Apple vừa triển khai phiên bản thử nghiệm iOS 15.6 beta 2. Giống như những bản cập nhật gần đây, iOS 15.6 beta 2 chỉ có một số thay đổi không đáng kể, chủ yếu được phát hiện bởi mã nguồn rò rỉ. Tính năng mới chắc hẳn sẽ dồn cho iOS 16, dự kiến ra mắt bản beta 1 trong sự kiện tháng 6.

{keywords}
 

Một số cập nhật trong iOS 15.6 beta 2 bao gồm giao diện mặt đồng hồ mới, hay ứng dụng nhà thông minh Home có thêm mục vật liệu (Matter), còn công cụ lối tắt truy cập nhanh Shortcuts mở thêm quyền truy cập web mới. Ngoài ra iOS 15.6 beta 2 mở rộng hỗ trợ bằng lái xe số ở Mỹ ra nhiều bang hơn.

Theo trải nghiệm của một số YouTuber, iOS 15.6 beta 2 cải thiện được một chút hiệu năng và vấn đề máy nóng, hao pin so với bản beta trước. Mặc dù vậy, vấn đề không tương thích công cụ phát triển phần mềm Xcode 13.4 chưa được khắc phục, các lập trình viên vẫn cần dùng Xcode 13.3.1.

Trước đó trong phiên bản iOS 15.5 chính thức, người dùng có những tính năng nâng cấp mới trong Wallet, Podcasts, hay Weather...

Anh Hào

iOS 15.6 beta 1 cập nhật những gì?

iOS 15.6 beta 1 cập nhật những gì?

Những thay đổi ngầm được tìm thấy trên iOS 15.6 beta 1 liên quan đến chức năng ẩn thanh tìm kiếm emoji, cập nhật kết nối thiết bị nhà thông minh, sửa lỗi VoiceOver...