Tạp chí HR Asia vừa công bố 66 công ty tại Việt Nam là nơi làm việc tốt nhất châu Á. Trong số này, có các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ như VNG, MoMo, CMC, Lazada Việt Nam, Oracle Việt Nam.

{keywords}
Nhân viên VNG bên trong văn phòng công ty. Ảnh: Tuấn Phương

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 được bình chọn dựa trên khảo sát với 11.430 nhân viên đến từ 308 công ty Việt Nam. 

Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của VNG trên cả ba hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường, bao gồm văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự; cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân; suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể.

Lazada Việt Nam cũng được trao giải nhờ ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc, đồng thời, trao quyền và hỗ trợ nhân viên phát triển bản thân toàn diện nhất. 

Cả hai công ty đều lần thứ hai liên tiếp lọt vào danh sách của HR Asia.

Đánh giá được thực hiện tại 10 quốc gia trên khắp châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất qua nhiều vòng.

Hải Đăng

Top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới: Apple tiếp tục giữ "ngôi vương", Huawei nhảy vọt 42 bậc

Top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới: Apple tiếp tục giữ "ngôi vương", Huawei nhảy vọt 42 bậc

Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát 2.500 giám đốc đổi mới sáng tạo toàn cầu, đánh giá hiệu quả trên 4 bốn khía cạnh: Chia sẻ tri thức toàn cầu; Sự đột phá trong ngành; Sự đánh giá, bình duyệt của các chuyên gia và Tạo ra giá trị.