CMC SISG giới thiệu mô hình dịch vụ quản lý toàn bộ hạ tầng CNTT đến các khách hàng

ictnews CMC SISG cho biết đang hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ CNTT chuyên nghiệp cho các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt nhắm đến mục tiêu dẫn đầu về Dịch vụ Quản lý CNTT tại Việt Nam.

CMC SISG giới thiệu mô hình dịch vụ quản lý toàn bộ hạ tầng CNTT đến các khách hàng

Ngày 25/4/2019, CMC SISG đã giới thiệu Dịch vụ Quản lý CNTT (IT Managed Services) đến các khách hàng. IT Managed Services là mô hình dịch vụ quản lý toàn bộ hạ tầng CNTT, không chỉ hỗ trợ và xử lý các lỗi và yêu cầu của người dùng cuối, mà còn quản lý máy chủ, sao lưu, mạng, bảo mật, lưu trữ… bên trong trung tâm dữ liệu của khách hàng và cao cấp hơn là cung cấp dịch vụ duy trì kinh doanh liên tục (Business Continuity Mgmt.) bảo đảm toàn bộ dịch vụ CNTT hoạt động xuyên suốt 24/7.

Theo dự báo của Công ty nghiên cứu thị trường MarketsandMarkets, thị trường Dịch vụ Quản lý CNTT toàn cầu sẽ tăng từ 107 tỷ USD trong năm 2014 lên 193 tỷ USD vào năm 2019, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 12,5%. Trong đó, Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ nổi lên như một thị trường tăng trưởng cao. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam

Với IT Managed Services, CMC SISG sẽ cung cấp nguồn lực quản trị, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật một phần hoặc toàn bộ hệ thống hạ tầng CNTT của khách hàng. Sự toàn diện của dịch vụ thể hiện từ lúc cung cấp máy tính, máy chủ, server trong suốt quá trình hoạt động đến khi kết thúc vòng đời của thiết bị, dịch vụ và ưu việt hơn là giúp khách hàng tạo ra vòng đời mới bám sát với mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên dữ liệu vận hành của hiện trạng hệ thống CNTT.

 

IT Managed Services của CMC SISG bao gồm: hỗ trợ từ cấp 1 đến cấp 3 và không chỉ cho hệ thống hạ tầng máy chủ, mạng, bảo mật… mà còn hệ thống lưu trữ và duy trì kinh doanh liên tục. Dịch vụ này được cung cấp bởi hơn 122 chuyên viên và chuyên gia có kinh nghiệm giúp khách hàng yên tâm tập trung nguồn lực phát triển các chương trình cốt lõi với các xu thế blockchain, AI, Chatbot, BI, Cloud, Machine learning, IoT, Digital transformation... Đồng thời, giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng chi phí đầu tư, dựa trên chi phí đầu tư hiệu quả và chi phí vận hành tối ưu.

CMC SISG đã xây dựng 9 hệ thống nền giải pháp, đảm bảo cho Pro-action (Phòng vệ - xử lý sự cố trước khi xảy ra) và Re-action (Phản ứng nhanh - khôi phục trong thời gian 1 tiếng) nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì các dịch vụ CNTT tối quan trọng với thời gian online lên mức 99.95%. Bên cạnh đó, IT Managed Services còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được dữ liệu đầu vào, đầu ra, nhật ký và hình ảnh của kỹ sư không chỉ riêng CMC SISG, mà còn của doanh nghiệp khi thao tác trên hệ thống của họ như: hệ thống kiểm soát truy cập, hệ thống phát hiện lỗi…và các báo cáo về chất lượng hoạt động của các dịch vụ CNTT.

Ông Huỳnh Quang Thành, Trưởng phòng Dịch vụ Quản lý CNTT, CMC SISG nhấn mạnh: “CMC SISG cung cấp dịch vụ quản lý hệ thống CNTT 24/7. Chiến lược từ năm 2019 đến năm 2023, CMC SISG sẽ hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, tin tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt nhắm đến mục tiêu ẫn đầu về Dịch vụ Quản lý CNTT tại Việt Nam.

 
List comment
 
Samsung vượt Microsoft và Apple để thành nhà tuyển dụng tốt nhất 2020
icon

Samsung Electronics đứng đầu bảng xếp hạng nhà tuyển dụng ngành công nghệ tốt nhất thế giới do Statistica thực hiện.

 
Bến Tre đẩy mạnh tuyên truyền để chuyển đổi nhận thức về chuyển đổi số
icon

Kế hoạch truyền thông triển khai Đề án chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bến Tre hướng tới mục tiêu làm cho mọi người hiểu rằng chuyển đổi số là cơ hội để phát triển, vươn lên và phải đẩy nhanh tiến trình này.

 
'Thái tử' Samsung sang Việt Nam làm gì?
icon

Phó Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae Yong vừa khởi hành sang Việt Nam hôm nay và sẽ làm việc trong 3 ngày.  

 
Bưu điện Việt Nam miễn phí chuyển phát hàng cứu trợ tới miền Trung
icon

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam miễn phí cước chuyển phát hàng cứu trợ của người dân và các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước gửi tới các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế. Thời gian hỗ trợ từ 17/10 - 31/10/2020.

 
Trọn bộ giải pháp điện toán đám mây chi phí rẻ hàng đầu thị trường cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon

Cắt giảm tối đa chi phí là lợi thế doanh nghiệp muốn đạt được cho mục tiêu phát triển trong dài hạn và tồn tại trong khó khăn. Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì điều này lại càng quan trọng 'sống còn' trong bối cảnh hậu đại dịch.

 
 
Cựu CEO Giao Hàng Nhanh Nguyễn Trần Thi và mục tiêu xây mạng lưới Logistics lớn nhất Việt Nam
icon

Ông Nguyễn Trần Thi khẳng định tập đoàn đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống Logistics nhằm đem đến “cuộc cách mạng” để kết nối toàn chuỗi cung ứng từ các nhãn hàng/các nhà sản xuất, tới cửa hàng tạp hoá và người tiêu dùng.

MobiFone chung tay vì người nghèo cả nước
icon

Đã thành truyền thống tốt đẹp, ngày 17.10 - ngày quốc tế vì người nghèo hằng năm khởi đầu tháng hành động vì người nghèo của Việt Nam do T.Ư MTTQ Việt Nam tổ chức (17.10 - 18.11.2020).

VNPT các tỉnh miền Trung, vượt lũ để đảm bảo mạng lưới thông tin huyết mạch
icon

Ngày 17-18/10, tình trạng mưa to tại Quảng Bình, nước sông lên cao dẫn đến ngập lụt nước dâng trở lại trên nhiều địa bàn của Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Thu phí báo chí nhìn từ sự thành công ở các lĩnh vực khác
icon

Rất nhiều lĩnh vực thu phí đã có sự thành công mà báo chí có thể học hỏi.

Giúp doanh nghiệp quản trị toàn diện trên một nền tảng, Misa Amis giành giải thưởng Chuyển đổi số 2020
icon

Ứng dụng công nghệ 4.0 như AI, Blockchain, Cloud… để giải quyết vấn đề thực tiễn và đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển đổi số tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hai giải pháp số của MISA đã xuất sắc giành Giải thưởng Chuyển đổi số 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123