Vào 0h ngày 21/9, người dùng tại Việt Nam đã có thể chính thức nâng cấp iOS 15 cho các dòng iPhone kể từ 6S/6S Plus trở lên. Bản cập nhật này mang đến nhiều tính năng mới rất thú vị về các ứng dụng như Safari, chế độ Tập trung...

iOS 15 có tính năng nghe nhạc mới cực chill ngay trên iPhone mà rất ít người biết tới! - Ảnh 1.

Đặc biệt, trên iOS 15 nhiều người dùng còn phát hiện ra tính năng nghe nhạc cực "chill" với âm thanh nền như tiếng mưa, tiếng đại dương, tiếng suối... Với tính năng mới này, khi bạn chọn các bài nhạc để phát sẽ có thêm tiếng nền giúp "chill" hơn và không ảnh hưởng đến các bài nhạc.

Để kích hoạt tính năng này, đầu tiên bạn vào Cài đặt => Trợ năng => Âm thanh/Hình ảnh => chọn Bật Âm thanh trong nền

iOS 15 có tính năng nghe nhạc mới cực chill ngay trên iPhone mà rất ít người biết tới! - Ảnh 2.

Việc phát âm thanh trong nền sẽ giúp che lấp tiếng ồn môi trường không mong muốn tránh làm bạn sao nhãng và thiếu tập trung. Có khá nhiều dạng âm thanh nền để bạn lựa chọn như Tiếng ồn cân bằng, Tiếng ồn sáng, Tiếng ồn tối, Đại dương, Mưa, Suối và bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh âm thanh nền theo sở thích của mình.

Âm thanh nền hoạt động cả khi bạn sử dụng loa hoặc là tai nghe

Bên cạnh đó, nếu như bạn sử dụng tai nghe iPhone cũng sẽ cảnh báo mức âm thanh dB và báo đến bạn nếu như âm thanh quá lớn.

(Theo Trí Thức Trẻ)

Những tính năng được quảng cáo nhưng chưa có trên iOS 15

Những tính năng được quảng cáo nhưng chưa có trên iOS 15

iOS 15 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị, nhưng đó chưa phải là tất cả những gì từng được Apple quảng cáo.