CMC Telecom nâng gấp đôi băng thông hỗ trợ khách hàng làm việc tại nhà trong thời Covid-19

Từ ngày 1/4/2020, nhằm hỗ trợ cho hộ gia đình, cá nhân làm việc tại nhà trong thời điểm dịch Covid-19, CMC Telecom chính thức đưa ra gói nâng cấp băng thông áp dụng cho người dùng cá nhân trên toàn quốc đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ FTTH.

Theo chính sách này, khách hàng là hộ gia đình, cá nhân đã hoặc mới đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao FTTH của CMC Telecom sử dụng 1 trong 3 gói dịch vụ Giga-Standard, Giga-Superior và Giga-Platinum sẽ lần lượt được nâng cấp băng thông trong nước lần lượt là 45 Mbps lên 90 Mbps, 70 Mbps lên 120 Mbps và 90 Mbps lên 150 Mbps.

Bên cạnh việc nâng cấp băng thông truy cập, khách hàng là hộ gia đình và cá nhân của CMC Telecom đăng ký mới còn được nâng cấp cả thiết bị để nâng cao, đảm bảo chất lượng kênh truyền. Toàn bộ 3 gói này sẽ được thay đổi từ thiết bị Tplink 841 lên TP- link Acher C20 và iGate GW 040H hoặc tương đương.

 

Đại diện CMC Telecom cho biết, CMC Telecom đã đưa ra thêm gói chính sách dành cho khách hàng thanh toán 18 tháng/lần thay vì chỉ 6 tháng và 12 tháng. Theo đó, khách hàng lựa chọn hình thức này sẽ được tặng ưu đãi lên đến 5 tháng cước (không kèm bộ kích sóng) hoặc 3 tháng cước kèm bộ kích sóng (chỉ áp dụng tại địa bàn Hà Nội).

CMC Telecom là Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia). Cùng với TIME dotCom các đối tác viễn thông quốc tế trong khu vực, CMC Telecom tạo nên một mạng lưới hạ tầng kêt nối châu Á không biên giới, kết nối với các châu lục khác thông qua các tuyến cáp huyết mạch AAE1, APG, Unity và Faster. Hệ thống tuyến backbone CVCS của CMC Telecom kéo dài hơn 5000km với dung lượng 9.6 Tbps, kết nối trực tiếp với mạng Liên Á (A-Grid) biến Việt Nam trở thành một Hub quan trọng kết nối châu Á tới toàn cầu.

Hiện tại CMC Telecom cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Cloud và Data Center hàng đầu tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất kết nối trực tiếp tới Cloud của AWS, Microsoft và Google.

 
List comment
 
Microsoft chặn tính năng 'reply-all' để tránh bão email
icon

Microsoft đang triển khai tính năng mới, chặn “reply-all” trong Office 365 và Exchange Online. Tính năng này được thiết kế nhằm ngăn chặn các cơn bão email đổ bộ không cần thiết vào hộp thư đến của người dùng.

 
Doanh thu tháng 4 MediaTek sụt giảm 4,67% so với cùng kỳ năm ngoái
icon

Nhà sản xuất bộ vi xử lý đến từ Đài Loan, MediaTek đã công bố báo cáo tài chính tháng 4 năm 2020 cho thấy, doanh thu đạt được khoảng 688 triệu USD, giảm 4,67% so với cùng kỳ năm trước.

 
12 bộ, tỉnh đã cán mốc cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4
icon

Chính phủ tại Nghị quyết 17 ngày 7/3/2019 đã yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải đạt mục tiêu cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020. Đến nay, đã có 5 bộ và 7 tỉnh, thành phố hoàn thành mục tiêu này.

 
Thị trường máy tính xách tay toàn cầu ít bị ảnh hưởng bởi Covid-19
icon

Báo cáo nghiên cứu mới phát hành bởi Công ty nghiên cứu chiến lược toàn cầu Strategy Analytics cho thấy, trong quý đầu tiên của năm 2020, các lô hàng máy tính xách tay toàn cầu đạt 37,9 triệu chiếc, chỉ giảm 2% so với cùng kỳ năm trước.

 
Chế độ dark mode trên Facebook đến với mọi người dùng toàn cầu
icon

Facebook vừa công bố giao diện thiết kế mới của mạng xã hội trên máy tính, theo đó chế độ dark mode đã đến với mọi người dùng toàn cầu.

 
[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn
icon

Không tốn quá nhiều tiền đạo cụ, và cũng chẳng cần kĩ năng chụp ảnh bá đạo, những 'thánh cosplay' này vẫn có thể tạo ra những cảnh phim Hollywood một cách đầy hài hước và không kém phần ấn tượng.

Phiên bản iOS mới có thể cứu mạng người dùng
icon

Phiên bản iOS 13.5 được bổ sung tính năng tự động gửi thông tin ID Y tế của người dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Robot chó nhắc người dân Singapore giãn cách xã hội
icon

Thay vì sủa ầm ĩ, những chú chó robot tại Singapore lịch sự đề nghị người đi bộ, đạp xe tại công viên giãn cách theo quy định.

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19
icon

Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo triển khai ngay một số việc để đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ các đối tượng khó khăn do đại dịch Covid-19 đúng đối tượng, nhanh chóng, thuận tiện.

Cách gõ nhanh các biểu tượng cảm xúc Facebook bằng ký tự đặc biệt
icon

Người dùng mạng xã hội thường muốn có thêm sự khác biệt bằng những biểu tượng cảm xúc tạo bởi các dấu câu và ký tự đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123