Apple vừa phát hành bản thử nghiệm beta 3 cho các hệ điều hành iOS, iPadOS, macOS... mới nhất. Trong đó, iOS 15.4 beta 3 có cập nhật đáng chú ý liên quan đến tính năng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang. Theo đó iOS 15.4 beta 3 sẽ nhắc nhở người dùng không tắt lựa chọn "Require Attention for Face ID", tính năng dùng camera TrueDepth để đo lường cái nhìn thẳng khi mở khóa.

{keywords}
iOS 15.4 beta 3 sẽ nhắc nhở người dùng không tắt lựa chọn "Require Attention for Face ID".

Một số điểm mới khác của iOS 15.4 beta 3 bao gồm việc hỗ trợ cập nhật hệ điều hành qua mạng 4G, hay đưa ra cảnh báo kiểm tra lại thông tin hệ thống cứu trợ Emergency SOS ngay đầu mục Settings.

{keywords}
Một số điểm mới khác của iOS 15.4 beta 3 bao gồm việc đưa ra cảnh báo kiểm tra lại thông tin hệ thống cứu trợ Emergency SOS ngay đầu mục Settings.

Người dùng iPhone có thể xem clip điểm qua những điểm mới của iOS 15.4 beta 3 dưới đây:

Đối với macOS 12.3 Monterey, bản beta 3 điều chỉnh một chút để người dùng sử dụng Universal Control thuận tiện hơn. Theo đó, mục Universal Control sẽ có ngay trong khu tùy chỉnh Displays thay vì ẩn sâu như trước đây.

{keywords}
Đối với macOS 12.3 Monterey, mục Universal Control sẽ có ngay trong khu tùy chỉnh Displays thay vì ẩn sâu như trước đây.

Anh Hào

Hướng dẫn sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Hướng dẫn sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang

Hiện nay tính năng Face ID đi kèm khẩu trang mới chỉ có trên iOS 15.4 bản thử nghiệm, hỗ trợ các dòng máy iPhone 12 và iPhone 13. Dù sao người dùng "Táo khuyết" đã có thể tìm hiểu về cách sử dụng.