CMC TSSG  ký hợp đồng dịch vụ quản lý hệ thống thông tin với Marico Sea-

Dịch vụ Quản lý hệ thống CNTT (IT Managed Services) là mô hình dịch vụ mà CMC TSSG sẽ cung cấp nguồn lực kỹ thuật chuyên viên trong từng lĩnh vực công nghệ, thực hiện hoạt động vận hành các hệ thống hạ tầng CNTT của khách hàng, bao gồm hệ thống mạng, kết nối viễn thông, internet, hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu nhằm bảo đảm toàn bộ hệ thống hoạt động xuyên suốt, phục vụ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Để phục vụ việc bảo đảm hệ thống CNTT của khách hàng ở mức khả dụng 99,99%, bên cạnh việc đầu tư nguồn lực, đào tạo các quy trình nghiệp vụ và kỹ năng quản trị hệ thống, CMC TSSG còn đầu tư các hệ thống hạ tầng công nghệ để bảo đảm chất lượng dịch vụ và duy trì hệ thống của khách hàng hoạt động liên tục theo nhu cầu của doanh nghiệp. Hệ thống Monitoring giúp giám sát trạng thái hệ thống hạ tầng và đưa ra các cảnh báo cho đội ngũ vận hành và người chịu trách nhiệm ở các mức phù hợp. Giúp cho đội ngũ vận hành luôn luôn cập nhật được tình trạng hệ thống, nhận diện sớm các rủi ro, cập nhật thông tin đến các đầu mối liên hệ phù hợp, đồng thời theo dõi được xu hướng của hệ thống để có những hành động ngăn chặn kịp thời các nguy cơ xảy ra gián đoạn hệ thống và dịch vụ.

Nhằm bảo đảm an toàn bảo mật thông tin cho hệ thống của khách hàng, CMC TSSG trang bị hệ thống ghi nhận lại toàn bộ thao tác của kỹ thuật viên trong quá trình vận hành và xử lý sự cố, đầu tư hệ thống quản trị mật mã truy cập để chỉ những người có trách nhiệm mới có thể truy cập vào các hệ thống theo phạm vi quyền hạn. Ngoài ra CMC TSSG còn trang bị các hệ thống phụ trợ và phục vụ các yêu cầu mở rộng như hệ thống lưu trữ dữ liệu (backup), hệ thống giám sát dùng riêng, trang thiết bị dự phòng và ứng cứu cho các trường hợp khẩn cấp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ quản lý hệ thống CNTT của CMC TSSG sẽ được trải nghiệm dịch vụ ổn định, tối ưu và an toàn. Không cần quan tâm đến thủ tục và các chính sách nhân viên, cũng không phải tốn chi phí đầu tư hệ thống giám sát mà vẫn có được báo cáo tình trạng hệ thống định kỳ. Doanh nghiệp được sử dụng cơ sở kiến thức của đơn vị cùng ngành, từ đó có thể áp dụng một số phương án tối ưu trong đầu tư phát triển hệ thống, đồng thời được tư vấn giải pháp nâng cấp mở rộng khi có yêu cầu và được sử dụng lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ khác của CMC TSSG cung cấp.

Ông Phạm Văn Trung, Phó TGĐ Kỹ thuật của CMC TSSG cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 26 năm trong lĩnh vực dịch vụ CNTT, CMC TSSG luôn nỗ lực đầu tư và mạnh dạn chuyển dịch theo xu hướng dịch vụ mới. Việc ra mắt Dịch vụ Quản lý hệ thống CNTT không chỉ đánh dấu cho sự khởi đầu tốt đẹp mà còn là lời khẳng định về sự sẵn sàng của CMC TSSG đối với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, các gói dịch vụ, năng lực vận hành và xử lý sự cố cũng như quy trình quản lý chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế…nhằm đem lại giá trị hữu ích cho khách hàng, hướng đến là Nhà cung cấp dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, tin tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt Dẫn đầu về Dịch vụ Quản lý hệ thống CNTT tại Việt Nam vào năm 2019 – 2023.”