Ứng dụng xử lý file video đa năng nên có trên smartphone

Những công cụ xử lý và tạo hiệu ứng video nên có trên smartphone - 1

YouCut là ứng dụng xử lý video miễn phí và đa năng, sẽ cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hữu ích như cắt một đoạn nội dung trên video, ghép nhiều video làm một, tạo hiệu ứng tua nhanh/chậm trên video, thêm phụ đề lên file video…

Đặc biệt, một tính năng hữu ích của YouCut là cho phép người dùng điều chỉnh để tăng cường chất lượng màu sắc, độ tương phản, sáng/tối, thêm các bộ lọc màu sắc... giúp chất lượng video trở nên tốt hơn. Ứng dụng cũng cho phép người dùng tạo các hiệu ứng động độc đáo và thú vị.

Bạn có thể xóa âm thanh gốc của video và chèn những giai điệu, đoạn nhạc do YouCut cung cấp hoặc lựa chọn file nhạc của bạn để làm âm thanh nền.

Ưu điểm của YouCut là hỗ trợ xuất video sau khi xử lý với chất lượng cao (Full HD) và không chèn thêm các watermark (đóng dấu bản quyền ứng dụng) lên file video sau khi đã xử lý. Ứng dụng cũng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất dễ dàng và thuận lợi cho người dùng tại Việt Nam.

Có thể nói, YouCut dường như sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về biên tập video của người dùng, do vậy đây là công cụ xử lý video nên có trên mọi smartphone. Hiện tại YouCut chỉ có phiên bản dành cho Android, bạn đọc có thể tìm và tải YouCut trên kho ứng dụng Google Play.

Ứng dụng giúp tạo hiệu ứng tua nhanh/chậm trên video

Những công cụ xử lý và tạo hiệu ứng video nên có trên smartphone - 2

Nhiều smartphone cao cấp ngày nay đều được trang bị tính năng quay video với tốc độ nhanh hoặc chuyển động chậm (slow motion) để giúp làm nổi bật những chuyển động ấn tượng trong một đoạn video nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiền sở hữu một chiếc smartphone cao cấp và không phải smartphone nào cũng được trang bị tính năng này.

Ứng dụng YouCut đã giới thiệu ở trên có trang bị tính năng điều chỉnh tốc độ cho video, nhưng trong trường hợp bạn cần một ứng dụng chuyên biệt để tạo ra một đoạn video với hiệu ứng tua nhanh hoặc chuyển động chậm, Video Speed sẽ là giải pháp không thể bỏ qua.

Video Speed

là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các hiệu ứng chuyển động độc đáo trên video, bao gồm chuyển động chậm, tua nhanh. Người dùng cũng có thể tùy chọn tắt đi âm thanh hoặc giữ lại âm thanh gốc trên file video sau khi xử lý.

Video Speed cho phép người dùng tua nhanh đoạn video lên gấp 4 lần hoặc chuyển động chậm gấp 1/4 lần so với chuyển động thông thường. Điều này không chỉ giúp đoạn video trở nên độc đáo, mà những hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm có thể giúp làm nổi bật những khoảnh khắc trên đoạn video để người xem chú ý hơn.

Hiện Video Speed chỉ có phiên bản dành cho Android, bạn đọc có thể tìm và tải trên kho ứng dụng Google Play.

Một đoạn video với hiệu ứng tua nhanh được tạo ra bởi Video Speed

Tạo video với hiệu ứng quay ngược nội dung

Những công cụ xử lý và tạo hiệu ứng video nên có trên smartphone - 3

Một đoạn video với hiệu ứng quay ngược nội dung có thể giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc cực kỳ thú vị và hài hước, chẳng hạn video bạn hút ngược đồ vật nào đó (dù thực tế trước đó là ném đồ vật đi) hoặc video nhảy ngược lên bậc cấp (dù trước đó quay cảnh nhảy từ cao xuống thấp)...

Ứng dụng với tên gọi Reverse Movie FX có thể giúp bạn dễ dàng tạo ra những đoạn video với hiệu ứng tua ngược độc đáo và đầy thú vị. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các video “ma thuật” hoặc những màn ảo thuật chỉ bằng tua ngược nội dung của video.

Ngoài khả năng tạo video tua ngược, Reverse Movie FX còn cho phép người dùng thêm các bộ lọc màu sắc, chèn nhạc nền lên file video. Ứng dụng cũng cho phép người dùng xuất ra file đã xử lý với chất lượng cao.

Một ưu điểm của ứng dụng đó là có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng.

Reverse Movie FX có cả phiên bản dành cho cả Android lẫn iOS, người dùng có thể tìm và tải ứng dụng trên Google Play hoặc App Store.

Video “ma thuật” được tạo ra nhờ hiệu ứng tua ngược nội dung

(Theo Dân Trí)

Làm thế nào điện thoại và ứng dụng biết được vị trí của bạn?

Làm thế nào điện thoại và ứng dụng biết được vị trí của bạn?

Nếu điện thoại của bạn bị thất lạc hoặc mất trộm, bạn có thể sử dụng tính năng này để tìm lại. Bạn cũng có thể chia sẻ vị trí của mình với bạn bè, gia đình và thậm chí là cả một số ứng dụng và trang web.