Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ

Hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online, tại điểm đến “tất cả trong một”.

Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ
Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ phục vụ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Hệ sinh thái WINLife của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo.  

Đại diện Tập đoàn Masan chia sẻ: “Trong suốt gần 3 năm qua, bên cạnh việc tái cấu trúc đưa WinMart/WinMart+ trở thành mô hình bán lẻ có lợi nhuận, Masan đã phát triển các mô hình bán lẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nâng cao. Với thông điệp “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” - nơi tập hợp các thương hiệu mạnh có chất lượng vượt trội do người Việt Nam xây dựng nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Bước đầu, Masan chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WIN tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM. WIN phục vụ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt như: Nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi). Trong năm 2022, Masan có kế hoạch đưa khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WIN trên cả nước.

Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Thiết kế cửa hàng lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei. Với thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, WIN mang trải nghiệm và tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

Với việc phục vụ nhiều tiện ích tại duy nhất một điểm đến, WIN giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao và chi trả ít hơn cho nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

Tại chuỗi 27 cửa hàng WIN đầu tiên, Masan giới thiệu chương trình Hội viên WIN với các ưu đãi đặc quyền: Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, qua đó, giúp mọi người dân Việt Nam tiếp cận hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả cạnh tranh. Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời được tích hợp thêm các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan và Techcombank.

Hiện Masan đang sở hữu mạng di động ảo Reddi có đầu số 055.

Thái Khang  

Mạng di động của Masan tham gia liên minh chặn cuộc gọi rác

Mạng di động của Masan tham gia liên minh chặn cuộc gọi rác

Mạng di động ảo Reddi của Tập đoàn Masan vừa ký thoả thuận cam kết để thực hiện kế hoạch ngăn chặn và xử lý cuộc gọi rác. 

 
List comment
 

Hợp tác của hai thương hiệu lớn giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

 

Tính đến 26/8, hệ thống hóa đơn điện tử đã tiếp nhận và xử lý hơn 1.148 triệu hóa đơn, trong đó có 325 triệu hóa đơn có mã và trên 822 triệu hóa đơn không mã.

 

Các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ô tô tại Hà Nội cần thực hiện nghiêm việc lắp đặt, duy trì hoạt động của camera hành trình và truyền tải đầy đủ, chính xác dữ liệu về máy chủ của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

 

VETC cho biết đang khẩn trương và tích cực triển khai giải pháp công nghệ nhằm sớm hiện thực hóa ví điện tử giao thông sau khi được Bộ GTVT đồng ý. Đơn vị này đang có khoảng 2,3 triệu tài khoản giao thông.

 

Hơn 340 ngàn thí sinh đã hoàn thành việc thanh toán trực tuyến ở năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai nộp lệ phí xét tuyển qua mạng.

 
 

Người dùng Việt Nam đang thích ứng tốt hơn với công nghệ trong hành trình mua bất động sản. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực này còn đang rất phân mảnh.

Bộ GTVT cho phép các đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí không dừng nâng cấp tài khoản giao thông ETC thành ví điện tử. Hiện cả nước có khoảng 3,7 triệu tài khoản giao thông.

Cơ quan thuế sẽ phát triển ứng dụng nhằm tự động hóa một số bước trong thanh, kiểm tra dựa trên nền tảng quản lý thuế điện tử và kết nối dữ liệu tự động với bên thứ 3, tiến tới áp dụng trí tuệ nhân tạo (Al).

Khách hàng có thêm tuỳ chọn quét mã QR Code từ shipper để trả tiền hàng, nhằm tiết kiệm thời gian, thanh toán an toàn, và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.  

Cho rằng chuyển đổi số có thể thay thế con người, cộng với việc phải thay đổi quy trình và công cụ hoạt động, nhiều nhân viên nảy sinh tâm lý chống đối dẫn đến chuyển đổi số không thành công.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123