Chuyển mình để thực hiện mục tiêu lớn

Thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn Công nghệ CMC – trở thành công ty số hàng đầu với doanh thu tỷ đô trong giai đoạn 2021 – 2025, CMC Consulting đặt mục tiêu trở thành Đơn vị cung cấp dịch vụ Tư vấn giải pháp Quản trị doanh nghiệp và Tư vấn Chuyển đổi số, thông qua từ “Consulting” trong thương hiệu mới.

Từ nay tới 2025, CMC Consulting sẽ được đầu tư phát triển mạnh mẽ các nguồn lực, bổ sung đội ngũ các chuyên gia triển khai quản trị doanh nghiệp từ khối Công nghệ – Giải pháp của Tập đoàn CMC, làm nền tảng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho các doanh nghiệp –  tập đoàn trong nước và chinh phục thị trường nội địa nhiều tiềm năng. Công ty sẽ cung cấp cho các khách hàng giải pháp và dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất, phù hợp với tình hình thực tiễn và giá thành cạnh tranh.

{keywords}
Văn phòng CMC Consulting với bộ nhận diện mới.

CMC Consulting cũng đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí và thu được hiệu quả đầu tư cao nhất nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và kế thừa kinh nghiệm quản trị được tích lũy từ các doanh nghiệp thành công trên thế giới.

Bên cạnh đó, CMC Consulting còn xây dựng các sản phẩm mới mang thương hiệu CMC và phát triển đội ngũ tư vấn tinh nhuệ, gồm các chuyên gia tư vấn với sự am hiểu sâu rộng về giải pháp ngành.

Không những vậy, công ty cũng tham vọng tạo ra đột phá mới tại thị trường quốc tế với hai mảng Outsourcing (Cung cấp nguồn lực triển khai theo nhu cầu của khách hàng) và Managed Services (Hỗ trợ vận hành sau khi hết thời hạn bảo hành).

{keywords}
Dẫn dắt CMC Consulting trong giai đoạn phát triển mới là ông Hồ Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc.

Dẫn dắt CMC Consulting trong giai đoạn phát triển mới là ông Hồ Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc. Ông Hồ Thanh Tùng là chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực CNTT với 22 năm kinh nghiệm làm việc tại hãng Oracle, 15 năm là Tổng Giám Đốc Oracle tại Việt Nam và là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp. Ông đã tham gia vào Ban Lãnh Đạo Tập đoàn CMC từ năm 2017 và hiện giữ chức Tổng Giám Đốc Tập đoàn, đóng góp một phần quan trọng vào thành công của CMC, đặc biệt là Khối kinh doanh Công nghệ và Giải pháp.

Đồng hành cùng ông Hồ Thanh Tùng trong các hoạt động điều phối công ty là bà Nguyễn Hằng Thu - Phó Chủ tịch phụ trách Tư vấn và Triển khai. Bà Nguyễn Hằng Thu gắn bó cùng CMC Consulting từ những ngày đầu mới thành lập, song hành cùng Ban Lãnh Đạo Công ty thành lập một đội ngũ Tư vấn SAP có khả năng xây dựng các giải pháp từ lớn tới phức tạp cho các khách hàng trong và ngoài nước. Trong giai đoạn tới, bà Thu sẽ tiếp tục tập trung vào nhiệm vụ nâng cao năng lực tư vấn cũng như triển khai các giải pháp của CMC Consulting.

{keywords}
Bà Nguyễn Hằng Thu - Phó Chủ tịch phụ trách Tư vấn và Triển khai CMC Consulting.

15 năm phát triển của CMC Consulting

CMC Consulting tiền thân là Công ty Cổ phần Liên Doanh Ciber-CMC, được thành lập từ năm 2008 dựa trên sự hợp tác giữa Tập đoàn Công nghệ CMC (Việt Nam) và Ciber (Hoa Kỳ). Đến năm 2018, Ciber-CMC trở thành liên doanh giữa Tập đoàn CMC với Approxima của Đan Mạch. Cho tới nay, CMC Ciber duy trì danh hiệu là Đối tác Vàng (Gold Partner) của SAP Việt Nam, là nhà cung cấp uy tín với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - triển khai giải pháp Quản trị doanh nghiệp.

Dựa trên thế mạnh của Tập đoàn công nghệ CMC, CMC Ciber đã cung cấp thành công dịch vụ Tư vấn và Triển khai cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế với trọng tâm chuyên sâu về nền tảng số ERP của SAP.

{keywords}
Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết sẽ đưa CMC Consulting trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chuyển đổi số.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, CMC Ciber đạt nhiều thành tựu xuất sắc: Năm 2021 là công ty Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Đối tác xuất sắc của SAP ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (SAP Asia Pacific Japan Partner Excellence); Liên tiếp 10 năm đạt chứng chỉ PCoE Certification (Partner Center of Expertise) được SAP công nhận, nhằm đảm bảo các quy trình, hệ thống và nhân sự đều đạt chuẩn chất lượng mức dịch vụ cao nhất của SAP (2012-2022).

Với đội ngũ nhân sự gồm hơn 150 chuyên gia tư vấn ERP giàu kinh nghiệm, CMC Ciber đã triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cho các đối tác là các tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản và Xây dựng, Viễn thông, Sản xuất, Tài chính Ngân hàng, Bán lẻ,... trong nước và quốc tế.

Phương Dung