Bất chấp lệnh cấm, TikTok bất ngờ đem ứng dụng lên TV với tên gọi 'More on TikTok'

Bằng một cách nào đó, TikTok ra mắt ứng dụng mới trên Amazon Fire TV với tên gọi ''More on TikTok''.

Như chúng ta đã biết, TikTok đang trong thời kỳ đen tối nhất của mình. Đầu tiên là lệnh cấm của Ấn Độ, sau đó là có nguy cơ thêm một lệnh cấm khác ở Mỹ. Tuy nhiên, tất cả những khó khăn đó không kìm hãm được ByteDance tung ra ứng dụng TV đầu tiên của mình được gọi là "More on TikTok" trên Amazon Fire TV. 

Bất chấp lệnh cấm, TikTok bất ngờ đem ứng dụng lên TV với tên gọi More on TikTok - Ảnh 1.

TikTok đã có ứng dụng trên TV.

Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, "More on TikTok" sẽ là phép thử của TikTok để xác định hướng đi hoàn toàn mới mẻ trên thị trường Smart TV. Ứng dụng trên TV sẽ bao gồm danh sách phát video được tuyển chọn và tổng hợp từ TikTok. Ngoài ra, sẽ có 2 danh mục nội dung mới: "Trong Studio" bao gồm phỏng vấn các ngôi sao trên TikTok và "Đây là TikTok" tập trung chủ yếu vào nội dung.

Bất chấp lệnh cấm, TikTok bất ngờ đem ứng dụng lên TV với tên gọi More on TikTok - Ảnh 2.

More on TikTok mang thế giới thực, vui nhộn và đậm nét của TikTok - điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn trực tiếp đến phòng khách của bạn...

"More on TikTok" hiện là kênh chỉ để xem, vì vậy người dùng không cần thông tin đăng nhập hoặc tài khoản để truy cập. Ứng dụng sẽ tự quản lý video và không cho phép người dùng tải video lên hoặc trao đổi tiền tệ trên đó. Điều đáng nói, ứng dụng TV của TikTok sử dụng miễn phí và không có bất kỳ quảng cáo nào.

Bất chấp lệnh cấm, TikTok bất ngờ đem ứng dụng lên TV với tên gọi More on TikTok - Ảnh 3.
 

Người dùng sẽ được xem TikTok trên TV miễn phí.

"Chúng tôi đã suy nghĩ nhiều về việc đưa ứng dụng lên các thiết bị phát trực tuyến như Fire TV. Điều này có ý nghĩa lớn trong việc kết nối tới người dùng của TikTok. Chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng thêm những trải nghiệm sống động hơn và cảm thấy việc đưa nội dung của mình lên TV ở mức độ nào đó là bước đi tiếp theo lẽ tự nhiên", Nick Tran, giám đốc Marketing toàn cầu của TikTok nói trong nội dung email truyền thông.

Bất chấp lệnh cấm, TikTok bất ngờ đem ứng dụng lên TV với tên gọi More on TikTok - Ảnh 4.

Người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm mới trên ứng dụng TikTok dành cho TV.

"Trải qua nửa năm 2020, việc sử dụng các ứng dụng tích hợp như Facebook Watch, Peloton, Master Class và Audible trên Fire TV đã tăng lên đáng kể. Nguyên nhân là khách hàng ở nhà nhiều và có nhiều nhu cầu giải trí cao hơn qua TV hoặc các thiết bị di động khác", đại diện Amazon Delaney Simmons tuyên bố: "Việc bổ sung 'More on TikTok' sẽ góp phần tạo nên sự phong phú cho người dùng để phục vụ nhu cầu giải trí của mình".

Dù đang có lệnh cấm, nhưng ứng dụng "More on TikTok" bằng cách nào đó đã được cấp phép tại Mỹ dành riêng cho tất cả các thiết bị Fire TV. Người dùng chỉ cần nói "Alexa, mở 'More on TikTok'" để kích hoạt.

(Theo Tổ Quốc)

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

 
List comment
 
Trực tuyến: Giải đáp mọi thắc mắc về ứng dụng Bluezone
icon

 Ông Đỗ Công Anh - Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin & Truyền thông) đã bắt đầu trả lời các câu hỏi về Bluezone do độc giả gửi đến tòa soạn VietNamNet.  

 
Lịch sử tiếp xúc Bluezone gồm những gì, được sử dụng ra sao?
icon

Bluezone thu thập những dữ liệu cơ bản để xác định người nghi nhiễm Covid-19. Thông tin cho rằng dữ liệu lịch sử tiếp xúc của Bluezone có thể bị sử dụng vào mục đích khác là không có cơ sở.   

 
Người Trung Quốc khốn khổ vì bị AI gọi điện làm phiền
icon

Việc sử dụng AI để gọi điện tiếp thị tại Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến. Chi phí cho các dịch vụ này cũng tương đối rẻ, vì thế, nó đang bị lạm dụng và trở thành nỗi phiền phức của nhiều người.

 
Sinh viên Việt thể hiện tài năng tại cuộc thi blockchain toàn cầu
icon

Nhờ tư tưởng lấy tác động xã hội làm đầu cùng bản đề xuất ý tưởng ấn tượng nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhóm sinh viên RMIT Việt Nam đã nhận được Bằng khen trong cuộc thi quốc tế về blockchain tổ chức mới đây.

 
Covid quay lại, doanh nghiệp chọn công nghệ nào để quản trị từ xa?
icon

Không còn bất ngờ và lúng túng như trước, doanh nghiệp đã bình tĩnh đối diện với những biến động. Công nghệ nào được các doanh nghiệp lựa chọn để vận hành và tăng hiệu suất, bất chấp dịch Covid quay trở lại?

 
 
Vì sao 2 máy cài Bluezone đặt cạnh nhưng không thấy nhau?
icon

Bluezone được phát triển để xác định các tiếp xúc gần nhằm tìm ra đường đi của virus. Thế nhưng, nhiều người dùng đặt máy cạnh nhau mà chẳng thể “quét” ra người bên cạnh.   

Vì sao Bluezone đòi quyền truy nhập vị trí GPS của smartphone?
icon

Nhiều câu hỏi liên quan đến quyền riêng tư khi sử dụng Bluezone đã được chỉ ra. Tuy nhiên, những nghi vấn đó đều được đơn vị phát triển ứng dụng Bluezone trả lời thấu đáo.    

Người dân tỉnh, thành phố nào dùng ứng dụng Bluezone nhiều nhất?
icon

Hiện chỉ có 14% dân số cả nước cài đặt ứng dụng Bluezone. 9 tỉnh có tỷ lệ người dân tải ứng dụng Bluezone chiếm chưa tới 5% tổng dân số.   

Số lượng tải Bluezone tăng vọt, đạt mốc 10 triệu người
icon

Tải ứng dụng Bluezone là cách để người dân nhận được thông tin cảnh báo sớm trong trường hợp từng tiếp xúc với bệnh nhân hoặc người nghi nhiễm Covid-19. 

Trải nghiệm OPPO Watch và bộ sưu tập dây đeo thời trang đặc biệt tại OPPO Experience Center
icon

Bộ đôi OPPO Watch vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 1/8 vừa qua hiện đã có đầy đủ màu sắc của hai phiên bản 41mm và 46mm dành cho khách hàng trải nghiệm tại OPPO Experience Center tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123