Theo báo cáo của AWS về ứng dụng đám mây trong chuyển đổi số ngành sản xuất, có hơn 96% doanh nghiệp sản xuất trên khắp Đông Nam Á tin rằng cách mạng công nghệ 4.0 với ứng dụng đám mây điện toán đang thay đổi bộ mặt của ngành. Ngoài ra, mức dự kiến năng suất gia tăng khi ứng dụng công nghệ này lên đến 50%, một con số đủ để các doanh nghiệp đặt kỳ vọng.

Thế nhưng, điều đó vẫn là chưa đủ khi doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam khi lựa chọn ứng dụng đám mây vào ứng dụng trong quy trình gặp nhiều “bất cập” từ chi phí cho đến chất lượng doanh thu đều không nhất quán.

Hiểu được nỗi băn khoăn đó, CMC Telecom với vị thế là Advanced Tier Services Partner của AWS tại Việt Nam, đã hợp tác cùng AWS đưa ra giải pháp ứng dụng đám mây cho doanh nghiệp sản xuất, nhằm giải quyết triệt để nỗi lo cho doanh nghiệp Việt.

Trải nghiệm đám mây AWS chỉ với giá 0đ cùng các ưu đãi từ CMC Telecom

Đến nay hơn 3 năm từ khi chính thức hợp tác cùng AWS, CMC Telecom đã giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất ứng dụng điện toán đám mây thành công - trở thành đơn vị tiên phong đi đầu trong việc chuyển đổi số với giải pháp AWS tại Việt Nam. Cloud AWS do CMC Telecom cung cấp vẫn đang tiếp tục trên hành trình tăng cường chuyển đổi số doanh nghiệp Việt đúng như sứ mệnh đề ra, góp phần tăng thêm lựa chọn cho các nhà quản lý.

Để vững bước cùng sứ mệnh đề ra, CMC Telecom tặng miễn phí 3 tháng dịch vụ AWS và tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ Direct Connect cùng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất đăng ký dịch vụ Cloud AWS từ tháng 04/2022 đến hết 31/05/2022.

{keywords}
CMC Telecom tung ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất

“Xu hướng về chuyển đổi số đang diễn ra trong ngành sản xuất vẫn tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược cốt lõi, bao gồm: cải thiện hiệu quả hoạt động vận hành, khả năng phục hồi, xác định tiết kiệm chi phí, tăng trưởng khách hàng và tăng cường tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng” (Manufacturing Global.2021). Với dịch vụ Cloud AWS do CMC Telecom cung cấp, doanh nghiệp sản xuất sẽ được sự hỗ trợ của AI (Artificial Intelligence), ML (Machine Learning) và quản lý dữ liệu tiên tiến, các giải pháp công nghệ đột phá của chính AWS đề xuất.

Sản phẩm & Thiết kế sản xuất: Truy cập bộ khả năng đám mây toàn diện nhất dành cho máy trạm ảo, thiết bị lưu trữ và kết xuất tích hợp với quy mô gần như vô hạn và theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu khối lượng công việc đồ họa chuyên sâu của doanh nghiệp.

Giải pháp Lưu trữ & Chuỗi Cung ứng Truyền thông: Các giải pháp thiết kế sản phẩm và sản xuất từ AWS cung cấp thông tin và tối ưu hóa quy trình để tăng thông lượng, khuyến khích cộng tác, cải thiện hiệu suất và hiệu quả tài sản, đồng thời xác định và loại bỏ các nút thắt ở cấp độ cuối cùng.

Nhà máy thông minh: Không nên chỉ dựa vào môi trường CNTT cũ để điều hành các hoạt động sản xuất. Bằng cách tích hợp bộ giải pháp sản xuất đám mây tiên tiến nhất do AWS cung cấp, doanh nghiệp có thể cân bằng rủi ro, chi phí, hiệu suất, độ tin cậy của máy móc, tài sản và cơ sở hạ tầng của mình.

Sản phẩm & Dịch vụ Thông minh: Tập trung vào kết quả kinh doanh quan trọng nhất, đảm bảo tính minh bạch xuyên suốt từ đầu đến cuối trong hoạt động kinh doanh, khả năng phục hồi và phản ứng, đồng thời mở rộng quy mô sản xuất nhằm đẩy mạnh nền công nghiệp số hoá. Mang đến công nghệ kỹ thuật số lấy AWS làm yếu tố cốt lõi, cho phép ra quyết sách kịp thời và kiểm soát toàn bộ nhà máy.

{keywords}
Tải miễn phí ngay bộ Ebook Chuyển đổi hoạt động sản xuất bằng công nghệ dựa trên đám mây tại đây

CMC Telecom đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam tăng cường chuyển đổi số

Là Advanced Tier Services Partner của AWS, CMC Telecom luôn đặt nặng trên vai trọng trách đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số. Cũng vì điều đó, CMC tự hào là một trong những đơn vị duy nhất tại Việt Nam có 3 kết nối trực tiếp đến AWS tại tại Equinix SG2 (Singapore), AWS – DX tại Mega-i (Hong Kong) và tại Global Switch (Singapore). Việc này đảm bảo CMC Telecom cung cấp kênh truyền cho khách hàng với chất lượng lên đến 99,99%, bảo đảm tuân thủ bảo mật và khắt khe và độ trễ thấp nhất cho mọi doanh nghiệp khi triển khai hoạt động sản xuất ứng dụng đám mây hiệu suất cao AWS. Khi hợp tác, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đang làm việc với một đối tác có chuyên môn cao và đã được chứng minh thành công trong việc cung cấp dịch vụ Cloud AWS cho khách hàng.

{keywords}
CMC Telecom đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam tăng cường chuyển đổi số

Phương Dung