{keywords}

DASAN Zhone Solutions (DZS), nhà cung cấp toàn cầu các nền tảng truy cập thế hệ mới, các giải pháp truyền tải mạng 5G và mạng viễn thông cho doanh nghiệp vừa công bố ClearFiber là nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng đầu tiên ở bang West Virginia, California, Mỹ đã lựa chọn cơ sở hạ tầng mạng cáp quang và nền tảng thiết bị đầu cuối MxK-F™ OLT và zNID của DZS để triển khai dịch vụ dữ liệu siêu băng rộng 10 Gbps đầu tiên cho các cư dân và doanh nghiệp tại bang West Virginia.

Ông Chad Henson, Nhà sáng lập ClearFiber, cho biết: “Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi có những khu vực ngay bên ngoài Morgantown - một trong những thị trấn của các trường đại học quốc gia và là ngôi nhà của Đại học West Virginia - đã không được trang bị đầy đủ các dịch vụ băng thông rộng cần thiết.”

“Năm 2017, chúng tôi đã quyết định thay đổi điều này và xem liệu có phù hợp với thị trấn này hay không bằng một cơ sở hạ tầng mạng cáp quang gigabit. Kết quả thật bất ngờ vì hơn 99% khách hàng của chúng tôi rất thích chất lượng của dịch vụ này. Hiện nay, khi tiếp tục giới thiệu các dịch vụ 10 gig mới, chúng tôi sẽ là nhà cung cấp đầu tiên và duy nhất của bang West Virgina cung cấp dịch vụ 10 gigabit. Và chúng tôi rất cảm ơn DZS với các nền tảng MxK-F của họ.”

Được tài trợ 1,96 triệu đô la Mỹ từ quỹ Kết Nối Cộng Đồng năm 2019 (Community Connect Grant), ClearFiber đã xây dựng một cơ sở mạng cáp quang hàng đầu FTTP cho 2308 ngôi nhà cũng như một loạt các tổ chức và doanh nghiệp. Từ đó, ClearFiber đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu trong khu vực. Với giá trị cốt lõi là công nghệ, ClearFiber đã khẳng định năng lực của mình không chỉ là một nhà cung cấp tầm cỡ khu vực, mà còn xứng tầm là một nhà lãnh đạo thế giới.

Ông Mitch Fleming, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh toàn cầu của DZS, cho biết: “Ngày nay, Internet tốc độ cao tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào được hợp tác với một công ty có tầm nhìn sáng tạo như ClearFiber và hỗ trợ họ trong các chiến lược thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui mừng khi ClearFiber trở thành nhà cung cấp dịch vụ 10 gig đầu tiên tại West Virginia và mong rằng sẽ tiếp tục trở thành đối tác của họ trong các kế hoạch phát triển các dịch vụ siêu kết nối và băng thông rộng trong thời gian tới.”

DASAN Zhone Solutions, Inc. (DZS) là nhà cung cấp toàn cầu các nền tảng truy cập thế hệ mới, các giải pháp truyền tải mạng 5G, và các giải pháp mạng viễn thông cho doanh nghiệp. DZS có trụ sở tại Plano, Texas, Mỹ và nhiều văn phòng hoạt động thuộc hơn 20 quốc gia. DZS đặt nhà máy sản xuất tại Mỹ và Đức, cùng các Trung tâm R&D, Trung tâm hỗ trợ khách hàng trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Trung Đông. DZS phục vụ hơn 1000 khách hàng là các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà mạng viễn thông và doanh nghiệp trên hơn 115 quốc gia trên thế giới.

NK