WhatsApp mới đây đã giới thiệu tính năng tin nhắn tự hủy (biến mất). Tính năng này cho phép người dùng kích hoạt chế độ tin nhắn biến mất trong các cuộc trò chuyện của người với bạn bè. Hiểu một cách đơn giản, các tin nhắn ở chế độ này sẽ bị xóa sau bảy ngày. Bất kì người dùng nào cũng có thể kích hoạt tính năng tự hủy tin nhắn trong các cuộc trò chuyện cá nhân. Với các cuộc trò chuyện theo nhóm, quản trị viên có thể làm được điều này.

Ảnh: WhatsApp

 “Chúng tôi bắt đầy với mốc thời gian 7 ngày vì chúng tôi cho rằng nó khiến người dùng cảm thấy thoải mái với việc tin nhắn không tồn tại mãi mãi và không sợ quên mất nội dung đoạn hội thoại,” người phát ngôn WhatsApp nói. “Địa chỉ một cửa hàng nào đó bạn nhận được cách đây vài ngày sẽ vẫn ở đó khi bạn cần và rồi biến mất khi bạn không cần nữa.”

Ảnh: AndroidAuthority

Tin nhắn tự hủy cũng áp dụng đối với hình ảnh và video sau 7 ngày. Mặc dù tin nhắn sẽ biến mất với cả người nhận và người gửi, người dùng vẫn có thể chụp ảnh màn hình hoặc sao chép nội dung tin nhắn trước khi chúng tự xóa.

Người dùng cần kích hoạt chế độ tin nhắn tự hủy theo mỗi nhóm trò chuyện hoặc liên hệ. Sau khi được chính thức tung ra, tin nhắn tự hủy sẽ trở thành một tùy chọn trong một liên hệ WhatsApp. Thiết lập này cũng sẽ không áp dụng với tin nhắn cũ và chỉ ảnh hưởng tới tin nhắn mới khi nó được một trong hai bên kích hoạt.

(Theo Saostar)

WhatsApp được phát triển trên điện thoại “cục gạch” như thế nào?

WhatsApp được phát triển trên điện thoại “cục gạch” như thế nào?

Ứng dụng WhatsApp trên KaiOS có thể coi là giống với những gì bạn có trên Android, dù vậy cũng có những thử thách độc nhất khi phát triển WhatsApp cho hệ điều hành điện thoại "cục gạch".