Ứng dụng nhắn tin Telegram được khá nhiều người dùng Việt sử dụng với những ưu điểm vượt trội như dễ dàng đăng nhập trên máy tính, điện thoại; tạo được group chat lớn với số lượng lên tới 100.000 người; gửi file không giới hạn... 

Đặc biệt ứng dụng này tự phát triển và xây dựng một giao thức bảo mật mã hóa riêng có tên là MTProto, có tính bảo mật cực cao. Khi người dùng sử dụng chức năng New Secret Chat (cuộc trò chuyện bí mật) sẽ được ẩn danh hoàn toàn và hacker không thể xâm nhập lấy thông tin cuộc trò chuyện.

Người sáng lập Telegram tự tin tới mức anh sẵn sàng trao thưởng khoản tiền 200.000 USD cho ai có thể phá được mã bảo mật và đọc được các tin nhắn gửi qua ứng dụng này.

Tuyệt vời như vậy nhưng điểm hạn chế lớn nhất bấy lâu nay của Telegram là không có tính năng video call.

Sau 7 năm, Telegram đã cập nhật tính năng video call - Ảnh 1.

Thấu hiểu người dùng một cách muộn màng, nhân dịp kỷ niệm Telegram tròn 7 tuổi các nhà phát triển đã cho ra mắt tính năng video call trên ứng dụng này.

Sau 7 năm, Telegram đã cập nhật tính năng video call - Ảnh 2.

Telegram thông báo với người dùng về bản cập nhật mới nhân dịp kỉ niệm 7 năm tuổi.

Sau 7 năm, Telegram đã cập nhật tính năng video call - Ảnh 3.

Tính năng video call trên Telegram.

Hiện tại tính năng video call của Telegram chỉ mới là bản Beta nhưng đã có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất để có tính năng này.

Sau 7 năm, Telegram đã cập nhật tính năng video call - Ảnh 4.

4 biểu tượng icon xuất hiện ở góc phải màn hình.

Ngoài ra, để xác nhận kết nối, bạn có thể so sánh 4 biểu tượng hiển thị ở phía trên màn hình của bạn và người mà bạn gọi điện - nếu chúng khớp nhau, cuộc gọi của bạn được bảo mật 100%. 

Nguồn ảnh: Internet

(Theo Trí Thức Trẻ)

App nhắn tin nào bảo mật hàng đầu thế giới, giảm thiểu nguy cơ bị hacker làm lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm?

App nhắn tin nào bảo mật hàng đầu thế giới, giảm thiểu nguy cơ bị hacker làm lộ hàng loạt tin nhắn nhạy cảm?

Nếu bạn đang đặt nghi vấn đối với sự an toàn của Facebook Messenger, thì đây chính là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.