{keywords}
Lễ ký kết hợp tác giữa Truyền hình K+ và CMC Telecom

Sự hợp tác sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm các chương trình thể thao, giải trí đỉnh cao độc quyền từ Truyền hình K+ với đường truyền Internet của CMC Telecom.

Khách hàng khi sử dụng combo ‘’Xem K+ băng thông rộng’’ sẽ được thụ hưởng các đặc quyền sau: xem tới 170 kênh hay trên hệ thống K+ với nội dung đa dạng theo nhu cầu với từng thành viên trong gia đình, tiêu biểu là các giải thể thao hàng đầu hành tinh (Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, ATP Tour, PGA…) độc quyền, loạt phim dài tập trong, ngoài nước mới nhất, ăn khách nhất, các chương trình giải trí cho thiếu nhi, gameshow…và đặc biệt là các bộ phim dài tập do K+ sản xuất và phát sóng độc quyền dưới thương hiệu K+ Original… sẽ khiến khách hàng luôn “ngợp giải trí” với K+.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí lắp đặt và các thiết bị đi kèm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ CMC Telecom với tốc độ Internet cao gấp đôi trung bình trên thị trường, tốc độ đường truyền cao lên đến 240 Mbps, đảm bảo trải nghiệm sử dụng Internet đáp ứng đủ mọi yêu cầu trên mọi thiết bị sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đặng Tùng Sơn - DCEO/CMO CMC Telecom chia sẻ: ‘’Chúng tôi chọn K+ vì mục tiêu hai bên giống nhau đó chính là hướng đến tập khách hàng cao cấp, đồng thời là sự mong muốn đưa đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất’’.

Ông Thomas Jayet - Phó Tổng giám đốc của Truyền hình K+ cũng cho biết: “CMC Telecom là đối tác có hạ tầng mạnh và có chung nhóm khách hàng mục tiêu với chúng tôi. Vì vậy, tôi tin tưởng sự hợp tác lần này với CMC Telecom sẽ giúp chúng tôi cùng gia tăng lợi ích cho khách hàng và phát triển mối quan hệ dài lâu hơn’’.

{keywords}
Ông Thomas Jayet - Phó Tổng giám đốc Truyền hình K+ (bên trái) và ông Đặng Tùng Sơn DCEO/CMO CMC Telecom (bên phải).

Với thỏa thuận vừa được ký kết, CMC Telecom và Truyền hình K+ sẵn sàng chào hè sôi động với các giải đấu thể thao và loạt phim dài tập độc quyền không thể bỏ lỡ sắp tới. Khách hàng đăng ký hay có nhu cầu thắc mắc về dịch vụ "xem K+ băng thông rộng” vui lòng liên hệ hotline 0972 586 158.

K+ là thương hiệu dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) liên doanh giữa Đài truyền hình Việt Nam VTV và Tập đoàn Canal+ của Pháp (Tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Châu Âu). Truyền hình K+ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bởi nội dung thể thao, giải trí đa dạng, độc quyền từ hệ thống kênh phong phú, phủ sóng toàn quốc chất lượng HD. Cùng với App K+ khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình K+ mọi lúc, mọi nơi.
CMC Telecom - Công ty Viễn Thông top 4 trên thị trường nội địa.Tháng 3 vừa qua, CMC Telecom đã đạt danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định khu vực thành phố - đô thị (theo IDG Việt Nam).

 Minh An