Microsoft đã chính thức ra mắt Windows 11 và mặc dù có rất nhiều cải tiến nhưng vẫn còn thiếu một tính năng lớn. Đó là hỗ trợ cho các ứng dụng Android, thứ mà Microsoft ban đầu tuyên bố sẽ là một phần của Windows 11 nhưng hiện tại vẫn chưa thấy đâu.

Vẫn chưa rõ thời điểm các ứng dụng Android có thể chạy trên Windows 11 - Ảnh 1.

Ngoài ra, Microsoft chưa cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể nào về thời điểm người dùng Windows 11 có thể sử dụng các ứng dụng Android, mặc dù tính năng này dự kiến ​​sẽ tới tay người dùng Windows Insider vào cuối năm nay và có thể phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm tới.

Ứng dụng Android sẽ có sẵn trên Windows 11 ngay trong Microsoft Store thông qua Amazon Appstore.

Microsoft chia sẻ trong thông báo ban đầu về Windows 11: "Lần đầu tiên chúng tôi đưa các ứng dụng Android lên Windows. Bắt đầu từ cuối năm nay, mọi người sẽ có thể khám phá các ứng dụng Android trong Microsoft Store và tải chúng xuống thông qua Amazon Appstore. Chúng tôi sẽ có nhiều điều hơn để chia sẻ về trải nghiệm này trong những tháng tới. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác giữa Amazon và Intel bằng cách sử dụng công nghệ Intel Bridge của họ".

Vẫn chưa rõ thời điểm các ứng dụng Android có thể chạy trên Windows 11 - Ảnh 2.

Tại thời điểm này, hệ điều hành mới đã có sẵn cho các thiết bị sản xuất đầu tiên và không hỗ trợ Android và nếu bạn đang hy vọng sẽ sớm được trải nghiệm tính năng này, không ai biết chắc khi nào nó sẽ xuất hiện.

Windows 11 đi kèm với nhiều cải tiến khác, bao gồm Start Menu mới và thanh tác vụ ở giữa, các widget và Microsoft Store cải tiến cũng cung cấp quyền truy cập vào cửa hàng bên thứ ba.

(Theo Pháp luật & Bạn đọc, Softpedia)

Windows 11 cho người dùng thêm một lý do để chọn Android thay vì iOS

Windows 11 cho người dùng thêm một lý do để chọn Android thay vì iOS

Ứng dụng Your Phone sẽ được làm mới trên Windows 11.