CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

ictnews Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) đã tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam của FE CREDIT.

CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

CMC TSSG cho biết giải pháp trung tâm hỗ trợ khách hàng (Contact Center) là dự án công nghệ trọng điểm của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT), được khởi động từ cuối năm 2016 đến nay, nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của FE CREDIT, nhằm tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, tăng năng suất của tư vấn viên và cải thiện chất lượng tương tác. Đây cũng là dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với số lượng 3,5 triệu cuộc gọi/ngày, 4.500 tư vấn viên (agents) và độ phức tạp của việc tích hợp đa kênh cùng tích hợp nhiều hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.

CMC TSSG đã tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho FE CREDIT từ phần cứng đến phần mềm. Giải pháp thay thế cho hệ thống Contact Center cũ - không đảm bảo được hoạt động kinh doanh mở rộng, đồng thời giúp FE CREDIT đồng nhất về nền tảng và tích hợp xuyên suốt “end-to-end” cho 5 khối kinh doanh.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2017 và giai đoạn 2 từ tháng 02/2019 đến tháng 09/2019. Trong giai đoạn 1, CMC TSSG đã triển khai thành công đa kênh hợp nhất (Omni Channel) cho FE CREDIT với 5 business units thông tin bao gồm: kênh thoại (voice), email, web chat, facebook và mobile app. Trong đó, kênh thoại (voice) tập trung vào sự tự động hóa quy trình và thao tác giúp FE CREDIT tối ưu hóa nguồn lực trong những thời gian cao điểm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành Contact Center. Ngoài ra, hệ thống còn giúp hỗ trợ quay lại màn hình (Screen recording) và ghi âm cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Do vậy, FE CREDIT tiếp tục đầu tư mở rộng từ 2,000 agents trong giai đoạn 1 lên 4,500 nhân viên trong giai đoạn 2 vì thấy được những lợi ích mà giải pháp đem lại. Hiện tại, CMC TSSG đang chuẩn bị hoàn tất triển khai giai đoạn 2 của dự án.

 

Ông Tiết Kim Hải, Giám đốc Công nghệ, FE Credit chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong của ngành tài chính tiêu dùng trong việc nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến, FE CREDIT đã đặt ra những mục tiêu và yêu cầu rất cao về năng lực kỹ thuật cũng như tiến độ hoàn thành dự án. Với năng lực quản trị dự án chuyên nghiệp, CMC TSSG đã đáp ứng được những cam kết cao nhất của một dự án phức tạp với tính chất đa công nghệ và phải kết nối nhiều đội chuyên gia ở các quốc gia khác nhau. Việc triển khai thành công giai đoạn 1 và chuẩn bị hoàn tất giai đoạn 2 là một bước đi quan trọng đối với FE Credit trong việc xây dựng hệ thống Contact Center đạt chuẩn quốc tế.”

Bên cạnh vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tổng thể, toàn diện cho ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam, CMC TSSG đặt mục tiêu đứng đầu trong tư vấn các giải pháp về chuyển đổi số, trong đó đầu tư xây dựng năng lực Contact Center là bước đi trọng tâm và chiến lược của CMC TSSG.

Ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp, CMC TSSG cho biết: “Trong 3 năm trở lại đây, CMC TSSG đã nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã cho xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển, chủ động tối ưu các gói sản phẩm - giải pháp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và phát triển các Use Case cho doanh nghiệp trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Đồng thời đầu tư đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và liên tục nâng cao trình độ nhằm đáp ứng sự thay đổi liên tục về công nghệ trong mảng Contact Center. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, đưa ra tư vấn tổng thể và thiết kế giải pháp, đáp ứng quá trình triển khai và sau triển khai các dự án”.

Chủ đề :
 
List comment
 

Bất động sản “view sông” luôn được nhà đầu tư săn lùng và chấp nhận trả mức giá đắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác. Sức nóng của những căn hộ ven sông chưa bao giờ giảm nhiệt.

 

Tập đoàn công nghệ Zebra Technologies vừa công bố công ty cổ phần công nghệ Elite (Elite Technology) đã gia nhập chương trình đối tác của hãng, tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt triển khai hành trình số hóa.

 

Ngày 24/06, trong buổi tọa đàm “Viet Nam – The next Asia Digital Hub” trong sự kiện VNNIC Internet Conference 2022, CMC Telecom đã chia sẻ nền tảng hạ tầng số CMC Telecom đã xây dựng sẽ góp phần đưa Việt Nam trở thành Digital Hub của khu vực.

 

Đồng CEO Netflix Ted Sarandos xác nhận kế hoạch ra mắt gói Netflix giá rẻ, có quảng cáo dành cho những khách hàng không muốn trả 9,99 USD/tháng cho gói không quảng cáo.  

 

Sự thay đổi trong thị phần lĩnh vực thương mại điện tử được thể hiện thông qua một loạt biến động giá cổ phiếu từ giữa tháng Ba.

 
 

Sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới công bố hợp tác, phát hành NFT cho ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Cổ phiếu của các công ty liên quan mảng công nghệ tại Việt Nam vừa chứng kiến phiên xanh duy nhất kể từ đầu tuần.

iOS 16 beta 2 có không ít chỉnh sửa, hoàn thiện để chuẩn bị cho bản chính thức, bao gồm nâng cấp tính năng lọc SMS và thiết kế màn hình khóa.

Những người có ảnh hưởng (KOL) trên mạng xã hội tại Trung Quốc từ nay phải có giấy phép để bàn luận một số chủ đề nhất định như pháp luật hay y khoa.  

Nhận định công nghệ lượng tử sẽ giúp nâng cao hiệu suất xử lý lên đáng kể, chuyên gia Keysight Technologies dự báo nếu các hoạt động nghiên cứu phát triển tiếp tục đạt thành tựu, máy tính lượng tử có thể được triển khai trong khoảng 10 năm tới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123