CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

ictnews Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) đã tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam của FE CREDIT.

CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

CMC TSSG cho biết giải pháp trung tâm hỗ trợ khách hàng (Contact Center) là dự án công nghệ trọng điểm của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT), được khởi động từ cuối năm 2016 đến nay, nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của FE CREDIT, nhằm tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, tăng năng suất của tư vấn viên và cải thiện chất lượng tương tác. Đây cũng là dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với số lượng 3,5 triệu cuộc gọi/ngày, 4.500 tư vấn viên (agents) và độ phức tạp của việc tích hợp đa kênh cùng tích hợp nhiều hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.

CMC TSSG đã tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho FE CREDIT từ phần cứng đến phần mềm. Giải pháp thay thế cho hệ thống Contact Center cũ - không đảm bảo được hoạt động kinh doanh mở rộng, đồng thời giúp FE CREDIT đồng nhất về nền tảng và tích hợp xuyên suốt “end-to-end” cho 5 khối kinh doanh.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2017 và giai đoạn 2 từ tháng 02/2019 đến tháng 09/2019. Trong giai đoạn 1, CMC TSSG đã triển khai thành công đa kênh hợp nhất (Omni Channel) cho FE CREDIT với 5 business units thông tin bao gồm: kênh thoại (voice), email, web chat, facebook và mobile app. Trong đó, kênh thoại (voice) tập trung vào sự tự động hóa quy trình và thao tác giúp FE CREDIT tối ưu hóa nguồn lực trong những thời gian cao điểm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành Contact Center. Ngoài ra, hệ thống còn giúp hỗ trợ quay lại màn hình (Screen recording) và ghi âm cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Do vậy, FE CREDIT tiếp tục đầu tư mở rộng từ 2,000 agents trong giai đoạn 1 lên 4,500 nhân viên trong giai đoạn 2 vì thấy được những lợi ích mà giải pháp đem lại. Hiện tại, CMC TSSG đang chuẩn bị hoàn tất triển khai giai đoạn 2 của dự án.

 

Ông Tiết Kim Hải, Giám đốc Công nghệ, FE Credit chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong của ngành tài chính tiêu dùng trong việc nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến, FE CREDIT đã đặt ra những mục tiêu và yêu cầu rất cao về năng lực kỹ thuật cũng như tiến độ hoàn thành dự án. Với năng lực quản trị dự án chuyên nghiệp, CMC TSSG đã đáp ứng được những cam kết cao nhất của một dự án phức tạp với tính chất đa công nghệ và phải kết nối nhiều đội chuyên gia ở các quốc gia khác nhau. Việc triển khai thành công giai đoạn 1 và chuẩn bị hoàn tất giai đoạn 2 là một bước đi quan trọng đối với FE Credit trong việc xây dựng hệ thống Contact Center đạt chuẩn quốc tế.”

Bên cạnh vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tổng thể, toàn diện cho ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam, CMC TSSG đặt mục tiêu đứng đầu trong tư vấn các giải pháp về chuyển đổi số, trong đó đầu tư xây dựng năng lực Contact Center là bước đi trọng tâm và chiến lược của CMC TSSG.

Ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp, CMC TSSG cho biết: “Trong 3 năm trở lại đây, CMC TSSG đã nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã cho xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển, chủ động tối ưu các gói sản phẩm - giải pháp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và phát triển các Use Case cho doanh nghiệp trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Đồng thời đầu tư đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và liên tục nâng cao trình độ nhằm đáp ứng sự thay đổi liên tục về công nghệ trong mảng Contact Center. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, đưa ra tư vấn tổng thể và thiết kế giải pháp, đáp ứng quá trình triển khai và sau triển khai các dự án”.

Chủ đề :
 
List comment
 
Doanh nghiệp 'đổ tiền' quảng cáo trên mạng xã hội
icon

Các doanh nghiệp vẫn đổ tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm. Xu hướng này vẫn chưa thể thay đổi khi nhiều doanh nghiệp Việt coi đây là kênh chính để tiếp cận khách hàng.

 
Nền tảng công nghệ tuyển dụng TopCV nhận cú đúp giải thưởng Sao Khuê 2021
icon

Xuất sắc vượt qua 300 sản phẩm đến từ 161 doanh nghiệp, giải pháp công nghệ ứng dụng AI vào tuyển dụng CV Scout - TopMatch.AI và nền tảng đánh giá nhân sự TestCenter.vn của TopCV được vinh danh tại buổi lễ trao giải của Sao Khuê 2021.

 
Ba lần EU ‘xuống tay’ với Google
icon

Liên minh Châu Âu (EU) tỏ ra cứng rắn đối với Google khi phạt tổng cộng gần 10 tỷ USD với “đại gia” công nghệ Mỹ từ năm 2017 tới nay.  

 
Trí tuệ nhân tạo – “Trợ lý” đắc lực trong nỗ lực xây dựng Y tế số
icon

Trong một tháng vừa qua, nhiều bệnh viện trung ương tuyến đầu đã đồng loạt triển khai sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) do công ty VinBrain phát triển vào hỗ trợ các hoạt động y tế. 

 
Amazon và Google chi tiền khủng để 'vận động hành lang' các chính trị gia
icon

Để giúp các thương vụ cũng như các hoạt động của mình được 'trơn tru' hơn, Google và Amazon đã chi ra số tiền khổng lồ để 'vận động hành lang' các chính trị gia Mỹ.

 
 
Quý I: Thế Giới Di Động vượt bão Covid-19
icon

Thế Giới Di Động có quý kinh doanh đầu năm 2021 tăng trưởng cả về lợi nhuận lẫn doanh thu.  

VinID nhận giải thưởng Sao Khuê cho Siêu ứng dụng xuất sắc
icon

Ngày 24/04/2021, ứng dụng VinID (Sản phẩm của tập đoàn One Mount Group) được xướng tên tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 vinh danh sản phẩm Siêu ứng dụng của năm do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam trao tặng.

Ngày mai, khai mạc Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021
icon

Để thúc đẩy chuyển đổi số tại địa phương, Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021 sẽ được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chính thức khai mạc ngày 27/4 và kéo dài đến hết ngày 30/4 với nhiều hoạt động.

Tập đoàn công nghệ G-Group lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021
icon

Ngày 24/04/2021, tập đoàn công nghệ G-Group đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021”.

Xổ số Keno: Hòa trúng 'khủng' khi nào?
icon

Xổ số quay số nhanh Keno có lựa chọn hòa chẵn - lẻ và hòa lớn - nhỏ giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn khi tham gia dự thưởng.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123