Được hình thành trong giai đoạn Covid-19, eMarket hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam duy trì hoạt động quảng bá sản phẩm và trao đổi thương mại trên toàn cầu.

{keywords}
Giao diện ‘triển lãm ảo’ eMarket cho ngành du lịch-thực phẩm.

‘Triển lãm ảo’ hỗ trợ giao thương hiệu quả trong đại dịch

Thị trường Việt Nam vẫn còn thiếu một nền tảng mà các doanh nghiệp có thể tin tưởng và chia sẻ, học hỏi, đồng thời cập nhật những thông tin, công nghệ, sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường cũng như thế giới. “Triển lãm ảo” eMarket ra đời đáp ứng các mục tiêu đó. 

Mỗi nền tảng eMarket sẽ chỉ phục vụ một thị trường và ngành hàng nhất định như: máy móc cơ khí chính xác, gia công kim loại, nhà hàng - khách sạn, thực phẩm và đồ uống, năng lượng, chế biến và đóng gói bao bì, nhựa, làm đẹp, khai khoáng và xây dựng,… Nền tảng dành cho đa dạng đối tượng, bao gồm khách mua hàng, nhà cung cấp, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp và các cá nhân thuộc nhiều ngành nghề liên quan. Tại eMarket, nhà cung cấp và doanh nghiệp có thể đăng tải thông tin sản phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sự kiện và sản phẩm mới.

Ông Tee Boon Teong - Tổng giám đốc Informa Markets Vietnam cho biết: “Việc định hình và xây dựng eMarket là một thử thách không hề đơn giản. Tuy nhiên với kinh nghiệm tổ chức triển lãm hơn 16 năm tại Việt Nam cùng với sự hiểu biết chuyên sâu về thị trường, luôn luôn lắng nghe khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng, nền tảng eMarket sẽ là một bước đột phá mới trong thị trường tổ chức triển lãm nói chung và trong các ngành nghề mà thị trường này phục vụ nói riêng.”  

{keywords}
Ông Tee Boon Teong – Tổng Giám đốc Informa Markets Vietnam

Khi công nghệ tạo ra trải nghiệm ‘triển lãm ảo’ khác biệt

Đồng hành cùng Informa Markets Vietnam, CMC TS lựa chọn Pimcore Platform để xây dựng một nền tảng eMarket có hệ thống tích hợp, đa nhiệm, dễ dàng tuỳ chỉnh và quản trị, đáp ứng các yêu cầu nâng cấp, mở rộng trong tương lai.

{keywords}
Giao diện đăng nhập người dùng của triển lãm ảo eMarket

Nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và hỗ trợ việc giao thương hiệu quả, eMarket tạo ra các tính năng nổi bật như lưu dấu trang hỗ trợ người dùng đánh dấu hoặc xem lại bất kỳ sản phẩm, dịch vụ yêu thích nào; tính năng đặt lịch hẹn giúp khách hàng lên lịch với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng.

Theo ông Lê Trung Dũng – Phụ trách dự án, Khối Giải pháp DN vừa và nhỏ, CMC TS: “CMC TS đã trực tiếp xây dựng module, kết cấu của trang theo ý tưởng từ Informa Markets mà không phụ thuộc hoặc hạn chế vào các module đã có sẵn một số hệ thống khác không làm được.”

Hệ thống tích hợp quản lý các ứng dụng chính mà Informa Markets yêu cầu gồm quản lý nội dung website, tệp khách hàng, quản lý sản phẩm và quản lý trải nghiệm khách hàng.

Khi một khách hàng cá nhân đăng ký tài khoản trên ‘triển lãm ảo’, ngay lập tức hệ thống tạo tài khoản mới cho người dùng. Với tài khoản này khách hàng có thể sử dụng để cập nhật thông tin cá nhân, quản lý lịch sử giao tiếp với các chuyên gia, nhà cung cấp và các doanh nghiệp cũng như quản lý các lịch sử thao tác, giao dịch của khách hàng trên nền tảng ‘triển lãm ảo’.

Còn với một doanh nghiệp, khi đăng ký trên ‘triển lãm ảo’, hệ thống sẽ khởi tạo tài khoản với vai trò tương ứng. Doanh nghiệp được cung cấp trang quản trị với giao diện vô cùng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Tại đây, doanh nghiệp có thể  khám phá chi tiết các quyền lợi trong gói mình sử dụng, cập nhật các thông tin doanh nghiệp, cập nhật các thông tin về sản phẩm, tin tức về hoạt động công ty, các tài liệu chứng chỉ đồng hành trong quá trình phát triển doanh nghiệp mình.

{keywords}
Giao diện quản trị của eMarket

Nhờ giải pháp Hệ thống quản lý thông tin sản phẩm PIM (Product Information Management) và  Quản lý tài sản số DAM (Digital Asset Management), eMarket cho phép hệ thống quản trị hàng trăm ngàn sản phẩm cung cấp bởi hàng ngàn doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả.

Theo ông Tee Boon Teong, “Chúng ta và thế giới đang phải cùng nhau ứng biến với mọi thay đổi do đại dịch Covid tạo ra. Với việc sử dụng nền tảng eMarket, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động mở ra thị trường giao thương và phát triển kinh doanh mà không bị khoảng cách không gian, thời gian ngăn trở. Chúng tôi hy vọng eMarket sẽ là nền tảng giúp các doanh nghiệp ổn định hoạt động trong giai đoạn khó khăn này.” 

Ông Trịnh Quốc Bảo – Phó Giám đốc Khối Giải pháp DN vừa và nhỏ, CMC TS cho biết: “Trong thời điểm đại dịch bùng phát, CMC TS cung cấp đa dạng các giải pháp công nghệ phù hợp với đặc thù nhiều ngành nghề của các doanh nghiệp, tổ chức. Chúng tôi mong muốn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng công nghệ nhằm mở ra cơ hội giao thương trực tuyến, giúp tối ưu chi phí để vượt qua khó khăn, duy trì các hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.”

{keywords}
Ông Trịnh Quốc Bảo – Phó Giám đốc Khối Giải pháp DN vừa và nhỏ, CMC TS
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, CMC TS tập trung tư vấn và cung cấp các giải pháp về chuyển đổi số, điện toán đám mây, bảo mật cho tổ chức và doanh nghiệp thuộc ngành tài chính-ngân hàng, sản xuất, vận tải-hàng không, bán lẻ, viễn thông,…

CMC TS hiện cũng là đối tác cao cấp tại thị trường Việt Nam của hơn 100 hãng công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, IBM, Oracle, Dell Technologies, HPE, Cisco,…

Website: https://cmcts.com.vn/ 
---
Informa Markets Vietnam thuộc Tập đoàn Informa Markets, là đơn vị tổ chức triển lãm quốc tế. Informa Markets Vietnam tập trung vào phát triển các ngành kinh tế tiêu biểu như Nông nghiệp, Năng lượng, Thực phẩm & Đồ uống, Cơ sở hạ tầng, Phong cách sống, Sản xuất – chế tạo, Chế biến & Đóng gói. Các triển lãm của chúng tôi được đông đảo các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành biết tới như: Electric & Power Vietnam, Food & Hotel Vietnam (FHV), Machine Tool Automation Vietnam (MTA), ProPak Vietnam, Renewable Energy Vietnam, VietBeauty & Cosmobeaute, VietWater and VietStock.

Qua các hoạt động tích cực của mình, Informa Markets Vietnam đã tạo ra một sân chơi thương mại kết nối hàng ngàn doanh nghiệp trưng bày với hơn 50,000 khách tham quan chuyên ngành mỗi năm.

Phương Dung