải pháp, Vinasun phối hợp với Payoo để khách hàng nạp tiền thông qua hệ thống cửa hàng tiện lợi hoặc qua các đối tác thanh toán của Payoo.

Để nạp tiền VNS Prepaid, khách có thể thực hiện trên ứng dụng Vinasun, chọn thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay, MoMo, Payoo cùng với thẻ nội địa 26 ngân hàng đã đăng ký giao dịch thanh toán trực tuyến.

Khách cũng có thể nạp trực tuyến trên website, nạp qua hơn 12.000 cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo, nạp tại trụ sở Vinasun.

Số dư trong tài khoản VNS sẽ được dùng để thanh toán cước taxi Vinasun. Để thanh toán, khách có thể dùng ứng dụng Vinasun hoặc quét mã QR Code của tài xế.

Vinasun cho biết dự kiến giai đoạn hai của chương trình, khách có thể nạp hoặc thanh toán cước phí taxi trực tiếp từ ví MoMo, ZaloPay,…

Hải Đăng

Doanh nghiệp 'Make in Vietnam' bắt tay nhau thúc đẩy thanh toán phi tiền mặt

Doanh nghiệp 'Make in Vietnam' bắt tay nhau thúc đẩy thanh toán phi tiền mặt

Công ty fintech và công ty gọi xe "Make in Vietnam" bắt tay nhau, góp phần gia tăng thói quen không dùng tiền mặt tại Việt Nam.