Để giúp mọi người luôn dõi theo EURO 2020, dưới đây là một số ứng dụng miễn phí tốt nhất cho người dùng smartphone Android. Một số có thể liên quan trực tiếp đến EURO 2020, trong khi một số chỉ là gián tiếp, thậm chí là ứng dụng chính thức và không chính thức. Chúng được cung cấp trên Google Play Store, vì vậy người dùng được khuyến nghị tải xuống nó từ Google Play mà tránh các nguồn không đáng tin cậy.

EURO 2020 Official

EURO 2020 là ứng dụng chính thức của UEFA cho giải đấu. Các ứng dụng chính thức cho các sự kiện khác nhau thường không tốt, nhưng đó không phải là trường hợp với ứng dụng của UEFA. Có một lý do khiến ứng dụng này được xếp hạng 4,7 sao trong Play Store chính là nó không chỉ mang lại giao diện người dùng thực sự đẹp và hiện đại mà còn rất nhiều nội dung. Nếu chỉ định cài đặt một ứng dụng để phù hợp với EURO 2020, thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất.

Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể kiểm tra lịch thi đấu UEFA EURO 2020 đầy đủ. Họ cũng có thể nhận thông tin cập nhật từng phút từ mỗi trận đấu và nhận thông báo bàn thắng từ tất cả các trận đấu. Lịch thi đấu và kết quả cũng sẽ có sẵn và điều tương tự cũng xảy ra đối với các số liệu thống kê chuyên sâu. Người dùng có thể xem các đội trong bảng đấu, phân tích các trang riêng của đội, các đội và các trang cầu thủ,… Trên hết, người dùng có thể chơi một số trận bóng tưởng tượng thông qua ứng dụng này.

UEFA EURO 2020 Panini Virtual Sticker Album

Nếu thích sưu tập nhãn dán trong mỗi mùa bóng đá như khi còn nhỏ thì đây là ứng dụng phù hợp. Về cơ bản, đây là một ứng dụng dành cho các nhà sưu tập. Nhân tiện, nó cũng được phát hành bởi UEFA, vì vậy về mặt kỹ thuật, nó cũng là một ứng dụng chính thức. Trong ứng dụng này, người dùng có thể mở, thu thập và hoán đổi các nhãn dán ảo của những cầu thủ yêu thích. Tất cả các cầu thủ từ tất cả 24 đội đều được đưa vào đây. Mọi người sẽ nhận được các gói hình dán mới hàng ngày để hoàn thành album của mình.

Người dùng có thể trao đổi hình dán với bạn bè của mình hoặc với những người sưu tập khác. Các nhãn dán vàng đặc biệt cũng được bao gồm, nhưng chúng cũng khó mua hơn. Người dùng có thể hoàn thành nhiều thử thách khác nhau để kiếm thêm nhãn dán và quét mã khuyến mãi để nhận các gói tiền thưởng đặc biệt. UEFA đã hợp tác với Coca-Cola để biến điều này thành hiện thực. Ứng dụng này về cơ bản sẽ thay thế một album nhãn dán thực.

EURO 2020 Fantasy & Predictor

Đây là ứng dụng chính thức thứ ba và cuối cùng trong danh sách. Ứng dụng này về cơ bản là tất cả về trò chơi với đặc điểm chính là bóng đá giả tưởng. Người dùng có thể chọn đội hình 15 ngôi sao EURO 2020 để xuất phát. Những tuyển thủ này phải ở trong ngân sách chuyển khoản 100 triệu EUR. Trò chơi sẽ yêu cầu người dùng thay đổi đội hình của mình mỗi ngày để ghi điểm dựa trên các màn trình diễn ngoài đời thực.

Ngoài khía cạnh bóng đá giả tưởng, ứng dụng này còn mang đến tính năng dự đoán giải đấu EURO 2020, cho phép người dùng có thể dự đoán giải đấu sẽ diễn ra như thế nào. Họ sẽ cần phải làm điều đó với các bảng đấu và vòng loại trực tiếp. Nó cũng cung cấp các dự đoán trận đấu, tuy nhiên điều đó dựa trên các trận đấu cụ thể. Người dùng cũng có thể nhận được điểm bằng cách đoán đội ghi bàn, người ghi bàn đầu tiên và đội đầu tiên ghi bàn. Ứng dụng này cung cấp rất nhiều nội dung và chắc chắn đáng để thử.

Goal.com

Goal.com là một trong những trang web nổi tiếng nhất về các tin tức liên quan đến bóng đá. Goal.com đã có từ lâu và ứng dụng của công ty thực sự rất tốt. Nó trông rất đẹp và nó rất nhiều chức năng. Goal.com sẽ cập nhật chi tiết các tin tức về EURO 2020. Công ty luôn làm rất tốt với những thể loại tin tức như vậy.

Nó cũng cung cấp tin đồn và tin tức chuyển nhượng chi tiết, đồng thời có thể cung cấp cho mọi người số liệu thống kê trận đấu và bàn thắng. Ứng dụng này bao gồm các giải đấu trên toàn thế giới và nó cung cấp thông báo tức thì. Trên hết, người dùng có thể truy cập dữ liệu đối sánh toàn diện thông qua ứng dụng này. Họ cũng sẽ nhận được số liệu thống kê chi tiết về thành tích đối đầu tại đây nếu quan tâm đến thông tin đó. Goal.com là một ứng dụng tuyệt vời, chủ yếu liên quan đến tin tức mà mọi người nên thử.

(Theo VOV, AndroidHeadlines)

Những công nghệ sẽ xuất hiện tại EURO 2020

Những công nghệ sẽ xuất hiện tại EURO 2020

Bên cạnh một số công nghệ như VAR, goal line, giải Vô địch Châu Âu EURO 2020 còn sử dụng công nghệ ảnh nhiệt hay sân khấu ảo cho lễ khai mạc.