Trong cuộc đua chuyển đổi số hiện nay, các tổ chức, doanh nghiệp đều cần “trang bị” một hệ thống công nghệ có tính sẵn sàng và mở rộng cao cùng một môi trường ổn định, hỗ trợ chuyên nghiệp. Và CMC Kubernetes chính là “vũ khí công nghệ” tối tân giúp doanh nghiệp cân bằng giữa nhu cầu kinh doanh, vận hành và chất lượng dịch vụ.

Sự kiện “Triển khai kiến trúc Microservice cùng CMC Cloud với các dịch vụ K8s và Auto Scaling” sẽ vẽ lại một bức tranh toàn cảnh về công nghệ container, nền tảng Kubernetes, giúp doanh nghiệp loại bỏ nỗi lo việc thiếu tài nguyên, không phải quan tâm tới việc triển khai hạ tầng và quản lý cụm K8s, chỉ cần tập trung nguồn lực phát triển các tính năng dịch vụ, từ đó tối ưu chi phí khi triển khai các hệ thống.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Triển khai kiến trúc Microservice cùng CMC Cloud với các dịch vụ K8S và Auto Scaling”

Là nền tảng điều phối container được các kỹ sư công nghệ của CMC Telecom xây dựng và triển khai trên hạ tầng CMC Cloud 2.0, CMC Kubernetes Engine sẽ cho phép các nhà phát triển giảm bớt gánh nặng trong cung cấp cơ sở hạ tầng cho ứng dụng, bản quyền cho hệ điều hành, hay các công cụ phát triển, đồng thời, tập trung vào phần cốt lõi của ứng dụng.

Trong khuôn khổ sự kiện, chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, anh Nguyễn Minh Quang - Service Consulting Expert - CMC Telecom sẽ cung cấp cho người tham dự những kiến thức mới nhất, cụ thể nhất về công nghệ container, nền tảng Kubernetes, từ đó doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn khả năng điều phối và mở rộng hệ thống với tính năng Cluster Autoscaler trong K8s. Anh Quang sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành công nghệ thông tin.

{keywords}
Diễn giả tham gia webinar “Triển khai kiến trúc Microservice cùng CMC Cloud với các dịch vụ K8s và Auto Scaling”

Sự kiện do CMC Telecom tổ chức dành cho những doanh nghiệp quan tâm đến chuyển đổi số. Sự kiện được tổ chức qua Zoom. Mỗi người tham dự sự kiện sẽ được tặng một phần quà nhỏ là e-voucher trị giá 500.000 VNĐ trải nghiệm thử những sản phẩm, dịch vụ hữu ích của CMC Telecom. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h30 - 11h30 ngày 25/05/2022 trên nền tảng Zoom
Link đăng ký tham gia sự kiện:
Mọi nhu cầu hỗ trợ về sự kiện xin liên hệ Ban tổ chức
SĐT: 0399.858.346 

Phạm Trang