“Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp (startup) sáng tạo hằng năm tại Việt Nam của Google. Khi tham gia chương trình, startup Việt sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 4.000 USD và đặc biệt lên đến 100.000 USD từ Google Cloud.

Không chỉ vậy, startup còn được đào tạo, dẫn dắt về hành trình chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp startup cũng như các khoá đào tạo của CMC Telecom trong năm 2021 cùng cơ hội tiếp xúc với hệ sinh thái số khổng lồ của Google (AI, Big Data…) và hệ sinh thái sản phẩm CĐS của CMC Telecom.

Dành cho tất cả các doanh nghiệp đăng ký

Doanh nghiệp startup sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia từ Google và CMC Telecom để đưa ra chiến lược sử dụng Google Cloud Platform (GCP) hiệu quả và ưu đãi nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc tự đăng ký trực tiếp với Google.

Ngoài ra, startup còn có cơ hội tham gia hội thảo online để hiểu rõ hơn về câu chuyện chuyển đổi số cho doanh nghiệp mới bắt đầu, với sự chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu của Google và CMC Telecom.

CMC Telecom dành ưu đãi giảm 10% cho dịch vụ Google Workspace và 20% cho CMC Cloud, đồng thời miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ Cloud Server và S3 Storage (tối đa 2TB) cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia.

{keywords}
Quyền lợi dành cho doanh nghiệp startup tham gia chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0”

Dành cho doanh nghiệp được 4.000 USD

Sau khi có giải pháp phù hợp và sẵn sàng CĐS lên Cloud, doanh nghiệp sẽ được nhận 4.000 USD để sử dụng nền tảng Google Cloud. CMC Telecom và Google sẽ hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi từ hệ thống hiện tại sang nền tảng Google Cloud một cách hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể, doanh nghiệp có cơ hội tham gia hội thảo tư vấn về việc quản trị và sử dụng hiệu quả Cloud cho doanh nghiệp xoay quanh vấn đề tài chính, nguồn lực, nhân lực… với sự chia sẻ từ các diễn giả là đại diện của Google và CMC Telecom.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn nhận được ưu đãi giảm 15% cho dịch vụ Google Workspace và 20% cho CMC Cloud, đồng thời miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ Cloud Server và S3 Storage (tối đa 2TB) từ CMC Telecom. Ngoài ra, CMC Telecom miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ CMC CDN và giảm giá 30% cho dung lượng vượt mức.

Dành cho doanh nghiệp được 100.000 USD

Doanh nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu tại CMC Telecom trao đổi trực tiếp về chiến lược chuyển đổi số của mình. Doanh nghiệp sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ CMC Telecom trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ để tối ưu cơ sở hạ tầng, đồng thời giải quyết vấn đề về bảo mật và chi phí.

Doanh nghiệp được giảm 15% cho dịch vụ Google Workspace và 20% cho CMC Cloud, đồng thời miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ Cloud Server và S3 Storage (tối đa 2TB), miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ CMC CDN và giảm giá 30% cho dung lượng vượt mức.

CMC Telecom miễn phí 10 số máy lẻ (ext) cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ thoại của CMC. Miễn phí duy trì đầu số 710 trong 12 tháng và miễn phí khởi tạo đầu số dịch vụ C-Pro, giảm 10% giá cước dịch vụ 710 và C-Pro.

Cánh cửa vươn ra toàn cầu dành cho startup Việt

Nếu là một doanh nghiệp đang cân nhắc mong muốn hợp tác với Google Cloud để mở rộng quy mô kinh doanh và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả, doanh nghiệp có thể truy cập https://startup-google.cmctelecom.vn/  và đăng ký tham gia chương trình trước ngày 16/8/2021, để có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 100.000 USD.

Chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” dành cho các doanh nghiệp trước đó chưa đăng ký tham gia chương trình Khởi nghiệp của Google. Doanh nghiệp chưa được mua lại hoặc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng, có website công ty công khai, tên miền riêng của công ty.

Không chỉ có Google và CMC Telecom, chương trình còn có sự đồng hành của công ty cổ phần TopCV Việt Nam giúp mở ra cánh cửa vươn ra toàn cầu cho startup Việt. TopCV là nền tảng tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam và là một trong hai startup Việt Nam nằm trong số 15 startup được Google lựa chọn tham gia chương trình Vườn ươm khởi nghiệp Đông Nam Á - Google for Startups Accelerator 2020.

Anh Thư