Chuỗi cà phê Starbucks và MoMo vừa chính thức hợp tác để ví điện tử Việt Nam trở thành một phương thức thanh toán kỹ thuật số tại chuỗi này.

Hai bên cho biết, tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán của chuỗi Starbucks Vietnam (bằng hình thức mã thanh toán), bên cạnh hình thức thanh toán tiền mặt và thẻ như hiện tại.

{keywords}
MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên thanh toán tại Starbucks Vietnam. (Ảnh: MM)

Hợp tác của hai bên giúp hệ thống cà phê quốc tế tiếp cận được tệp hàng chục triệu người dùng của MoMo. Ngược lại, phía MoMo cũng sẽ có thêm nhóm khách hàng hiện đại, thu nhập cao từ Starbucks.

Cú bắt tay của hai thương hiệu lớn cũng góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, góp phần tích cực trong mẫu hình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc MoMo, cho rằng hợp tác với Starbucks giúp ví điện tử này củng cố thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ người Việt có thể ra đường chỉ với một chiếc điện thoại.

Hải Đăng

MoMo mua 49% cổ phần một công ty chứng khoán

MoMo mua 49% cổ phần một công ty chứng khoán

Công ty sở hữu ví MoMo mua lại cổ phần lớn công ty chứng khoán trong bối cảnh tuần trước Finhay cũng có động thái tương tự.